Mẫu áo điều dưỡng nữ chất lượng tốt, thiết kế chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý, NPP' bắt đầu bởi vietdongphuc, 19/9/20.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà trang nhã, điểm nhấn nằm ở hàng khuy cúc lệch hẳn một bên và kiểu cổ cánh sen mềm mại, nữ tính gợi vẻ trang nhã cho người mặc.
    [​IMG]
    - Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa cho áo vô cùng tiện lợi giúp vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp người mặc cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ quần áo đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với độ dài vừa phải, dáng suông đứng vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc giúp nữ nhân viên trở nên cân đối và thanh thoát hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng nhẹ, mềm mại, không nhăn, không nhàu lại thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho nữ nhân viên y tá có được sự thoải mái, tự tin nhất khi mặc.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục y tá tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang, chuyên nghiệp.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...