Mẫu quần áo spa thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi nhatbao1216, 28/10/21.

Vùng đăng:
Kon Tum
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0981747599
Địa chỉ liên hệ:
An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán, Kon Tum (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/10/21, 0 Trả lời, 154 Đọc
  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên massage, thẩm mỹ của các spa cần phải được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người, và trên hết phải hiểu rất kỹ sản phẩm sử dụng cho khách. Ngoài ra, thái độ ân cần, sự tận tụy, tình yêu nghề và khả năng "chăm sóc khách bằng trái tim chứ không chỉ bằng cái đầu và đôi tay" thì đồng phục spa cũng góp phần vào việc tạo nên sự chuyên nghiệp cho trung tâm của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế theo kiểu peplum. Sự mới mẻ này mang đến sự thời trang, mới mẻ pha chút gợi cảm, thanh lịch.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tròn phối màu cách điệu có sự biến tấu mới lạ vừa trang nhã, nổi bật lại vô cùng mềm mại. Cùng với đường chiết ly nhẹ nhàng, áo dáng ngắn, phần dưới xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm về hình thể.
    [​IMG]
    - Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, đã tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng ống suông đứng đơn giản mà nổi bật, đặc biệt với độ dài gấu vừa vặn tới mắt cá chân, giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, đồng thời người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp mềm mại, kháng khuẩn, thoáng khí, chống giãn, nhăn, xù lông, phai màu; bền bỉ, thân thiện với da, cho bạn trải nghiệm vô cùng độc đáo.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...