Mẫu quần áo đầu bếp kiểu dáng trẻ trung, chất lượng tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi vietdongphuc, 7/12/20.

Vùng đăng:
Phú Yên
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Phú Yên (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/12/20, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Member

    Kiểu dáng:
    -Đồng phục nhà hàng đẹp càng thể hiện tính chuyên nghiệp của khách sạn và nó cũng là một hình thức kinh doanh marketing khá hiệu quả. Bởi sự hài lòng từ cái nhìn đầu tiên qua hình ảnh đội ngũ nhân viên với trang phục tươm tất gọn gàng mang đậm nét riêng của khách sạn nhà hàng đã là bước đầu thành công trong việc chinh phục khách hàng, khiến khách sẽ có ấn tượng tốt và nhớ lâu hơn về nhà hàng của bạn. Nắm bắt được tầm quan trọng của từng bộ phận, mỗi nhà hàng cần trang bị những mẫu đồng phục riêng vừa thể hiện đẳng cấp của nhà hàng, vừa thể hiện sự cần thiết của từng khâu là ngang nhau. Đặc biết đối với đồng phục nhà bếp, cần phải chọn may thật kĩ càng để người đầu bếp luôn được thoải mái nhất.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây được thiết kế dựa trên kiểu áo truyền thống của người đầu bếp với cổ đứng lượn, tay dài măng séc có thể gấp lên tiện lợi. Phần họa tiết đẹp mắt với những chiếc nồi, ly, thìa không những tăng thêm vẻ nhí nhảnh, trẻ trung cho người mặc mà còn tạo cho không gian bếp một vẻ ngoài sinh động hơn.
    [​IMG]
    - Nẹp áo rộng cùng Hai hàng khuy màu đen được đính thẳng hàng ở giữa áo nổi bật, cùng chiếc túi trước ngực tạo tăng tính tiện lợi trong trang phục của người đầu bếp.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may chắc chắn, đều đặn giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mĩ, độ bền bỉ của mẫu đồng phục nhà bếp này.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Vải áo này được làm nên những thước vải cao cấp, cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục nhà bếp này dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...