Khởi nghiệp 4.0 chớp thời cơ bằng mô hình coworking space

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 14/12/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0944859866
Địa chỉ liên hệ:
Nguyễn Đình Chiểu quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/12/20, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 New Member

    Văn phòng chia sẻ quận 1 hoặc coworking space near me là giải phpas tối ưu để tiết kiệm chi phí và sở hữu văn phòng đầy đủ các tiện ích như một văn phòng truyền thống. Đây sẽ là lựa chọn “hoàn hảo” và hiệu quả nhất dành cho các startup trong thời kỳ công nghệ kết nối.

    Phong trào khởi nghiệp hiện nay:

    Doanh nghiệp sở hữu một địa điểm giao dịch sang trọng để thực hiện các giao dịch với khách hàng và đối tác. Đặc biệt, văn phòng tọa lạc tại các khu vực thuộc trung tâm thành phố chính là niềm ao ước của bất cứ doanh nghiệp nào. Nhưng đối với các startup vốn còn ít thì việc sở hữu một văn phòng kiểu truyền thống là điều khá khó khăn.

    Mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 ra đời đã mang đến cơ hội rất nhiều cho các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm của mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 mang lại cho người đi thuê:

    Chi phí thuê hợp lý, thậm chí thấp hơn rất nhiều so với thuê văn phòng thông thường vì chỉ trả đúng những gì họ cần.

    Các tiện ích của dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 mang lại khá đa dạng như: hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, tiếp nhận bưu phẩm,.. Vì vậy ngày càng nhiều các statup lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ là nơi khởi đầu cho việc kinh doanh của mình.

    Ngoài ra, loại hình văn phòng chia sẻ được khá nhiều các doanh nghiệp hoặc tập đoàn đa quốc gia lựa chọn để đặt văn phòng đại diện hay các chi nhánh hoặc các nhóm bạn trẻ cùng khởi nghiệp tạo ra một nên môi trường kết nối các doanh nghiệp trẻ. Vì vậy, các starup có cơ hội học hỏi thêm nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh và mở rộng cơ hội hợp tác của chính mình để phát triển doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Văn phòng chia sẻ tiết kiệm tại Serepok.com

    Trong cuộc cách mạng 4.0, mô hình văn phòng chia sẻ là một hình thức được khá nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử ưa chuộng hoặc các ngành công nghệ thông tin,… Bởi các ngành này chủ yếu hoạt đọng online hay chỗ ngồi làm việc linh động nên việc thuê coworking space hcm để hợp thức hóa giấy tờ là rất hợp lý, đồng thời mức chi phí hàng tháng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Tiết kiệm chi phí tối đa và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp:

    Khi chọn sử dụng mô hình coworking space, các startup được sở hữu một văn phòng có không gian mở và được và sử dụng các tiện ích văn phòng chung như: photocoopy, scan, phòng họp đầy đủ thiết bị, sảnh tiếp khách sang trọng, bộ phận lễ tân,.. Vì vậy điều này giúp doanh nghiệp có một văn phòng cực kỳ hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

    Văn phòng giá rẻ quận 1 tại Serepok.

    Phần lớn các doanh nghiệp khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ đều rất hài lòng bởi chi phí thuê chỉ trả đúng với khoảng thời gian mà họ sử dụng, nhưng họ lại có được một môi trường làm việc, một địa điểm giao dịch với khách hàng và đối tác rất chuyên nghiệp. Điều này tạo ra sự thoải mái cho khách hàng khi đến thực hiện giao dịch và nâng cao khả năng đàm phàn với đối tác.

    Với mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 mang lại lợi ích cho người thuê về cả vật chất và tinh thần:”Thời gian trước đây hàng tháng tôi phải tốn từ 8 đến 12 triệu để có được một văn phòng tạm ổn ở TPHCM. Nhưng hiện nay chi phí này giảm đi đáng kể nhưng kết quả đàm phán ký kết hợp đồng tăng lên khá nhiều”. Anh Huỳnh Trọng Lương kinh doanh ngành bất động sản, là khách hàng sử dụng văn phòng chia sẻ quận 1 tại Serepok.com tại 56, Nguyễn Đình Chiều, quận 1,TPHCM.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...