Mệnh thổ dùng ví màu gì thì tốt

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi Purevttk, 28/9/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
350,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0706198477
Địa chỉ liên hệ:
800 QL13, Hiệp Bình phước, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/9/21, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. Purevttk

    Purevttk Member

    Màu sắc ví tiền không chỉ quyết định đến phong cách thời trang mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy tài lộc cho chủ nhân. Vậy, mệnh Thổ hợp ví màu gì? Nên kiêng kỵ ví màu nào để thu hút năng lượng tiền tài, may mắn? Bài viết dưới đây sẽ giải mã chi tiết giúp bạn!

    I – Lưu ý chọn mua Mệnh Thổ hợp ví màu gì?

    Một chiếc ví da nam có màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy chủ nhân sẽ kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, đem tới may mắn trong tài vận, công danh thăng tiến.

    Bên cạnh đó, để tăng thêm sức mạnh phong thủy và loại bỏ nguồn năng lượng xấu, cản trở tài khí bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:
    • Để tiền trong tất cả các ngăn: Sẽ mang tới ý nghĩa tốt, sự đong đầy dư dả tài lộc. Vì thế, bạn không nên để ví trống.
    • Không nên dùng ví cũ, đã sử dụng: Bởi lẽ vì không thể hiểu rõ được năng lượng phong thủy của chủ nhân trước đó là xấu hoặc tốt nên bạn cần ưu tiên sử dụng ví mới. Nếu phong thủy chủ nhân của chiếc ví đó là xấu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường tài lộc của bạn.
    • Không để hóa đơn, biên lai, ảnh trong ví: Những loại giấy tờ này là tượng trưng cho sự hao hụt tiền tài, là điểm xấu gây hao tổn tiền của bạn.
    II – Mệnh Thổ dùng ví màu gì?
    Theo thuyết ngũ Hành, mệnh Thổ tương ứng với rất nhiều màu sắc tương sinh như đỏ, hồng, tím, cam và trắng, xám, bạc, vàng và nâu.

    1/ Gam màu đỏ tím
    Đây là gam màu gắn với mệnh Hỏa, đồng thời Hỏa sinh Thổ, do đó đây cũng là màu tương sinh cho người mệnh Thổ. Màu đỏ tím gắn liền với sự may mắn, sức mạnh thống trị cũng như biểu hiện quyền lực của người chủ sở hữu.

    Thực tế đây là những gam màu đặc trưng của người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, Hỏa sinh THỏ nên đây cũng là những màu sắc tương sinh của chủ nhân mệnh Thổ. Chúng tượng trưng cho may mắn, sức mạnh thống trị và quyền lực của chủ nhân sở hữu.

    2/ Màu vàng, nâu
    Đây là hai màu được lựa chọn nhiều nhất khi trả lời câu hỏi người mệnh Thổ nên dùng ví màu gì. Bởi chúng thuộc hành Thổ và cực tương hợp với những ai mong muốn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc thăng tiến.

    [​IMG]

    Hơn nữa, màu nâu và vàng còn tượng trưng cho những nguồn năng lượng tích cực, sâu sắc và tinh tế… Do đó, đừng ngần ngại lựa chọn ví mang màu sắc phong thủy này cho người mệnh Thổ nhé!

    3/ Màu xám, bạc, trắng

    Ngoài màu đỏ, vàng thì gam màu xám bạc hoặc trắng cũng là màu sắc hợp với người mệnh Thổ. Không phú quý dư dả nhưng những màu sắc này mang tới ý nghĩa ổn định, cuộc sống hạnh phúc.

    Với những quý ông đầu tư kinh doanh, ví màu xám bạc trắng còn hỗ trợ chủ nhân có những quyết định sáng suốt đúng thời điểm.

    III – Mệnh Thổ không hợp ví màu gì?

    Dựa vào quy luật tương sinh, tương giữa các bản mệnh, bạn có thể xác định được những màu sắc không phù hợp với người mệnh Thổ. Bao gồm màu xanh lá cây (hành Mộc) hoặc đen, xanh nước biển (hành Thủy).

    [​IMG]

    Đây là 3 màu sắc tương khắc với bản mệnh, vì vậy khi chọn ví cho người mệnh thổ, bạn nên hạn chế những gam màu này để không ảnh hưởng xấu đến tài vận và sự may mắn của mình.

    Bài viết trên đã chia sẻ cách chọn ví da nam cho người mệnh Thổ giúp thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng ví cũng vô cùng quan trọng, quyết định tới phong thủy của bất kỳ bản mệnh nào. Do đó, LOY Leather khuyên bạn hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn mẫu ví phù hợp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...