Phim cách nhiệt dán kính chính hãng tp. hồ chí minh

Thảo luận trong 'Đèn trang trí, chiếu sáng' bắt đầu bởi daithinhphat, 21/8/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0931119529
Địa chỉ liên hệ:
66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/8/20, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. daithinhphat

    daithinhphat Member

    Bức xạ mặt trời ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mội gia đình. Nắng nóng, oi bức là nguồn nguyên nhân của sự mệt mỏi, cáu gắt , làm bạn luôn có cảm giác ngột ngạt, máy lạnh máy quạt trong nhà hoạt động hết công suất mà vẫn chưa mát, thậm chí còn dễ bị hư hỏng phải sửa chữa liên tục. Đã đến lúc cần một giải pháp tối ưu hơn cho ngôi nhà của bạn!

    PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH CHÍNH LÀ GIẢI PHÁP!

    [​IMG]

    Lợi ích phim cách nhiệt nhà kính mang lại

    Làm mát không khí nhanh hơn bình thường
    Khi sử dụng máy lạnh 2HP thì bạn phải mất tầm 15 phút để đưa nhiệt độ trong nhà trở về 24 độ, có phim cách nhiệt thời gian làm mát được rút ngắn một nửa. Bên cạnh đó, nhiệt độ phòng cao làm máy phải chạy hết công suất nhưng vẫn không hiệu quả, tổn hại nghiêm trọng đến tuổi tho và chất lượng máy. Nếu cứ như thế này thì bạn phải tốn kếm kha khá chi phí sửa chữa, thậm chí là phải mua mới.

    Tiết kiệm điện năng các thiết bị làm mát, giảm tiền điện
    Nhiệt độ ổn định thì việc sử dụng thêm quạt là điều không cần thiết, có phim cách nhiệt nhà kính bạn tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện cuối tháng.

    An toàn
    Phim cách nhiệt chống nóng có khả năng cản trở ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào ngôi nhà, làm hư hỏng các vật dụng, nội thất bên trong: ghế sô pha không bị bạc màu, thiết bị điện tử không bị tổn hại bởi ánh nắng, quần áo, bàn ghế không bị giòn mục phai màu,...

    Ngoài ra dán kính cách nhiệt còn giúp cản trở tia từ ngoài từ bức xạ mặt trời gây hại, chống úng thư da, các vấn đề về da như đồi mồi, đen xạm,... bảo vệ sức khoẻ khi có sự thay đổi thời tiết đột ngột.
    Cuối cùng phim cách nhiệt nhà kính được chế tạo với thiết kế mờ, có màu, có loại còn là 1 mặt phản cxaj, do vậy chúng đảm bảo sự riêng tư cho gia đình, tránh sự dòm ngó và những ý đồ đột nhập với mục đích xấu.

    Gắn kết gia đình, gia tăng hạnh phúc
    Còn gì bằng khi cả nhà cùng quây quần tụ tập với nhau sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Một không gian mát mẻ sẽ khiến những thành viên cảm thấy hạnh phúc, tâm trạng thoải mái, dễ chịu, những cuộc cãi vả cáu gắt ít diễn ra hơn. Gia đình từ đó được gắn kết chặt chẽ.

    Mua phim cách nhiệt và dán kính cách nhiệt ở đâu uy tín?
    Nanofilm là đơn vị cung cấp các giải pháp cách nhiệt uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nanofilm phục vụ hơn hàng ngàn khách hàng và nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao.

    Các vật liệu cách nhiệt như phim cách nhiệt nhà kính, phim cách nhiệt ô tô, sơn chống nóng,... được phân phối và kinh doanh theo đúng quy trình, được cấp phép chứng nhận đầy đủ, đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. Các chính sách cam kết và bảo hành rõ ràng, cụ thể và đảm bảo an toàn.

    Ngoài ra, các dịch vụ dán kính cách nhiệt, thi công dán phim cách nhiệt kính lái ô tô, cách nhiệt sườn xe ô tô,... cũng được nanofilm chú trọng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp sau đó thực chiến tại nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. tất cả sẽ làm hài lòng quý khách.


    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: CÔNG TY PHIM CÁCH NHIỆT NANOFILM
    • Trụ sở: 66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
    • Số điện thoại: 093 111 9529
    • Showroom: 366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM
    • Website: https://nanofilm.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...