Bộ vest nam công sở cao cấp, thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi vietdongphuc, 24/11/20.

Vùng đăng:
Quảng Bình
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Quảng Bình (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/11/20, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    - Thời trang vest nam ngày càng được đa dạng và phong phú hơn về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết…Chúng không còn đơn thuần chỉ với những màu đơn sắc như trước nữa mà dần được cải tiến với những họa tiết đơn giản nhưng lại rất ấn tượng. Trong đó có kiểu áo vest nam kẻ sọc đầy trẻ trung và cá tính. Một sự thay đổi không quá lớn nhưng nó lại có khả năng nâng tầm cho một chiếc áo vest nam vốn rất bình thường.

    [​IMG]
    - Bỏ đi tính cứng nhắc, quy củ của áo vest, chúng tôi mang đến cho bạn một chiếc áo thời trang, trẻ trung mà không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm.
    [​IMG]
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ chữ V truyền thống, phần lưng áo vest được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, đường xẻ hai bên hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút giúp phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra veston 2 nút không bao giờ đi chệch xu hướng thời trang nam, không bao giờ lạc mốt cả. Do đó, kiểu trang phục này chỉ có cũ đi theo năm tháng chứ không bao giờ trở nên cổ cả.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Chú trọng về kiểu dáng nhưng không bỏ qua chất liệu, đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với đặc tính ưu việt về độ bền, không phai màu, không bung xù, không nhăn và đặc biệt là khả năng giữ nhiệt tốt Ngoài ra, các nhà thiết kế của chúng tôi cũng bổ sung thêm lớp vải mềm sợi tổng hợp lót trong, tăng thêm khả năng giữ ấm và thoáng khí.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...