5 vấn đề cần lưu ý khi mua phụ tùng của xe ford escape chính hãng

Thảo luận trong 'Phụ tùng, trang trí, dịch vụ' bắt đầu bởi quiseo, 6/7/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0912.563.567
Địa chỉ liên hệ:
Số 2 ngõ 331/4 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
6/7/20, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. quiseo

    quiseo Member

    Để thay thế sửa chữa, sửa chữa thay thế xế yêu của bản thân, những bậc chủ xe luôn phải lưu tâm rất không ít điều. Đối với những người chiếm dụng một cái Ford Escape thì điều trăn trở phổ biến nhất hẳn là “mua phụ tùng xe ở đâu tốt chính hãng, giá rẻ?” Nếu vẫn còn đó đang do dự, hãy xem ngay nội dung bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!

    Nguyên Nhân nên chọn mua phụ tùng xe Ford chính hãng.
    Một người mạnh bạo là một trong những người có toàn bộ cơ quan trong khung người trẻ khỏe. Cũng giống như con người, một cái xe tốt là một chiếc xe có bộ khung và mọi linh phụ kiện đều chuyển động tốt. Chính vì như thế mà việc chọn mua phụ tùng xe ở đâu là vấn đề rất là đau đầu đối với chủ những xế hộp.
    đặc biệt để săn mua phụ kiện loại xe Ford Escape càng gian khổ vì quá nhiều Địa Chỉ cung ứng các loại linh kiện với rất nhiều mức chi phí khác nhau. Thấu hiểu nỗi lòng đó của bạn, Phụ tùng Mạnh Tùng sẽ đặt ra cho bạn các điều cần chăm chú khi mua phụ tùng xe Ford Escape cũng tương tự Địa Chỉ mua phụ kiện uy tín.
    [​IMG]
    5 vấn đề cần lưu ý khi mua phụ tùng của xe Ford Escape chính hãng
    không nên ham phụ kiện giá quá rẻ
    Việc sử dụng một chiếc xe thì nhu cầu thay thế, sửa chữa phụ kiện chắc chắn rằng một điều không thể không có. Nắm bắt được tâm lý ham rẻ của đa số người việt, hiện giờ có không ít nơi cung cấp phụ kiện xe Ford Escape trên Thị phần với mức giá cả rẻ bất ngờ. Nhưng xuất xứ & chất lượng là 1 dấu chấm hỏi.
    Lấy ví dụ cụ thể, nếu bạn đặt đơn hàng một chiếc đèn rẻ tiền vì nghĩ “cũng chỉ là đèn thôi mà, ngoại thất thôi, đâu có gì quan trọng mà phải mua mắc”. Tuy nhiên bạn có biết sự chủ quan này tạo ra nhiều hậu quả khôn lường. Đèn đời xe Ford Escape này khá hay gặp trục trặc.
    nếu lọc đường không tốt, bạn cũng có thể phải đối diện với các luận điểm như đèn xe không đủ cường độ chiếu sáng, thân vỏ nhanh xuống cấp trầm trọng, thậm chí chập điện ở hệ thống đèn pha. Đi đường trường mà gặp rắc rối thế này thì sẽ không an toàn.
    Nên sử dụng hàng chính hãng, có sách vở nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    Một vấn nạn nữa mà những chủ xe hay gặp phải là hàng dỏm nhưng đôn giá lên & bảo bạn hàng nhập. Nhiều bạn cũng đã chia sẻ về việc này. Hàng Trung Quốc, Xứ sở nụ cười Thái Lan, Malaysia nhưng bảo nhập âu lục, nhật bản nên giá mắc hơn rất nhiều. Tuy chất lượng cũng có thể có nhưng tất nhiên không xứng với giá tiền ném ra rồi.
    đó là chưa kể đến hàng nhái dễ không đồng hóa với cụ thể chi tiết cũ trên xe, khiến phụ tùng bị mài mòn vì lệch kích cỡ. Nên hãy cẩn thận chọn lựa hàng chính hãng có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng đàng hoàng nhé bạn.

    cẩn thận lúc đặt xe qua đêm ở những hãng bán và thay phụ kiện
    có 1 tình trạng đáng buồn vẫn ra mắt khá liên tục tại 1 số shop bán và thay thế phụ tùng xe hơi Ford Escape. Chính là thợ nghề tay chân “không sạch sẽ”, thành thật. Họ lấy phụ tùng của xe bạn, rồi làm mới & xuất bán cho những chủ xe khác.
    Thôi thì “cẩn tắc vô áy náy”. Nên chọn Địa Chỉ an toàn & biến thành khách hàng rất gần gũi ở đó. Một thủ thuật là phụ tùng chính hãng sẽ thường nguyên đai nguyên kiện. Nếu có dấu hiệu sửa chữa vỏ hộp, hãy xem lại cẩn thận.
    có hạn đặt hàng đã qua sử dụng
    sau khi đi 50.000km thì có kha khá thứ bạn cần phải thay rồi. Chính vì thế nên giá thành bảo dưỡng một chiếc Ford Escape không ít tiền. Một lựa chọn được các bạn hiện nay khá ưa dùng chính là hàng second hand.
    tuy nhiên, mua hàng này chính hãng thì chính hãng đấy, giá bèo thật đấy nhưng không may đi kèm cũng nhiều không hề thua kém. Bạn không hề biết mức độ cũ của hàng. Bỏ tiền ra mua nhưng chưa biết dùng được bao lâu. Có khi lại “tiền mất tật mang”.

    tuân hành tiến trình bảo dưỡng xe định kỳ
    sau thời điểm mua và sử dụng hãng chính hãng, chớ chủ quan mà hãy bảo dưỡng liên tiếp, đúng thời hạn bạn nhé. Cơ quan nào có tốt đến mấy, thao tác một thời gian cũng phải căng thẳng đúng không?
    Hãy yêu thương con cưng của bản thân mình, cho đi kiểm tra, cân nhắc bởi các tay thợ tay nghề cao. Đặc biệt với các chi tiết cụ thể, phụ kiện đã thay, bạn nên lưu tâm đến nhiều hơn. Để xem những bánh răng này có khớp chưa, hoạt động có kết quả với xế hộp của bản thân không.
    [​IMG]
    Ngoài ra, phutungmanhtung.vn luôn cập nhật giá phụ tùng Ford Escape Mạnh Tùng thường xuyên đảm bảo thấp hơn thị trường, mức giá ưu đãi nhất khiến khách hàng an tâm cũng như đầy đủ bộ sưu tập phụ tùng ô tô Ford chính hãng của nhiều đời xe Ford khác nhau , mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất .
    Thêm vào đó, đơn vị chúng tôi còn có các chế độ dịch vụ: dịch vụ bảo hành, thay phụ tùng, phụ kiện cho xe lấy ngay, phục vụ nhanh chóng cho quý khách. Quý khách có thể xem thêm phụ tùng Ford Ranger Mạnh Tùng.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...