Vietravel airlines tung 50.000 vé 0 đồng, chính thức công bố bay thương mại

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi pnvietnamseo123, 19/1/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0819008858
Địa chỉ liên hệ:
134 dương thị mười phường tân thới hiệp quận 12, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/1/21, 1 Trả lời, 225 Đọc
  1. Hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam - Vietravel Airlines chính thức công bố mở bán vé máy bay cho các chuyến bay thương mại từ 1 giờ sáng mai (19.1).

    Theo đó, bắt đầu từ rạng sáng ngày 19.1, khách hàng có thể truy cập website chính thức Vietravel Airlines để đặt vé cho các đường bay thương mại của hãng đến các thành phố lớn như từ TP. HCM đến Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, và từ Hà Nội đến Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế.

    Nhân sự kiện chính thức công bố mở bán thương mại, "tân binh" của ngành hàng không Việt Nam triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Đơn cử, mở bán 50.000 vé 0 đồng từ 1 giờ ngày 19.1 đến 23 giờ 59 ngày 25.1 hoặc cho đến khi vé đã được bán hết. Khách hàng có thể đặt mua vé 0 đồng cho các đường bay: TP.HCM - Hà Nội, TP. HCM - Phú Quốc, TP. HCM - Đà Nẵng, TP. HCM - Nha Trang, Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Huế. Giá vé 0 đồng là vé một chiều hạng phổ thông, với tiêu chuẩn 7 kg hành lý xách tay, được áp dụng để đặt vé cho các chuyến bay cất cánh từ ngày 25.1 - 27.3. Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí.

    Bên cạnh đó, từ 19 - 31.1, Vietravel Airlines dành tặng voucher trị giá 100.000 đồng/voucher dành cho những khách đầu tiên đăng ký mua vé thành công trên website Vietravel Airlines. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua vé trên các chuyến bay thương mại khởi hành từ 25.1 - 5.2. Voucher ưu đãi được áp dụng cho lần đặt vé tiếp theo trong giai đoạn từ 16.2 - 20.4.

    Ngoài ra, đối với nhóm khách gia đình nhóm từ 4 người và từ 6 người trở lên, khách hàng sẽ được hoàn một phần tiền vé đã thanh toán. Cụ thể, khi đặt vé trong khoảng thời gian từ 19.1 - 27.3 cho các chuyến bay thực hiện từ 25.1 - 27.3 (không áp dụng cho giai đoạn bay từ 1.2 đến hết 28.2), khách hàng có mã đặt chỗ gồm 4 khách sẽ được hoàn tiền vé và phụ thu quản trị hệ thống của 1 khách; khách hàng có mã đặt chỗ gồm 6 khách trở lên sẽ được hoàn tiền vé và phụ thu quản trị hệ thống của 2 khách. Số tiền hoàn của 1 vé bao gồm giá tịnh (giá net) của lần mua đầu tiên và phụ thu quản trị hệ thống, không bao gồm các khoản tiền chênh lệch giá vé của các lần thay đổi nếu có.

    Đối với nhóm khách từ 10 người trở lên, Vietravel Airlines sẽ giảm 20% giá vé; giảm 30% cho nhóm khách từ 20 người trở lên và 40% cho nhóm khách từ 30 người trở lên. Thời gian đặt vé và áp dụng ưu đãi tương tự như nhóm khách gia đình.

    Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 19.1 - 31.12, khi xuất trình thẻ hội viên vàng, bạch kim của VietravelPlus và các Hãng hàng không nội địa, khách hàng sẽ được Vietravel Airlines ưu tiên làm thủ tục, miễn phí chọn chỗ ngồi phía trước và chỗ ngồi tiêu chuẩn, ưu tiên cho hành lý ký gửi.

    Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã hoàn tất các công tác chuẩn bị và sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu mua vé thương mại với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các chuyến bay thương mại đầu tiên dự kiến sẽ cất cánh vào ngày 25.1. Mạng đường bay theo trục Bắc – Nam, điểm đến là cảng hàng không của 6 thành phố lớn với tần suất bay dự kiến từ 1 – 2 chuyến một ngày cho mỗi tuyến bay. Trong thời gian tới, hãng sẽ tăng cường thêm số chuyến, tần suất cũng như mở rộng mạng bay để du khách có thêm lựa chọn, đặc biệt trong dịp Tết Âm lịch sắp đến.”

