Cách làm môi mềm tự nhiên dễ thực hiện cho bạn gái

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi vananh309, 5/9/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0825112000
Địa chỉ liên hệ:
https://shopee.vn/lipink_officialstore, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
5/9/20, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. vananh309

    vananh309 New Member

    Bất cứ chị em phụ nữ nào ai cũng mong muốn được sở hữu một đôi môi mềm mịn, căng mướt với sắc môi hồng tươi tắn, tràn ngập sức sống. Để có được điều này thì chị em thường sử dụng son hoặc đi xăm môi, tuy nhiên vẻ đẹp của đôi môi tự nhiên vẫn là quyến rũ nhất, phải không nào?

    Khi chúng ta lớn lên thì đôi môi cũng không còn giữ được vẻ căng mọng tự nhiên nữa mà các yếu tố khiến môi bị thâm sạm sẽ xuất hiện và làm cho làn môi trở nên kém duyên hơn. Vậy để có thể lấy lại được đôi môi mềm mại, hồng hào tự nhiên hãy tham khảo những cách dưới đây nha!

    Tẩy da chết cho môi

    Đây được coi là công đoạn đầu tiên chị em cần làm trong công cuộc nuôi dưỡng và chăm sóc đôi môi của mình. Khi đôi môi thật sự sạch và không còn các tế bào chết thì mới có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất sau đó. Tẩy da chết cho môi cần được thực hiện thường xuyên, khoảng 3 lần/tuần là thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường, mật ong, chanh, vitamin E

    Nguyên liệu:

    • 1/2 thìa cà phê mật ong
    • 1/2 thìa cà phê vitamin E
    • 1/2 thìa đường
    • Vài giọt nước cốt chanh
    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi nhẹ nhàng xoa lên môi, chú ý là không chà mạnh vì làn da môi khá mỏng manh nên rất dễ bị trầy xước. Massage môi trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô môi là được.

    Tẩy da chết bằng đường nâu, mật ong

    Chỉ cần hai loại nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm này là bạn gái đã có một hỗn hợp tẩy da chết tuyệt vời cho môi rồi đấy. Chỉ cần pha một ít đường nâu cùng với một lượng mật ong vừa phải, đánh đều lên rồi xoa trực tiếp lên môi trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    Cách làm môi đỏ tự nhiên tại nhà

    Cách làm môi đỏ tự nhiên bằng chanh

    Thành phần axit có trong chanh giúp làm giảm nám, sạm da nhanh chóng, mang đến cho bạn gái một đôi môi hồng hào tự nhiên hơn. Để thực hiện thì bạn chỉ cần vắt một trái chanh vào cốc, vớt hết hạt ra rồi trước khi đi ngủ thì lấy xoa đều lên môi. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ mang đến cho bạn kết quả như ý đấy.

    Bạn cũng có thể vừa kết hợp tẩy da chết với dưỡng môi bằng chanh bằng cách cắt mỏng miếng chanh rồi cho thêm ít đường lên trên. Sau đó lấy miếng chanh chà nhẹ lên môi là được.

    [​IMG]

    Dưỡng môi hồng bằng các loại dầu

    Thần dược làm đẹp trong số các loại dầu phải kể đến dầu dừa, dầu oliu cùng dầu hạnh nhân nguyên chất. Bạn trộn đều ba loại dầu này với nhau, thoa lên môi rồi để qua đêm. Sáng bạn rửa sạch với nước là sẽ cảm nhận được sự thay đổi khác biệt về màu sắc trên môi đấy.

    Dưỡng môi mềm với Combo dưỡng môi LIPINK với thành phần hoàn toàn thiên nhiên

    Combo dưỡng môi LIPINK được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Namcharm với công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn đã được bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Điểm đặc biệt đó là Combo dưỡng môi LIPINK gồm 2 sản phẩm theo liệu trình dưỡng môi 2 bước giúp rút ngắn quá trình dưỡng môi mang lại hiệu quả bất ngờ!

    [​IMG]

    - Hũ tẩy da chết môi: Giúp lấy đi các tế bào chết, da bong tróc thâm sạm

    - Hũ dưỡng môi: Cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm, giúp dưỡng môi mềm mịn và căng hồng

    Combo dưỡng môi với 5 hương hoa quả dịu ngọt: Dâu Rừng, Đào, Trà Xanh, Dừa và Nho Tím. Giúp bạn lựa chọn được sản phẩm yêu thích và phù hợp.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Với bảng thành phần hoàn toàn THIÊN NHIÊN bao gồm: Sáp ong, Sáp candelilla, Dầu oliu, Dầu hạnh nhân, Dầu cám gạo, Dầu thầu dầu, Vitamin E. Trong đó, dầu thầu dầu (Ricinus Communis Seed Oil) là thành phần thiên nhiên rất tốt trong việc dưỡng ẩm giúp mềm môi, đặc biệt dầu thầu dầu và dầu cám gạo còn giúp chống nắng, chống sạm môi. Sáp ong có tác dụng làm mềm môi, là chất kháng sinh tự nhiên giúp chữa lành mọi thương tổn trên môi đồng thời bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, bụi bẩn mang lại khả năng chăm sóc và bảo vệ da.

    Sự kết hợp của 5 tinh dầu dưỡng quý hiếm, combo dưỡng môi LIPINK giúp tẩy da chết, da bong tróc đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới mà không gây đau rát môi, giúp mềm môi; son dưỡng môi cấp ẩm, dưỡng môi mềm, chống nắng đảm bảo sẽ đem lại một đôi môi mềm mại tự nhiên, sắc môi tươi tắn, căng mịn ngay từ lần đầu sử dụng. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, các tinh chất dưỡng môi sẽ thẩm thấu giúp ngăn ngừa thâm sạm môi, cải thiện sắc tố môi nuôi dưỡng môi luôn hồng hào quyến rũ.

    Nhờ những bí quyết dưỡng môi cực kì đơn giản và hiệu quả trên, chúng ta chỉ cần kiên trì chăm sóc là có thể đem lại vẻ đẹp hồng hào, tươi tắn, mềm mại cho đôi môi trong những ngày đông sắp tới rồi! Hãy luôn là người phụ nữ thông minh biết chăm sóc cho sắc đẹp của mình nha các nàng!!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...