Xưởng cung cấp nguyên liệu tre trúc tầm vông giá rẻ hcm

Thảo luận trong 'Vật liệu xây dựng khác' bắt đầu bởi tretructhaiduong, 5/3/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
30,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0966448779
Địa chỉ liên hệ:
31/14 TL14, P. Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
5/3/21, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. tretructhaiduong

    tretructhaiduong New Member

    Tre trúc đã được ông cha ta dùng đã từ rất lâu và mang trong mình những nét đẹp *** độc đáo. Tre trúc được làm làm nguyên liệu xây dựng nhà, sản xuất ra các vật dụng phục vụ cuộc sống. Hiện nay với sự phát triển công nghiệp kéo theo những hệ lụy về môi trường, gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường. Thế nên các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên rất được khách hàng ưa chuộng. Trong đó nguyên liệu tre trúc và các sản phẩm mây tre đan mỹ nghệ rất được khác hàng chào đón.

    Đặc điểm của cây tre trúc nguyên liệu
    Nguyên liệu tre trúc là nguyên liệu hoàn toàn trong tự nhiên, thông qua trồng tre trúc với số lượng lớn. Tre trúc được phân bố từ Bắc tới Nam, không cắn chọn chất đất và địa hình. Phát triển tốt nhất ở những nơi có nền đất ẩm, đất giàu phù sa sẽ cho nhiều cây chất lượng tốt.

    Tre trúc có độ bền dẻo cao, độ chịu lực, chịu tải tốt hơn những vật liệu khác hiện nay như sắt thép, bê tông. Với những biện pháp bảo quản, làm tăng tuổi thọ tre trúc khi sử dụng và tránh bị mối mọt phá hoại hiện đại hơn. Các công trình được xây dựng bằng tre trúc trước kia với tuổi thọ từ 3-5 năm sẽ tăng lên từ 30-50 năm. Nguồn nguyên liệu tre trúc số lượng lớn, giá rẻ, dễ dàng vận chuyển cũng như thi công xây dựng.

    Giá bán cây tre trúc tầm vông nguyên liệu tại TPHCM
    Các đặt điểm trên đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm đến tre trúc, tầm vông nguyên liệu trên thị trường. Đáp ứng nhu cầu về các loại nguyên liệu khác nhau, cũng như giá bán hiện tại. Tổng kho tre trúc nguyên liệu TPHCM - Tre Trúc Thái Dương xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá chi tết về các loại nguyên liệu tre trúc tại: https://tretructhaiduong.com/nguyen-lieu-tre-truc.

    Giá bán cây trúc nguyên liệu
    Giá bán cây trúc nguyên liệu dao động từ 30.000đ/cây dài 3m-4m, từ 45.000đ/cây dài 4m-5m.

    [​IMG]
    Cây trúc nguyên liệu​

    Giá bán cây tầm vông nguyên liệu
    Giá bán cây tầm vông nguyên liệu loại dài 4m-5m là 23.000đ/cây. Loại cây dài 6m-7m là 40.000đ/cây. Loại cây dài 8m trở lên là 60.000đ/cây. Tham khảo giá bán tầm vông tại vựa TPHCM mới nhất tại: https://tretructhaiduong.com/ban-cay-tre-tam-vong-kho-va-tuoi

    [​IMG]
    Tầm vông nguyên liệu​

    Giá bán cây tre nguyên liệu
    Giá cây tre nguyên liệu dao động từ 25.000đ/cây dài 2m-3m, từ 48.000đ/cây dài 4m-5m.

    [​IMG]
    Cây tre nguyên liệu​

    Tại sao nên chọn nguyên liệu tre trúc trong trang trí kiến trúc?
    Để có thể trả lời cho câu hỏi này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và làm rõ xem nguyên liệu tre trúc có nên được chọn trong trang trí kiến trúc hay không.

    Nguyên liệu có giá thành rẻ
    Với nguồn nguyên liệu tre trúc lớn và trải dài từ Bắc đến Nam có thể cung cấp cho tất cả các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tre trúc có thể trồng tại hầu hết các dạng địa hình và chất đất khác nhau, thời gian trồng từ 3-5 năm là chúng ta đã có thể khai thác sử dụng.

    So với gỗ thì gỗ phải mất từ 20-50 năm mới có thể khai thác sử dụng với giá thành cao. So với các vật xây dựng như sắt thép, xi măng thì tre trúc vẫn có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

    Nguyên liệu an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường
    Tre trúc được trồng hoàn toàn trong tự nhiên, gỗ của tre trúc có khả năng tự phân hủy và không gây ô nhiễm. Tre trúc còn góp phần giảm lượng CO2 trong không khí, giải độc cho đất. Các sản phẩm thủ công từ tre trúc rất đẹp mắt, tiện dụng và vô cùng thân thiện với người dùng.

    Độ bền và độ thẩm mỹ cao
    Tre trúc khi đã được xử lý mối mọt, tăng độ bền, được che chắn và hạn chế tiếp xúc với môi trường thì sẽ có thể có tuổi thọ từ 30-50 năm. Không những có độ bền cao màu tre trúc có thể uốn cong để tạo ra những công trình độc đáo mà những vật liệu xây dựng khác khó có thể làm được. Các sản phẩm mây tre đan mỹ nghệ dùng trong trang trí không gian cũng vô cùng độc đáo mà mang đến một không gian hoàn toàn khác cho kiến trúc của bạn.

    Mua nguyên liệu tre, trúc, tầm vông giá rẻ ở đâu?
    Để có thể có những nguyên liệu tre, trúc, tầm vông chất lượng của khách hàng. Tre Trúc Thái Dương là nơi mà khách hàng có thể có được nguồn nguyên liệu tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp những thắc mắc và có nhiều mẫu mã sản phẩm để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/21

Chia sẻ trang này

Đang tải...