Giải pháp gia tăng năng suất lao động cho các doanh nghiệp với trục rullo

Thảo luận trong 'Phụ tùng, dịch vụ' bắt đầu bởi atchiwheels, 24/2/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0903705493
Địa chỉ liên hệ:
quận Bình Tân, tp. Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/2/21, 0 Trả lời, 142 Đọc
  1. atchiwheels

    atchiwheels Member

    Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì trục rullo lớn, nhỏlà một thiết bị, linh kiện không thể thiếu đối với tất cả các máy móc trong các ngành như: in, dệt, may mặc, gỗ, chế biến thực phẩm,…tuy nhiên trong thời gian dài sử dụng, việc bị hư hao, mài mòn là không thể tránh khỏi,…Một vấn đề nan giải đối với các công ty, xưởng sản xuất hiện nay chính là làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bởi vì mua một trục rullo mới hoàn toàn sẽ tốn nhiều chi phí và cần thời gian rất lâu để hoàn thành, làm giảm năng suất lao động, gây ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của công ty, Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn hãy tận dụng trục rullo cũ bằng cách đem chúng đi gia công trục rullo. Để kiếm được một đơn vị gia công trục PU rullo uy tín và chất lượng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây!


    ATCHI – Gia công trục ngành in, gỗ, thực phẩm,…Uy tín, chất lượng!

    Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong ngành PU, ATCHI chuyên sản xuất các dòng bánh xe nâng điện bánh xe đẩy với đầy đủ các Model để đáp ứng thay thế cho quý khách. Trong suốt thời gian qua những khách hàng nào đã từng sử dụng sản phẩm PU tại ATCHI Việt Nam cũng đã biết được chất lượng và tuổi thọ của các dòng bánh xe PU, bánh xe đẩy PU như thế nào. Để mở rộng và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, ngoài sản xuất, ATCHI còn nhận gia công lại các bánh xe nâng, bọc lốp xe nâng các loại với chất liệu PU cao cấp, màu sắc tươi mới, sử dụng bền bỉ trong tất cả các môi trường. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công trục ngành in, trục ngành may, trục ngành gỗ, trục PU tạo rãnh,…gia công con lăn băng tải, con lăn truyền gỗ, may,…

    7r6.

    Ưu điểm khi sử dụng trục rulo PU, Cao su

    · Trục rulo PU, Cao su với chất liệu bền bỉ, cao cấp giúp hệ thống vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp bạn được vận hành một cách liên tục và hiệu quả nhất. Và hạn chế được tiếng ồn do va chạm trong quá trình vận hành sản xuất.

    · Trục rulo PU, Cao su giúp cho hệ thống băng chuyền của doanh nghiệp bạn hoạt động liên tục, bề mặt trục rulo tiếp xúc trực tiếp với băng tải tạo ra sự chuyện động đều. Tốc độ vòng quay của trục rulo quyết định tốc độ chuyển hàng của băng tải. Nhờ đó mà năng suất lao động tăng cao hơn.

    · Tiết kiệm thời gian và giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

    · Với trục rulo PU, Cao su bạn chỉ cần chú ý thường xuyên đến việc làm vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ là sẽ đảm bảo sản phẩm này chạy êm và giúp dây chuyền sản xuất diễn ra liên tục.

    1.

    Lý do tại sao lại gia công, bọc lại trục, con lăn?

    Việc gia công trục PU, bọc con lăn PU giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất, ngoài ra con tiết kiệm được thời gian cho quý khách hàng. Vì khi gia công trục PU, chúng tôi sẽ sử dụng phần phôi sắt cũ của khách hàng, sau đó tiện và tạo nhám để tăng độ kết dính cho PU, cuối cùng là bọc lại phần PU hoàn toàn mới cho trục rullo của các bạn, thời gian chỉ mất khoảng 1-2 ngày. Còn đối với trục rullo mới để làm thì cũng phải mất 7-10 ngày mới hoàn thành, như vậy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình phát triển của công ty.

    Vì còn khá mới trong ngành trục rullo nên không tránh khỏi những sai xót, lỗi kỹ thuật hoặc tính thẩm mỹ có thể chưa cao. Mong quý khách hàng thông cảm và đóng góp ý kiến thiết thực hơn để chúng tôi rút kinh nghiệm, kiến thức, để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như góp phần cho sự phát triển kinh tế để đôi bên cùng có lợi

    Nếu quý khách đang có nhu cầu về trục PU rulo hãy liên hệ ngay:

    CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ATCHI VIỆT NAM

    754/9/24 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Tel: 0844.606.168 or 0908.469.206

    Email: sale@atchiwheels.com

    Website: www.atchiwheels.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...