Bật mí các cách phối đồ với hoa tai đẹp nhất

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi milana Jewerly, 7/10/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0375202803
Địa chỉ liên hệ:
778/B1, Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/10/21, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. milana Jewerly

    milana Jewerly New Member

    Là một cô gái lúc nào chúng ta cũng phải có một đôi hoa tai đẹp trên tai để tăng thêm vẻ đẹp của mình . Giúp chúng ta tự tin , tỏa sáng trong mắt người đối diện . Vậy các nàng đã biết các cách phối đồ với hoa tai đẹp nhất để chúng ta luôn trông thật xịn mịn chưa . Hôm nay mình sẽ bật mí cho bạn các cách phối đồ với hoa tai nhé !
    Các cách phối đồ với hoa tai đẹp nhất :
    Cách phối hoa tai đẹp với trang phục giản dị :

    Lúc bạn mặc trang phục giản dị hoặc phải đi lại thường xuyên nhưng vẫn muốn có điểm nhấn thì hoa tai đeo sát là 1 lựa chọn an toàn và thông minh . Hoa tai đeo sát là mẫu hoa tai mang chốt vặn phía sau, những chi tiết của hoa tai nằm gọn ở mặt trước trái tai hoặc ủ ấp sát theo vành tai, sở hữu thêm những chi tiết phụ gắn thêm nhưng đơn thuần và có chốt cài mặt sau tai hơi kiên cố, cho nên bạn sở hữu thể an tâm hoạt động, giao tiếp mà chẳng hề lo lắng việc bị rơi mất . Các kiểu hoa tai đẹp thường vốn dĩ với một đôi, rơi đi 1 cái rồi thì chiếc còn lại bạn chỉ có thể đựng vào hộp làm kỷ niệm cho nên chọn hoa tai đẹp có khóa là một chọn lựa tương đối sáng tạo.
    [​IMG]
    Cách phối hoa tai đẹp với trang phục dạo phố :
    Đối với trang phục dạo phố hàng ngày hoặc ăn uống “vỉa hè” đi với bạn bè, bạn có thể chọn kiểu hoa tai đẹp hình tròn, đơn thuần mang chất liệu mạ vàng , có hoa văn… để tạo nét tươi trẻ, tự tín, hào phóng và không quá cầu kỳ, nổi trội.
    [​IMG]
    Cách phối hoa tai với trang phục công sở :
    Đối với trang phục công sở cần sự gọn gàng và đơn giản trong môi trường làm việc nên nàng có thể chọn những đôi hoa tai đẹp đính đá hình chữ nhật , hoặc những đôi hoa tai ruby có đính ngọc trai đơn giản . Giúp toát lên vẻ đẹp nơi công sở cho nàng
    [​IMG]
    Cách phối hoa tai với trang phục đi party :
    Các buổi tiệc xa hoa, dự đám cưới, party sang trọng… bạn sở hữu thể dùng các kiểu hoa tai đẹp, thanh tao, tinh xảo, đó có thể là hoa tai vàng, bạc,.... đính thêm hạt xoàn, ngọc trai nhân tạo, hay những dòng đá khác… có kích thước to, nổi trội, lóng lánh, lấp lánh có hình trạng tròn, giọt nước, lục giác, dáng dài…
    [​IMG]
    Trên đây là các cách phối đồ với hoa tai giúp các nàng trở nên kiêu sa hơn bao giờ hết trong mọi tình huống và trang phục của nàng . Hãy áp dụng nó để luôn tỏa sáng nhé !
    Tham khảo top 5 mẫu trang sức hot tại https://milanajewelry.site/top-5-hoa-tai-dep-chat-luong-tai-milana-jewelry/
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/21

Chia sẻ trang này

Đang tải...