    Mới đây, tối ngày 16.1, Vietravel Airlines chào đón tàu bay Airbus A321CEO thứ hai gia nhập đội bay. Tàu bay thứ ba dự kiến sẽ về Việt Nam vào ngày 21.1.

    vé máy bay theo đoàn
     
  2. Đôi khi gai sinh dục xuất hiện, nhiều người bệnh đã rất lo lắng thậm chí vội vàng đặt nghi vấn thuốc bôi trị gai sinh dục có bán ở đâu? Tuy nhiên, bệnh nhân cần biết bệnh nào thuốc đó mà không phải chỉ dùng thuốc thôi đã hết bệnh, nguyên do vì sao hãy theo dõi ngay những thông tin bên dưới.

    Hiểu đúng về hiện tượng gai sinh dục

    Gai sinh dục cực kỳ dễ bị lẫn lộn với bệnh *** nguy hiểm sùi mào gà. Vì vậy, chúng tôi sẽ gửi đến bạn các thông tin quan trọng để có thể phân biệt được một bệnh lý lây qua đường tình dục cự kỳ nguy hiểm và một tình trạng bệnh lý đơn giản như sau:

    Gai Sinh Dục

    Biểu hiện:

    - Mọc các nốt mụn nhỏ màu trắng hoặc hồng ở vùng kín

    - Không hề có cảm giác đau rát khó chịu

    Nguyên Nhân:

    - Một biểu hiện lành tính

    - Chỉ là sự phát triển quá mức của tế bào cơ quan sinh dục

    - Không hề lây truyền nơi khác

    Biến Chứng:

    - Không hề có nguy hiểm

    - Chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, đời sống tình dục

    [​IMG]

    Xem thêm: uống thuốc tránh thai bị chậm kinh 10 ngày

    Sùi Mào Gà

    Biểu hiện:

    - Có các chấm nhỏ mềm màu hồng đường kính 1 đến 2mm

    - Sau khi chúng phát triển và liên kết trông giống như mào gà hay bông súp lơ xanh

    - Vùng kín bị lở loét, chảy mủ khi có sự tiếp xúc, mùi hôi rất khó chịu, nổi mụn.

    Nguyên Nhân:

    - Do sự lây truyền virus Human papilloma (HPV) vào cơ thể

    - Lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, đường máu, lây nhiễm khi có vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân của người bệnh. Mẹ truyền sang con.

    Biến Chứng:

    - Bệnh cực kỳ nghiêm trọng

    - Gây ung thư cơ quan sinh dục,… đe dọa tính mạng

    Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh nhân đừng chủ quan rằng chỉ mắc gai sinh dục bình thường. Vì chúng tôi đã từng thăm khám cho rất nhiều ca bệnh mới rút ra nhận định rằng, có đến 58% người bệnh nghĩ bản thân mắc gai sinh dục lại đang ở giai đoạn đầu của căn bệnh sùi mào gà. Do đó, trước khi lựa chọn phương pháp gì hay tìm mua thuốc gì thì nên nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ chữa trị ngay.

    Thuốc bôi trị gai sinh dục có bán ở đâu?

    Hiện nay, trên thị trường thuốc y tế thì chỉ cần bỏ ra một số tiền đã có thể mua được nhiều loại thuốc bôi điều trị gai sinh dục một cách dễ dàng. Thế nhưng không phải thuốc nào cũng phù hợp và đạt hiệu quả như mong muốn.

    Xem thêm: chậm kinh nguyệt 15 ngày

    Để xác định thuốc có phù hợp hay không thì bệnh nhân nên đi kiểm tra tại các trung tâm chuyên khoa uy tín để được sớm xác định phác đồ điều trị phù hợp.

    Địa chỉ chữa gai sinh dục hiệu quả tại TP Vinh Nghệ An

    Trên địa bàn TP Vinh tỉnh Nghệ An đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ y tế đều quảng cáo có thuốc bôi chữa gai sinh dục hiệu quả nhưng chưa biết rõ thật hư ra sao. Thấu hiểu được nỗi lo mà người

    bệnh đang phải chịu, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được thành lập dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế nổi bật, bao gồm:

    [​IMG]

    Các chuyên gia giỏi có kinh nghiệm chuyên sâu

    Máy móc y tế nhập khẩu từ nước ngoài

    Cơ sở vật chất hiện đại

    Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

    Chi phí công khai – minh bạch

    Bảo mật thông tin tuyệt đối

    Phía trên là toàn bộ các thông tin chia sẻ về vấn đề thuốc bôi trị gai sinh dục có bán ở đâu? Nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi ngay đến số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...