Ống kính tốt nhất để chụp ảnh sản phẩm nên lựa chọn

Thảo luận trong 'Thiết bị số khác' bắt đầu bởi hanhseo, 1/12/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0389838846
Địa chỉ liên hệ:
59 Trần Quốc Toản, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
1/12/20, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. hanhseo

    hanhseo Member

    3/ Canon EF 24mm f / 2.8 IS USM

    Ống kính góc rộng Canon EF 24mm f / 2.8 IS USM là giải pháp tối ưu để chụp ảnh sản phẩm ở cả trong nhà. Nó có cung cấp lợi ích khẩu độ tối đa để bạn có thể làm việc trong những điều kiện ánh sáng yếu.

    4/ Canon EF 100mm f / 2.8L Macro IS USM

    Đây là lựa chọn đặc biệt để chụp ảnh macro, chân dung và sản phẩm. Canon EF 100mm f / 2.8L IS USM với hệ số phóng đại 1: 1. Nó có nghĩa là bạn sẽ nhận được kích thước thực tế của đối tượng trong nhiếp ảnh đời thực như trên cảm biến máy ảnh của bạn. Bên cạnh đó, nó còn có động cơ lấy nét bên trong (USM) để lấy nét ở tốc độ nhanh hơn với độ chính xác tối đa.

    5/ Canon EF 50mm f / 1.8 STM

    Nếu bạn đang tìm kiếm một ống kính 50mm để chụp ảnh sản phẩm, Canon EF 50mm có thể là một lựa chọn tuyệt vời với giá thành khiêm tốn. Len 30mm thần thánh này phù hợp với chụp thực phẩm, chân dung và cả chụp ảnh sản phẩm. Ngay cả khi bạn sử dụng khẩu độ mở, nó vẫn cho phép bạn có được những bức ảnh chụp đối tượng rất sắc nét và hấp dẫn. Khoảng cách lấy nét tối thiểu của sản phẩm này là 0,35 mét với độ phóng đại tối đa 0,21x. Tuy giá thành thấp hơn nhiều loại ống kính thông thường nhưng lại cho những bức ảnh chất lượng tuyệt đẹp

    6/ Sony FE 90mm F2.8 Macro G OSS

    Sony FE 90mm F2.8 là ống kính tele tầm trung full-frame với chất lượng và độ phân giải ống kính G tuyệt vời. Nó cung cấp tỷ lệ phóng đại tối đa lên đến 1,0x với khoảng cách lấy nét tối thiểu là 0,28m. Ống kính đặc biệt này cho phép bạn có hiệu suất quang học vượt trội ở các khoảng cách lấy nét khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm các tính năng Nano AR Coating và Super ED (Phân tán cực thấp) để mang lại sự cải thiện đáng kể về chất lượng hình ảnh tổng thể. Đây chính là một trong những ống kính tốt nhất để chụp ảnh sản phẩm

    7/ Tokina AT-X PRO M 100mm F2.8 D

    Tokina AT-X 100mm là một ống kính máy ảnh thân thiện với ngân sách của bạn. Bằng công nghệ tiên tiến với khả năng tái tạo kích thước thật (1: 1) ở 30 cm,n ó cung cấp tất cả các tính năng cần thiết, đặc biệt là cho những người chụp macro. Ngoài ra, nó còn bao gồm cơ chế One Touch Focus Clutch để người dùng có thể dễ dàng chuyển sang lấy nét tự động / thủ công. Hơn nữa, nó hoạt động tốt trên cả máy ảnh Canon EF và Nikon F (FX).

    8/ Nikon AF-S DX Micro-NIKKOR 40 mm f / 2.8G

    Đây là ống kính Nikon tốt nhất để chụp ảnh trang sức vì nó cho góc khá rộng khi chụp ảnh các đối tượng trang sức khác nhau, với tất cả các yếu tố và chi tiết khác được lấy nét. Nhờ tỷ lệ chụp 1: 1, đây là ống kính tốt nhất để chụp cận cảnh vì khoảng cách tiêu cự tối thiểu là 16 cm. Độ sáng cao (giá trị khẩu độ tối đa là f / 2.8) cho phép chụp các đối tượng ở hậu cảnh giúp nó không bị mờ. Nó cũng giúp có được hình ảnh chất lượng trong ánh sáng mờ.

    9/ Sony 30 mm f / 3.5

    Sony 30 mm f / 3.5 là một ống kính macro góc rộng nhỏ gọn. Tỷ lệ phóng to 1: 1 cho phép chụp ảnh ở khoảng cách nhỏ bằng cách chụp ảnh kích thước đầy đủ của các sản phẩm nhỏ, Khoảng cách chụp tối thiểu là 2,4 cm; khoảng cách lấy nét tối thiểu là 9,5 cm. Đây là những tính năng kỹ thuật lý tưởng để chụp ảnh trang sức, nơi các chi tiết nhỏ rất quan trọng

    10/ Nikon AF-S FX NIKKOR 24-120mm f / 4G

    Đây là lựa chọn tốt nhất cho chủ sở hữu máy ảnh Nikon khi nói đến chụp nội thất. Giá trị khẩu độ f / 4 không đổi ở tất cả các tiêu cự cho phép bạn chụp ảnh đẹp khi điều kiện ánh sáng không hoàn hảo. Kết quả là, bạn sẽ thấy một số biến dạng hình học nhưng bạn có thể sửa nó dễ dàng trong Photoshop. Độ ổn định và chi tiết hình ảnh tuyệt vời để dễ dàng chụp cầm tay khiến nó trở thành một trong những ống kính tốt nhất để chụp ảnh nội thất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/22
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...