Để phân tích 1 dáng mũi đẹp phải nhìn ở rộng rãi góc độ

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi Ninh8391, 30/10/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
50,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0857635632
Địa chỉ liên hệ:
314 phố huế, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
30/10/20, 0 Trả lời, 148 Đọc
  1. Ninh8391

    Ninh8391 Member

    có chiếc mũi cao, mềm mại, đẹp bỗng dưng là ước mơ của phổ biến người. Không những thế, để Phân tích 1 dáng mũi đẹp phải nhìn ở phổ quát góc độ: Trực diện, Góc 45 độ, Góc 90 độ, Góc lỗ mũi, Góc trên nhìn trong khoảng trán. Cùng Dr.Hải Lê Tìm hiểu nhé!
    Nhìn trực diện: khi nhìn thẳng, trục mũi Demi-5D được nâng mũi Dr Hải Lê phải thẳng sở hữu độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Vị trí chân cánh mũi chính là điểm rơi của hai góc mắt, độ cao của sống mũi 9-11 mm, độ cao đỉnh mũi và độ rộng của cánh mũi bằng khoảng 1/3 chiều dài mũi. Tức thị lúc nhìn thẳng, mũi Demi-5D sẽ với dáng thanh thoát.
    [​IMG]
    Demi 5D nghiêng
    Góc trên, dưới: đây là tiêu chí đặc biệt nhất mà khoa học nâng mũi Demi-5D khiến được. Đó là tạo chiều dài trong khoảng chóp mũi đến chân lỗ mũi bằng 1/3 chiều dài mũi, đảm bảo phần đầu mũi chuẩn hình chữ A, cánh mũi thuôn gọn và lỗ mũi hình hạt chanh.
    thông thường, rất nhiều người muốn nâng mũi đều thích mũi thật cao. Không những thế chiều cao áp nào là vừa đủ và đẹp thì cần mang sự Tìm hiểu của thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ. Theo đấy ngoài việc nhìn trực diện để Quan sát tổng quát khuân mặt, thầy thuốc sẽ nhìn góc 45 độ, 90 độ để xem hình dáng khuôn mặt thuộc dạng nào (hình cầu, gãy, lồi, hay lõm), trong khoảng ấy quyết định dáng mũi thích hợp.
    Demi 5D thẳng
    Tùy thuộc cấu trúc mũi, nếu như mũi quá xấu, quá nhiều khuyết điểm, dị tật do bẩm sinh hoặc tai nạn, bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ nâng mũi khác. Trường hợp mũi thấp, tẹt, gãy, đầu mũi lớn, cánh mũi bè, mũi ngắn, hếch hay quá dài, nâng mũi Demi 5D tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê sẽ là lựa phù hợp.
    Để có được một cái mũi đẹp, an toàn và vững bền cần chú ý:
    Nhận định và chọn lọc liên hệ uy tín để thực hành.
    Tay nghề thầy thuốc cao cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến.
    Chế độ coi sóc hậu phẫu tốt sẽ rút ngắn thời kì hồi phục và giúp mũi ổn định nhanh hơn.
    VTM y học Dr.Hải Lê mang hàng ngũ thầy thuốc có tay nghề cao và rộng rãi kinh nghiệm trong ngành nghề thẩm mỹ, đã thực hành thành công hàng ngàn ca nâng mũi là liên hệ tin cậy dành cho bạn.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...