Chào đón tháng 7 với cơn mưa khuyến mãi tại janhome, hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi trongjanco, 13/7/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0906302233
Địa chỉ liên hệ:
289A khuất duy tiến, Cầu giấy ,Hà Nội,, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/7/20, 0 Trả lời, 142 Đọc
  1. trongjanco

    trongjanco New Member

    Tháng 7 mưa to, chả lo nếu lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp với khả năng chịu nước siêu việt tại JanHome. Trong tháng 7, JanHome còn mang đến cho khách hàng rất nhiều chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm giá tới 25% giá trị sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Bỏ qua cơ hội này, khách hàng sẽ không thể tìm đâu được địa chỉ vừa bán hàng tốt, giá rẻ lại nhiều ưu đãi như ở JanHome đâu. Khám phá ngay khuyến mãi tháng 7 tại JanHome ngay dưới đây.
    1. Khuyến mại sàn gỗ Woodman
    Sàn gỗ woodman là sàn gỗ công nghiệp rất nổi tiếng ở Malaysia với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Trong tháng 07 năm 2020, tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa, khách hàng khi mua sàn gỗ công nghiệp woodman sẽ được tặng 1m nẹp hoặc phào Janmi trên 1 m2 sàn gỗ Woodman. Riêng mẫu sàn gỗ woodman 0127, khách hàng sẽ được mua với giá cực hấp dẫn là 250.000đ/m2

    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn gỗ woodman tại JanHome
    Tìm hiểu chi tiết sàn gỗ woodman tại đây

    1. Sàn gỗ wineo
    Sàn gỗ wineo chính là sự lựa chọn số 1 cho những người yêu thích sàn gỗ cao cấp, chất lượng. Trong tháng 07 năm 2020, bất cứ khách hàng nào mua sàn gỗ wineo Đức tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa sẽ được tặng nhân công lắp đặt, không quy đổi thành tiền. Đây là chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn gỗ wineo tại JanHome tháng 7 năm 2020
    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại sàn gỗ wineo

    1. Sàn gỗ chịu nước JanHome Aqua
    Trong tháng 07 năm 2020, tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa, khách hàng sẽ được mua sàn gỗ chịu nước JanHome Aqua với giá thấp hơn 10% so với mức giá ban đầu. Và mỗi 1m2 sàn sẽ được tặng kèm thêm 1m phào janmi hoặc nẹp. Đây là cơ hội cho khách hàng sở hữu một loại vật liệu lát sàn bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn gỗ aqua siêu chịu nước
    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại: Sàn gỗ chịu nước JanHome Aqua

    1. Sàn gỗ JanHome xương cá
    Đây là xu hướng thiết kế nội thất mới của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp cá tính, hiện đại và vô cùng mới mẻ cho không gian lắp đặt. Và trong tháng 07 này, khi khách hàng mua sàn gỗ JanHome xương cá tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị sản phẩm và được tặng thêm 1md phào janmi hoặc nẹp trên 1m2 sàn gỗ.

    Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong việc đầu tư lát sàn gỗ cho gia đình.

    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn gỗ xương cá tại JanHome tháng 7 năm 2020
    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: sàn gỗ xương cá

    1. Sàn gỗ Hàn Quốc Floorart
    Sàn gỗ Hàn Quốc là vật liệu lát sàn mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận vì mẫu mã đẹp, hiện đại, chất lượng ổn định, giá thành cạnh tranh. Sản phẩm được phân phối tại tất cả các JanHome trên toàn quốc. Và trong tháng 07 này, tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa , khách hàng mua 1m2 sàn gỗ sẽ được tặng 1 mét dài nẹp hoặc phào janmi .

