Shop áo đồng phục gia đình đẹp, giá rẻ tại tp hồ chí minh

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi xuongaogiadinh, 28/7/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0886883555
Địa chỉ liên hệ:
Tô Vĩnh Diện, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/7/20, 1 Trả lời, 397 Đọc
  1. xuongaogiadinh

    xuongaogiadinh New Member

    Nhắc đến áo gia đình đẹp, người ta thường nghĩ đến những bộ do giống nhau có màu sắc, hình in bắt mắt, nổi bật Tuy nhiên, để có được những sản phẩm đẹp, chất lượng như vậy không phải là chuyện dễ. Chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất vải may, họa tiết thiết kế, cách kết hợp màu sắc… Trong đó tìm shop bán áo gia đình tại TP Hồ Chí Minh uy tín cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

    Các lưu ý khi mua áo gia đình đẹp
    Chất liệu vải may
    Một set ao dong phuc gia dinh được gọi là đẹp khi chúng được may từ chất vải phù hợp. Với quần áo gia đình, bạn nên chọn những loại vải tốt, an toàn cho da để mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vải may đồng phục gia đình. Tuy nhiên, trang phục mùa hè thường được may từ vải cotton 100% hoặc thun cá sấu cao cấp (Lacoste). Với áo đồng phục mùa đông ngoài áo len, áo khoác gió, thì áo hoodie gia đình là kiểu áo được lựa chọn nhiều nhất. Và nỉ thun da cá cũng là loại vải tốt nhất để may kiểu áo này. Đây là ba loại vải có nguồn gốc tự nhiên, chúng có khả năng thấm hút mồ hôi và đàn hồi, co giãn tốt.


    [​IMG]

    Lựa chọn họa tiết hình in, slogan trên áo
    Với thời trang gia đình, họa tiết hình in, ý tưởng thiết kế là không có giới hạn. Bạn có thể dựa vào sở thích, phong cách, “chất riêng” của nhà mình để lên ý tưởng thiết kế. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến chọn các mẫu phù hợp với lứa tuổi cũng như hoàn cảnh sử dụng.

    Chọn màu sắc phù hợp
    Ngoài những yếu tố trên, một set áo gia đình đẹp hoàn hảo còn được đánh giá dựa trên màu sắc. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho set áo đồng phục của gia đình bạn.

    https://www.pinterest.com/pin/751538256559128115/

    https://www.flickr.com/photos/189011617@N04/50118071201/

    [​IMG]

    Shop bán áo gia đình đẹp, giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng nhất
    Hiện nay, áo gia đình ngày càng được nhiều người quan tâm. Không chỉ ở miền Bắc mà ngay cả ở Tp Hồ Chí Minh, nhu cầu tìm shop bán áo gia đình đẹp, giá rẻ tại đây cũng ngày càng tăng cao.

    Trong vô vàn những cơ sở, địa chỉ, shop bán áo gia đình giá rẻ hiện nay, thì Gạo House chính là shop bán áo gia đình uy tín số 1 mà bạn nên chọn lựa. Gạo House hiện có một xưởng may đồng phục gia đình lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo đồng phục mùa hè, mùa đông, phục vụ cho các dịp đặc biệt như đi chơi, dã ngoại, du lịch, lễ tết…

    Đến với shop gaohouse bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

    + Miễn phí thiết kế, chỉnh sửa theo yêu cầu từ A-Z

    + May đo, sản xuất theo số đo các thành viên trong gia đình

    + Miễn phí vận chuyển toàn quốc

    + Được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

    + Chiết khấu % cao cho các đơn hàng lớn

    Ngoài ra, Gạo House còn là shop bán hàng uy tín, luôn đảm bảo sản xuất theo đúng tiến độ, giao hàng đúng thời gian như trao đổi.

    Chúng tôi còn là xưởng may áo gia đình giá sỉ rẻ tốt nhất trên thị trường. Tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ in, máy móc hiện đại vào quá trình sản xuất. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua áo gia đình tại shop Gạo House.

    Hồ Chí Minh là thành phố lớn của cả nước, là nơi tập chung đông dân cư, vì thế, nhu cầu tìm shop mua áo gia đình đẹp, giá rẻ ở đây là rất lớn. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín mua hàng, hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House ngay nhé!

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    ✤ Website: https://xuongaogiadinh.vn/

    Email: cskh.gaohouse@gmail.com

    ☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

    ▶Địa chỉ: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội
     
  2. mannhuapvc

    mannhuapvc Member

    Đã mua hàng của shope qua page face, hàng đẹp khá ưng. chúc shop đắt hàng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...