Quầy bar pha chế cho các quán cà phê, trà chanh, trà sữa inox

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi linhuhc, 9/11/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0936315796
Địa chỉ liên hệ:
Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/11/20, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. linhuhc

    linhuhc New Member

    Quầy bar pha chế cho các quán cà phê, trà chanh, trà sữa inox

    Bạn chuẩn bị mở một quán trà sữa và bạn đang loay hoay không biết nên chọn quầy pha chế trà sữa nào cho cửa hàng là phù hợp. Vậy thì quý khách không nên bỏ qua những thông tin sau đây về loại phổ biền nhất hiện nay quầy bar inox trà sữa 1,6m.

    [​IMG]

    Một số thông số kỹ thuật của quầy bar inox

    Một quầy bar inox trà sữa 1,6m là một trong những mẫu quầy bar kích thước trung bình. Sản phẩm thường được lựa chọn thiết kế cho rất nhiều không gian quán tủ kệ quầy trà sữa trà chanh, trà sữa, quán cà phê.

    Kích thước (chiều dài x chiều rộng x chiều cao ): 1600 x 70 x 60 (m), chất liệu: inox 304, các chi tiết đi kèm: 2 vòi nước, 1 ngăn chứa đá.

    [​IMG]

    Ưu điểm của quầy bar inox trà sữa 1,6m

    Quầy bar inox 1,6m được thiết kế khoa học với sự tiện lợi cao, rất thích hợp trong việc pha trà sữa. Những đặc điểm ưu việt mà mọi người không thể bỏ qua mẫu quầy pha chế này.

    Quầy bar pha chế trà sữa được thiết kế tích hợp nhiều chi tiết nhằm đem đến sự tiện lợi trong việc pha chế bao gồm: Bồn rửa tay kết hợp việc rửa dụng cụ pha chế, ngăn đựng đá giữ nhiệt, thiết kế khoa học hạn chế tối đa sự thoát nhiệt, ngăn đựng đồ, khu chứa thiết bị thiết kế phía dưới với các cánh cửa mở ra mở vào gọn gàng

    [​IMG]

    Chất liệu inox 304 đã được nghiên cứu vào việc sản xuất thay cho inox 201. Inox 304 là loại inox không gỉ, đặc ruột, độ cứng cao và có khả năng giữ nhiệt tốt. Xung quanh mặt quầy bar bếp nhà hàng được gia công dập gờ có tác dụng chống trơn, hạn chế đồ đạc rơi vỡ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra phía dưới quầy còn có những ngăn tủ với diện tích lớn phía dưới dùng để đựng những đồ có kích thước lớn tránh va chạm trong quá trình di chuyển.

    Hình ảnh quầy bar trà sữa inox 1,8m

    Trên quầy bar có chia thành các khung nhỏ cao thấp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ sắp xếp đồ sao cho phù hợp. Việc thiết kế như thế này không chỉ đảm bảo được sự gọn gàng mà còn giúp quá trình pha chế trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

    #quầyphachếinox #quầy #quầyphachếtràchanh #quầyphachếtràsữa #mẫuquầyphachế #thiếtkếquầyphachế

    #tràsữa #tràchanh #dungcuphache #dotrasua #mayphatra #quầyphache #quầybarinox #quầybar quay-pha-che-tra-sua-inox.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...