Tư vấn tranh treo tường phòng khách độc đáo, khác biệt

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi ducdongqh, 22/1/21.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0967237777
Địa chỉ liên hệ:
663 Giải Phóng - Hoàng Mai -Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/1/21, 0 Trả lời, 100 Đọc
  1. ducdongqh

    ducdongqh Well-Known Member

    Bài viết dưới đây là những lời tư vấn tranh treo tường phòng khách, vô cùng hữu ích từ các chuyên gia phong thủy. Cách lựa chọn và treo tranh phong thủy phù hợp với không gian sống sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Tư vấn tranh treo tường phòng khách phù hợp mọi ngôi nhà

    Kích thước tranh phù hợp

    Tư vấn tranh treo tường phòng khách phải phù hợp với không gian của ngôi nhà. Để tạo ra sự hài hòa, cân đối, bạn cần lựa chọn kích thước tranh dựa trên diện tích phòng khách và chiều dài ghế sofa.

    Nếu phòng khách có diện tích hẹp, thì gia chủ có thể mua tranh có kích thước nhỏ, tranh vuông treo tường,...



    [​IMG]

    Tranh đồng trang trí phòng khách đẳng cấp


    Đối với tường có chiều ngang dưới 1,4m, gia chủ nên chọn tranh khổ lớn, hoặc tranh dài treo tường, để thể hiện sự sang trọng đẳng cấp.

    [​IMG]

    Bộ tranh tứ quý bằng đồng đẹp​


    Đối với tường có chiều dài trên 1,5m thì gia chủ có thể chọn 1 bộ nhiều bức tranh để không gian có chiều sâu, đa dạng và sinh động hơn.

    Nội dung tranh ý nghĩa

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán tranh trang trí phòng khách với nội dung, mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú. Các loại tranh phòng khách phổ biến như: tranh nghệ thuật, tranh tứ quý, tranh phong thủy mang lại tài lộc,… Mỗi kiểu tranh lại đem đến một phong cách, nét đẹp khác nhau. Tùy theo gu thẩm mỹ và sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ có những lựa chọn riêng cho mình.



    [​IMG]

    Tranh cửu ngư quần hội bằng đồng chạm tam khí​



    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh Cửu Ngư Quần Hội bằng đồng khảm tam khí độc đáo



    Ngoài ra, tư vấn tranh treo tường phòng khách theo phong thủy là rất tốt. Ví dụ tranh cửu ngư quần hội với chủ đề 9 chú cá bơi lội sẽ thích hợp với người mệnh Thủy và giúp đem lại sự sung túc, ấm no cho gia chủ.

    Một bức tranh dù có giá trị đắt đỏ đến đâu, nhưng có nội dung phản cảm, không hài hòa với tổng thể ngôi nhà, sẽ để lại ấn tượng xấu trong lòng các vị khách.

    Hiện nay, dòng tranh đơn giản nhưng tạo được hiệu quả cao khi treo ở phòng khách là tranh đơn sắc, tranh làng quê hay tranh đồng chạm khảm độc đáo. Mỗi kiểu tranh lại phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của từng người.

    Chất lượng tranh đảm bảo

    Tư vấn tranh treo tường phòng khách, rất chú trọng đến chất lượng của tranh. Đối với dòng tranh trang trí phòng khách, thì chất lượng, độ bền là không thể xem nhẹ. Tranh treo phòng khách cần bền đẹp, có thể chịu được tác động của môi trường dù là ẩm ướt, hay hanh khô thì không bị cong vênh. Và một trong những loại tranh được đánh giá cao về chất lượng, độ bền là tranh phong thủy bằng đồng. Loại tranh này được chạm khảm thủ công trên một tấm đồng mỏng từ 6zem - 8zem, rắn chắc nên khó bị phai màu, hư hại theo thời gian.

    [​IMG]

    Tranh đồng quê Việt Nam bằng đồng dát vàng​


    Một số loại tranh đồng phổ biến hiện nay là: tranh bằng đồng vàng, tranh bằng đồng đỏ, tranh đồng chạm tam khí, tranh đồng mạ vàng, dát vàng ,… Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn loại tranh phù hợp với không gian nhà mình. Đối với dòng tranh khác, vị trí treo tranh phải tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời, những tranh đồng phong thủy thì sẽ vô cùng sang trọng và độc đáo.

    Chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy

    Tư vấn tranh treo tường phòng khách theo phong thủy dựa trên độ tuổi. Nếu tranh phù hợp với độ tuổi sẽ mang lại may mắn thành công cho gia chủ.

    Tuổi Tý: Người tuổi này nên chọn tranh treo tường hình rồng khí thế bay ngút trời hoặc tranh làng quê Việt Nam, sẽ giúp gia đình viên mãn. Đối với người làm quan chức thì thuận lợi, gặp nhiều may mắn.



