5 lý do nên dùng phần mềm quản lý quán ăn pos365

Thảo luận trong 'Kiến thức kinh doanh' bắt đầu bởi POS365, 18/9/21.

  1. POS365

    POS365 Member

    Hệ thống quản lý nhà hàng là phần mềm được thiết kế để cải thiện việc quản lý nhà hàng của bạn bằng cách hợp lý hóa các hoạt động. Phần mềm quản lý quán ăn POS365 thay thế các công việc giấy tờ thủ công, sắp xếp các công việc phức tạp, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm chi phí.

    Tại sao nên dùng phần mềm quản lý quán ăn POS365?
    Bằng cách giảm bớt các nhiệm vụ tốn nhiều thời gian cho nhân viên, giúp cho hiệu quả công việc tăng lên, giảm chi phí khi không phải thuê thêm nhân viên.

    1. Có quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi
    POS365 lưu trữ các dữ liệu thông tin trên nền tảng điện toán đám mây mà không phụ thuộc vào các thiết bị phần cứng. Từ đó giúp cho dữ liệu luôn được đảm bảo an toàn, truy cập mọi lúc, mọi nơi và từ mọi thiết bị.

    Công nghệ điện toán đám mây cũng đặc biệt hiệu quả khi bạn quản lý nhiều các chi nhánh tại các địa điểm khác nhau. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được kiểm soát theo thời gian thực mà bạn không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

    [​IMG]

    Thực hiện quản lý nhà hàng qua nhiều thiết bị khác nhau mọi lúc, mọi nơi

    2. Kiểm soát chi phí thực phẩm của bạn
    Hầu hết các nhà hàng đều theo dõi hàng tồn kho, nhưng phần mềm quản lý quán ăn từ POS365 làm cho quá trình này thậm chí còn hiệu quả hơn. Kiểm soát hàng tồn kho theo phương pháp thủ công có thể được thay đổi với việc sắp xếp thông tin có trên máy tính bảng hoặc thiết bị di động.

    Khi sử dụng phần mềm, các nhiệm vụ khác được tích hợp bên trong phần mềm và tự động hóa. Theo thời gian, qua tính năng đồng bộ bán hàng thông minh, các báo cáo bán hàng và giao dịch cũng như lượng hàng trong kho được trừ theo như số lượng món ăn được bán ra.

    Ngoài ra, tính năng thêm hạn mức tồn kho cũng giúp làm giảm tình trạng đặt hàng quá mức và lãng phí thực phẩm.

    Phần mềm quản lý quán ăn POS365 cũng có thể giúp bạn tối ưu hóa chi phí thực phẩm bằng cách xem thiết lập về sự thay đổi giá của nhà cung cấp, chủ động nắm bắt chi phí và thực hiện các điều chỉnh thực đơn liên quan.

    [​IMG]

    Quản lý thực phẩm, đơn hàng với tính năng đồng bộ hóa dữ liệu

    3. Điều chỉnh thực đơn và định lượng chế biến
    POS365 không chỉ giảm chi phí thực phẩm mà còn có thể giúp bạn tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng bằng cách đưa ra các quyết định về định lượng chế biến món ăn trong thực đơn.

    Việc định lượng chế biến cho từng món ăn sẽ giúp bạn hình dung khả năng sinh lời so với thứ hạng mức độ phổ biến của từng món trong thực đơn. Những thông tin này có thể được điều chỉnh theo từng mốc thời gian cho phù hợp và cách thực hiện nó cũng rất dễ dàng. Bạn cũng có thể theo dõi chi phí theo địa điểm các chi nhánh và giải quyết những bất thường, thất thoát trong việc kinh doanh.

    [​IMG]

    Định lượng món ăn giúp tiết kiệm nguyên vật liệu

    4. Tiết kiệm thời gian và loại bỏ sai sót con người
    POS365 sở hữu tính năng nhà hàng thông minh với việc áp dụng quy trình “order - nhà bếp - thu ngân” giúp cho hiệu quả công việc được nâng cao. Quy trình này giúp nhân viên order có thể trực tiếp nhận món ngay tại bàn của khách, sau đó thông tin order được chuyển ngay lập tức đến bộ phận bếp mà không phải di chuyển. Sau khi hoàn thành nhận món, thu ngân cũng nhận được thông tin này và lên hóa đơn cho khách.

    Ngoài ra, các nhà hàng cũng có thể thực hiện việc thanh toán không tiếp xúc, nhân viên có thể tính và in hóa đơn ngay tại bàn của khách thông qua các máy bán hàng cầm tay thông minh (chẳng hạn như máy pos cầm tay V1S mà POS365 đang bán).

    5. Tối ưu hóa chi phí lao động của nhà hàng
    Phần mềm quản lý quán ăn POS365 có thể giúp bạn tối ưu hóa chi phí nhân viên, một trong những chi phí kinh doanh lớn nhất của bạn. Với các tính năng dành cho nhân viên, cho phép bạn dễ dàng quản lý các yêu cầu lên lịch và thay ca.

    [​IMG]

    Quản lý nhân viên dễ dàng thông qua hệ thống

    Nó giúp bạn theo dõi lịch trình của nhân viên nhà hàng và kiểm soát ngân sách lao động. Ngoài ra, POS365 cũng cho phép bạn xem hiệu quả công việc của mỗi nhân viên và lên các kế hoạch đào tạo, khen thưởng thích hợp.

    Với các báo cáo có thể truy cập từ một trang tổng quan tập trung, bạn có thể phân quyền cho nhân viên order, nhân viên thu ngân, nhà bếp hay cấp quản lý nhà hàng.

    Nhu cầu của khách hàng ngày càng thay đổi, và cách để các nhà hàng có thể chạy đua với thời gian chính là nhờ một phần không nhỏ vào công nghệ. POS365 là phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam. Với chi phí rẻ và nhiều những tính năng, lợi ích của nó mang lại. Để có đánh giá chuyên sâu hơn về POS365 và các phần mềm khác trên thị trường, các bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua bài viết này:

    Cuối cùng, chúc các bạn sẽ thành công vượt qua đại dịch và gặt hái được thành công!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...