Đầm voan cho bé tùng baby doll họa tiết hoa điệu đà 1 - 7 tuổi

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi bbnet, 21/12/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 1900545477
Địa chỉ liên hệ:
380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.9, Q.3, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/12/20, 2 Trả lời, 522 Đọc
  1. bbnet

    bbnet New Member

    Váy đầm cho bé gái đi chơi dáng xòe điệu đà, họa tiết hoa dễ thương
    Có cô con gái thật thích Mẹ nhỉ. Từ ngày có em, Mẹ như trở thành 1 nhà tạo mẫu tóc hay 1 nhà thiết kế thời trang vậy ớ. Làm điệu cho bé là đam mê của Mẹ mà ^_^. Bởi nên thấy đồ đẹp cho con là phải rinh liền Mẹ haa. Nhất là những bộ trang phục mang lại sự thoải mái, mềm mát cho da bé như chiếc đầm voan cho bé gái này đây. 3 màu: vàng, hồng, đỏ được bé yêu thích nhất đã lên kệ. Nhanh tay kẻo hết nha Mẹ ơi.

    .

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Tên sản phẩm Đầm Voan Cho Bé Tùng Baby Doll Họa Tiết Hoa Điệu Đà (1 - 7 tuổi)
    Mã sản phẩm 311999
    Màu sắc
    1 - Màu vàng
    2 - Màu hồng
    3 - Màu đỏ

    Họa tiết Sát nách, tùng xòe, dây kéo phía sau, họa tiết hoa dễ thương
    Chất liệu Vải voan mềm mát
    Size quần áo 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
    Size Babi 01, 02, 03, 04(6,7), 05, 06, 07
    Tuổi Từ 1 tuổi - 7 tuổi
    Cân nặng Từ 10.5kg - 26kg
    Xuất xứ Việt Nam
     
    Tags:
  2. lee2915

    lee2915 Member

    đầm rất đẹp
    xem thêm: cách rút tiền trên sàn Binance
     
  3. phòng khám bệnh *** ở đâu tại Hải phòng uy tín chất lượng? đang điều rất nhiều người quan tâm và cần được giải đáp. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Tp. Hải Phòng, tuy nhiên để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều mà nhiều người băn khoăn. Vì thế, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa Hồng Phát, là địa chỉ chữa bệnh, hiện đang được phần lớn người dân Tp. Hải Phòng tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh ***, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế tại đây được nâng cao giúp cho người bệnh thấy thoải mái nhất. Hồng Phát là phòng khám luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Vì thế, tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật, giúp người bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang mắc phải.
    Không chỉ thế, chi phí chữa bệnh *** 2021 ở TP Hải Phòng cũng là điều khiến người mắc bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ tiền để khám bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám Hồng Phát, tất cả chi phí đều được công khai và có giá niêm yết, giúp cho người mắc bệnh chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám và điều trị bệnh phù hợp với kinh tế của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...