Xu hướng tập gym công nghệ ems thịnh hành nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi daiphamhpvn, 21/9/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0835716767
Địa chỉ liên hệ:
2201 tòa nhà LandMark 81 số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/9/21, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. daiphamhpvn

    daiphamhpvn New Member

    Tập gym giảm cân, tăng cơ và nâng cao sức khỏe được nhiều người chú trọng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để dành vài tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập luyện. Lúc này tập gym theo công nghệ EMS mới xuất hiện trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi chỉ cần tập 20 phút những hiệu quả đạt được cao hơn 1-2 tiếng tập gym thông thường. Vậy tập gym công nghệ EMS là gì? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

    Công nghệ EMS là gì?

    Công nghệ EMS (electrical muscle stimulation) hay EMS Training là hình thức tập luyện sử dụng các dòng điện kích hoạt tương tự như dòng điện trong não người, để kích hoạt các cơ bắp hoạt động ở mức cao hơn so với thông thường. Có thể coi như ta đang giả lập lại hoạt động của các cơ bắp dưới cường độ cao (ví dụ như lúc nâng tạ nặng). Nhiệm vụ của thiết bị EMS Training là giả lập những dòng điện tương tự như những dòng điện này, và kích hoạt sự vận động ở những nhóm cơ nhất định.

    [​IMG]

    Hình thức tập gym công nghệ EMS này có lịch sử bắt nguồn từ châu Âu và đã rất phổ biến ở Đức, EMS là một trong những cải tiến mới nhất trong công nghiệp rèn luyện thể chất. Ban đầu, EMS được sử dụng trong vật lý trị liệu, giúp các bệnh nhân khuyết tật bị teo cơ. EMS dần bước vào thể thao khi những vận động viên như Usain Bolt và Bayern Munich FC bắt đầu nhận thấy hiệu quả của xung điện đối với quá trình luyện tập của mình. Các nhà phân phối EMS tuyên bố rằng 20 phút với máy EMS tương đương 3 tiếng tập thể dục với phương pháp truyền thống. Vì vậy đây có thể là giải pháp tập luyện lý tưởngn dành cho những người bận rộn, có thể tranh thủ thời gian vài phút giờ nghỉ trưa để rèn luyện thể chất.

    Tập gym công nghệ EMS mang lại hiệu quả gì?

    Công nghệ EMS này mới xuất hiện gầnđây và còn khá mới lạtại Việt Nam. Nhiều người nghi ngờ về khả năng vàđộ hiệu quả của hình thức này nhưngcũng rất nhiều người nổi tiếng và các khách hàng, nhân viên văn phòng và cả những mẹ nội trợ đã trải nghiệm và chứng thực được độ hiệu quả của phương pháp này.

    Cụ thể tập gym công nghệ EMS sẽ mang lại nhiều lợi ích sau:
    • EMS Training là một phương pháp giảm cân/giảm mỡ hiệu quả và lâu dài.
    • Các cơn đau lưng sẽ được giảm/chữa trị, kết quả của nhiều nghiên cứu của Đại học Bayreuth (Đức).
    • Tăng cường độ cân bằng của thân, và cải thiện sức mạnh tối đa.
    • EMS Training giúp tăng cơ, xây dựng cơ bắp hiệu quả.
    • Giảm độ căng cứng ở các cơ bắp.
    Quá trình trao đổi chất được đẩy mạnh, không chỉ trong lúc tập mà còn nhiều giờ sau đó, điều này giúp cho việc đốt calo trở nên hiệu quả và dài lâu.

    Xét vệ độ an toàn, công nghệ EMS Training đã trải qua hơn 100 năm phát triển, và ngay từ khi ra đời đã được sử dụng bởi các bác sỹ nhiều ngành khác nhau. Có thể nói, đây là một công nghệ an toàn về mặt sức khỏe tổng thể. Đến nay hình thức này càng trở nên phổ biến được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả nhanh chóng và an toàn của nó. Giờ đây việc giảm cân hay muốn tăng cơ trở nên dễ hơn bao giờ hết, bởi chỉ theo lộ trình tập 20 phút/buổi với EMS bạn đã có thể sở hữu được vóc dáng thon gọn, chắc khỏe hằng mơ ước. Xem thêm lưu ý khi tập gym công nghê EMS. Một trong những trung tập luyện tập với công nghệ EMS uy tín nổi tiếng hàng đầu hiện nay bạn có thể tham khảo chính là 18fit
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...