Bộ vệ sinh giày fandy

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi DenNguyen, 27/7/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0905090909
Địa chỉ liên hệ:
409 Le Duan, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/7/20, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. DenNguyen

    DenNguyen Member

    Bộ Vệ Sinh Giày Fandy

    – Với thời tiết bất thường hiện nay, vấn đề vệ sinh giày của những Sneakerheads cần phải được chú trọng. Kế bên một vài mẹo Combo vệ sinh giày , khử mùi FD thuần tuý, việc trang bị những sản phẩm vệ sinh giày thể thao chuyên dụng là chẳng thể thiếu.

    các bạn có thể sắm tậu những sản phẩm vệ sinh giá mềm tiện lợi ở quầy tạp hóa, shop cá tính. Song, hầu như đa số chúng đều ko đem tới hiệu quả như ý. Từ nguồn cội đấy, Fandy muốn giới thiệu đến bạn về Bộ Vệ Sinh Giày Fandy dành cho Sneaker! Hãy cùng Fandy Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé

    [​IMG]

    Bộ Vệ Sinh Giày Fandy là gì?
    Bộ Vệ Sinh Giày Fandy Shoes Cleaning là sản phẩm bình giặt khô, mang đến không những về độ tuyệt vời cao mà còn tiết kiệm thời kì cho những người nào ko muốn thời kì giặt giày quá lâu khác với các hãng khác là phải pha hẳn nhiên nước Không chỉ vậy sản phẩm ứng dụng phương pháp Nano Clean Ball +, những hạt nano siêu nhỏ đánh bật vết bẩn là 1 Về ưu điểm lớn của sản phẩm sneaker nam đà nẵng

    Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2015 về thành phần thân thiện môi trường tại Ấn Độ. Với trọn bộ vệ sinh gồm: Bàn chải, Khăn, xẹp bọt chỉ nằm ở mức 250.000vnđ và ko cần tìm thêm bất kỳ phụ kiện nào khác bạn đã có cho mình một phép thuật giữ sạch giày hiệu quả.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng Bộ Vệ Sinh Giày Fandy đúng cách
    thực hiện theo các bước sau để dùng đúng cách Bộ Vệ Sinh Giày Fandy các bạn nhé:

    • bước 1
    đến với cách giặt giày thể thao mau chóng. Việc ban đầu, các bạn hãy đổ nước ấm vào 1 chiếc thau nhỏ hoặc bồn rửa tay. Thêm một vài giọt nước rửa chén hoặc là chất tẩy rửa nhẹ như: xà phòng có chất tẩy nhẹ hay sữa tắm, hoặc các bạn có thể dùng 1 chất tẩy rửa theo công thức đặc trưng dành riêng đối với giày thể thao mà dịch vụ thường khuyên sử dụng Cách khử mùi hôi giày sandal.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...