    [​IMG]

    Tranh tứ quý mai trúc cúc tùng ý nghĩa​


    >> Xem chi tiết sản phẩm bộ tranh tứ quý đẹp họa tiết sơn màu nền trắng 1m2



    Tuổi Sửu: Bạn nên chọn tranh phong cảnh, tranh tứ quý hoặc mùa thu với cây xanh cổ thụ, cỏ non xanh mướt. Nó mang ý nghĩa là trường thọ, công việc được cấp trên tiến cử, tiền tài dồi dào.

    Tuổi Dần: Tư vấn tranh treo tường phòng khách cho người tuổi dần là tranh về hổ, tranh mã đáo thành công, cao nguyên hoặc trường sơn. Ý nghĩa của tranh chính là rộng mở đường tiền tài, giúp gia đạo bình an.



    [​IMG]

    Bức tranh vinh quy bái tổ đẹp bằng đồng khung gỗ tứ quý


    Tuổi Mão: Người tuổi này nên chọn tranh trúc mang ý nghĩa bình an hoặc tranh tứ quý, tranh vinh quy bái tổ.

    Tuổi Thìn: Gia chủ nên chọn những mẫu tranh có mây trời, rồng có thể kể đến dòng tranh thuận buồm xuôi gió, tranh thuần buồm mạ vàng, tranh cá chép hóa rồng,...

    Tuổi Tỵ: Gia chủ có thể chọn tranh cá chép ao sen, mẫu đơn hoặc tùng hạc… Những mẫu tranh này mang ý nghĩa gia đạo bình an, cát tường như ý.



    [​IMG]

    Tranh cửu ngư quần hội bằng đồng đường nét mềm mại


    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh đồng Cửu Ngư Quần Hội 2m x 1m thếp vàng cá chép



    Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ hợp nhất là tranh liên quan đến cá chép đặc biệt là tranh cửu ngư quần hội. Nếu không thích bạn có thể chọn tùng bách, trúc mai hoặc sơn thủy…. mang ý nghĩa tiền tài vĩnh cửu.

    Tuổi Mùi: Tuổi này nên chọn tranh sơn thủy hữu tình có đầy đủ cây cối, hoa lá. Nếu không thích bạn có thể chọn tranh tôn giáo như như Quan Âm, Phật A Di Đà hoặc một bài tâm kinh….

    Tuổi Thân: Người tuổi Thân hợp nhất với tranh dơi. Nếu không thích bạn có thể tranh vinh quy bái tổ… để công việc thuận lợi trong công việc.



    [​IMG]

    Tranh Vinh Hoa Phú Quý thếp vàng kích thước 1m07 x 88cm​



    Tuổi Dậu: Người tuổi này nên chọn tranh vinh hoa phú quý, …. Mỗi một loại tranh mang ý nghĩa khác nhau về công việc, gia đình, con cháu……

    Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất phù hợp nhất với tranh mẫu đơn 8 bông hoặc 9 bông. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn treo tranh hoa điểu, tranh sơn thủy với ý nghĩa phú quý lâu dài, chuyển nguy thành an, sự nghiệp phất lên nhanh chóng.



    [​IMG]
    Tranh ngựa mã đáo thành công


    Tuổi Hợi: Người tuổi này nên chọn tranh cá chép hoặc tranh thuận buồm xuôi gió. Tuổi Hợi khá dễ trong việc chọn tranh treo tường phòng khách.

    >> Xem ngay tranh ngựa hợp tuổi nào ?

    Nên mua tranh trang trí phòng khách ở đâu uy tín ?

    Đồ Đồng Quang Hà là địa chỉ chuyên tranh đồng trang trí nội thất uy tín, chất lượng. Khi đến với Quang Hà, gia chủ sẽ được tư vấn tranh treo tường phòng khách một cách tận tình chu đáo, phù hợp điều kiện tài chính.



    [​IMG]

    Tranh mã đáo thành công bằng đồng tinh xảo, độc đáo


    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh đồng Mã Đáo Thành Công đẹp tinh xảo kích thước 1m7



    Tranh đồng, tranh phong thủy bằng đồng tại Quang Hà được nghệ nhân chạm khảm thủ công tinh xảo. Mỗi bức tranh là một kiệt tác nghệ thuật duy nhất. Tranh đồng chứa đựng giá trị *** truyền thống, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại trang trọng. Chắc hẳn, sẽ là điểm nhấn độc đáo thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

    Mời quý khách liên hệ số hotline 0967.23.7777 để được nghe tư vấn tranh treo tường phòng khách miễn phí và biết chi tiết hơn về sản phẩm !

    Chắc hẳn gia chủ sẽ quan tâm

    1. Tranh Mã Đáo Thành Công ngựa quay hướng nào hợp Phong Thủy?

    2. Tranh đồng quê giá rẻ, chính hãng giao hàng nhanh toàn quốc

    3. Những mẫu tranh đồng đẹp, được chọn lọc kỹ càng nhất năm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...