Tầm nhìn phát triển của vinhomes dream city 2021 thế nào

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi wifim001, 12/4/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0931336740
Địa chỉ liên hệ:
A10/7T1, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/4/21, 0 Trả lời, 97 Đọc
  1. wifim001

    wifim001 Member

    1/ Khu đô thịVinhomes Dreams City có địa điểm tốt thế nào?

    Khu đô thịVinhomes Dream City nằm tại trục trở nên tân tiếnvượt trội nhất của tỉnh Hưng Yên, gần với những trục giao thông huyết mạch là tuyến đường 5 Hà Thành - Hải Phòng Đất Cảng, tuyến phố liên tỉnh Hưng Yên - thủ đô hà nội.

    Theo đầu tư và quy hoạch, khoanh vùng ranh giới của dự ánVinhomes Riverside Dream City sẽ nằm tại vị trí 2 xã chính là Nghĩa Trụ & Long Hưng của huyện Văn Giang, Hưng Yên. hướng phía bắc giáp đường huyện đại học. 17, hướng nam giáp đất canh tác các xã hiện đại, Vĩnh Khúc, phía đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ &phía tây giáp đường cao tốc thủ đô hà nội - Hải Phòng.

    Như thếVinhomes Riverside Dream City Văn Giang Hưng Yên nằm ở sát Khu đô thị Đại An &KĐT Ecopark, chỉ cách Thành Phố Hưng Yên 37km, cách trọng tâmthủ đô hà nội 15km qua Vĩnh Tuy, dễ dàng và đơn giảnliên kếttới những tỉnh Thành Phốsát bên qua tuyến cầu thanh trì.



    [​IMG]



    Địa điểmchi tiết cụ thể của dự án công trình như sau:

    Phía Bắc: giáp đường huyện ĐH. 17

    Hướng phía nam giáp đất canh tác những xã: tân tiến, Vĩnh Khúc

    Hướng phía đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ

    Phía tây giáp đường cao tốc Thành Phố Hà Nội - TP. Hải Phòng

    Ngoài nhữngđiểm mạnhvệ địa thế, hướng phía bắcKĐTVinhomes Riverside Dream City, chi tiếttuyến phố vành đai 3.5 tại hướng bắcdự án đã được phê duyệt quy hoạch& cắm mốc giới. sau này không xa khi tuyến Metro số 8 thành lập và đi vào hoạt động ngay sát dự án cùng đường quy hoạch vành đai 3.5 bắc qua sông Hồng với cầu Ngọc Hồi thành lậpsẽ giúpngười dânsống trongdự ánliên kếttiện lợi với Q.HĐ Hà Đông.

    2/ Vị trídự ánVinhomes Dream City tiện ích nhiều không?

    Từ dự ánVinhomes Riverside Dream City, người dâncó thểdễ dàng và đơn giảnkết nối tới :

    KĐTVinhomes Riverside Ocean Park Gia Lâm

    nhữngtuyến phố 5A, 5B

    Giáp với Khu đô thị Eco Park, Khu đô thị Đặng Xá

    Cách đại ăn uống Aoen Mall quận long biên 8km

    Không chỉ có vậy từ Vinhomes Dream City còn rất có thểliên kếtdễ dàng và đơn giảncác tỉnh TP. Hải Phòng, quảng ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tỉnh Thái Bình, Thành Phố Hải Dương,...thông qua cáctuyến đường cao tốc đã đi vào hoạt động.



    [​IMG]



    3/ Thiết kếchung cư ở Vinhomes Riverside City như vậy nào? đạt đượcnhiều bạn chọn hay không?

    Căn hộ cao cấpcó 1phòng ngủ tại dự án công trìnhVinhomes Riverside Dream City thường sẽ códiện tích từ khoảng chừng 70 – 80m2. Loại chung cư này rất phù hợpcho những ngườiđang sinh sốngcuộc sống thường ngày độc thân. những người dân độc thân lớp trẻ khi có điều kiện thì chọn lựacăn hộ cao cấp này là tương thích nhất. Hoặc đối với những người có dự địnhđầu tưbuôn bándịch vụ thuê mướn thì cũng đều có thể chọn lựacăn hộ loại 1 phòng nghỉ này.

    Căn hộ cao cấp có 2 phòng ngủđặc biệttương thíchcho cácgia đình là những cặp vợ chồng trẻ sẵn sàng có con hoặc có 1 – 2 con. đây làkhoảng khôngphù hợpđể chomái ấm gia đình bạn sinh sống dễ chịu và thoải mái nhất. Với căn hộ chung cưnày còn códiện tích từ 80 – 100m2, lối phong cách xây dựngcó phong cách thiết kếtân tiến&phong cách, thuận tiện, đem lại cho gia đình bạn cuộc sống đời thườnghoàn hảo.

    Chung cư 3 có phòng nghỉ trở lên rất thích hợpcho nhữnggia đìnhcó rất nhiều thế hệ. Với diện tíchto lớn trên 100m2 cáccăn phòng này hỗ trợ cho mọi hoạt độngmái ấm gia đình bạn được diễn ratiện nghivàdễ chịu. Với 3 phòng ngủ, 1 phòng tiếp khách, 1 phòng bếp, 2 Tolet. căn hộ cao cấp này mỗi thành viên trong mái ấm gia đình đều sẽ sở hữukhông gian riêng tư, rất tiện nghi.

    Căn hộ chung cư 4 phòng ngủ tại chung cưVinhomes Riverside Dream City diện tíchto lớn, dễ chịu và thoải mái& tạo khoảng khôngcho từng thế hệ, từng thành viên mà vẫn giữ được cảm tình gắn bó & giúp mỗi cá nhâncàng ngày càngkết nối với nhau hơn. căn hộ này văn minh với ban công rộng lớnrất làthoáng đãng.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm căn hộ cao cấpgiá thấp lại năm trong Khu đô thịvăn minh nhiều tiện ích thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Showroom website: bietthuvinhomesdreamcity.vn

    >> Hoặc rất có thểxem thêmchi tiết cụ thể tại: dự án dream city
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...