    Vì vậy, mua sàn gỗ Floorart sẽ giúp sở hữu công trình đẹp, sang trọng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

    [​IMG]
    Khuyễn mãi sàn gỗ FloorArt tháng 7 năm 2020 tại JanHome
    Tìm hiểu chi tiết sàn gỗ Floorart tại đây

    1. Timberman PVC (TBM01P)
    Tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa, khách hàng khi mua sản phẩm Timberman PVC sẽ được giảm 10% theo giá niêm yết mới nhất trên website. Đây là vật liệu lát sàn ngoại thất cực kì chất lượng, mẫu mã đẹp và độ bền cao. Vì vậy, nhân cơ hội JanHome khuyến mãi lớn này, các bạn hãy mua ngay vật liệu này về để lắp đặt cho công trình của gia đình mình.

    [​IMG]
    Khuyến mãi gỗ nhựa Timberman PVC tháng 7 năm 2020
    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại: Timberman PVC

    1. Tấm ốp Nano Timberman
    Tấm ốp Nano Timberman là vật liệu hoàn thiện và trang trí ngoại thất mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và lựa chọn cho các công trình ngoại thất của mình. Sản phẩm hiện được phân phối chính hãng ở JanHome. Và trong tháng 07 này, khách hàng mua Tấm ốp nano timberman tấm phẳng hoặc tấm sóng mới sẽ được giảm 25% so với giá niêm yết mới nhất trên website. Đây là khuyến mãi cực lớn chưa từng có tại JanHome, nơi khách hàng được trải nghiệm chất lượng sản phẩm mới với giá cực tốt.

    [​IMG]
    Khuyến mãi tấm ốp nano Timberman tháng 7 năm 2020
    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại: Tấm ốp Nano Timberman

    1. Sàn gỗ Florton, sàn nhựa Florton SPC
    Sàn nhựa Florton SPC là một trong những sàn nhựa hèm khóa chất lượng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm giúp công trình nội thất bền đẹp, sang trọng trong thời gian dài mà không cần quan tâm tới độ ẩm không khí, nước sinh hoạt hay nấm mốc, mối mọt.

    Sàn gỗ Florton lại là sàn gỗ công nghiệp Việt Nam giá rẻ, chất lượng ổn định được nhiều người lựa chọn cho các công trình nội thất bình dân.

    Trong tháng 7 này, khách hàng mua 1m2 sàn nhựa Florton SPC tại JanHome tại Hà Nội và Thanh Hóa sẽ được tặng ngay 1md phào janmi hoặc nẹp nhựa.

    Với đơn hàng trên 30m2 với sàn gỗ Florton hoặc sàn nhựa Florton, khách hàng sẽ được tăng 1 chai nước lau sàn hương quế Clayer clean 1.25 lít. Đây là cơ hội giúp khách hàng vừa mua được sản phẩm tốt vừa tiết kiệm được chi phí mua phụ kiện.

    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn nhựa Florton SPC và sàn gỗ Florton tại JanHome
    Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Sàn nhựa Florton SPC

    1. Các chương trình khuyến mãi khác
    Tại JanHome Hà Nội, Thanh Hóa, khách hàng có cơ hội mua các mã sản phẩm sau với giá cực kì hấp dẫn.

    • Sàn nhựa 2mm Ecofloor vinyl mã FY6022-4, FY7043-1, FY6024-1 với giá 98k/m2
    • Sàn gỗ woodman mã màu 0127 với giá 250.000đ/m2
    • Sàn gỗ ngoài trời đặc có rãnh nhỏ (2200*140*25)mm – Mã màu – TBM06W1059 giá 135k/md
    [​IMG]
    Khuyến mãi sàn nhựa ecofloor vinyl tháng 7 năm 2020
    Đây là những mẫu sàn nhựa, sàn gỗ bán chạy nhất tại các kho JanHome trong những năm qua. Sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng.

    Có thể thấy, trong tháng 07 năm 2020, JanHome đưa ra những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Khách hàng hãy tranh thủ cơ hội này đến JanHome Hà Nội và Thanh Hóa gần nhất để chọn cho mình sản phẩm ưng ý

    Mọi thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ tới số hotline 18 00 00 22 để được hỗ trợ nhanh chóng
    Nguồn: https://janhome.vn/chao-don-thang-7...thong-ban-le-vat-lieu-hoan-thien-tai-kho.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...