Cửa hàng bán tôm hùm tươi sống, chất lượng cao tại tp hcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi janvo, 5/1/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0937074788
Địa chỉ liên hệ:
191 Đỗ Pháp Thuận, An Phú An Khánh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
5/1/22, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. janvo

    janvo Member

    Tôm hùm là loại hải sản quý, có giá trị kinh tế cao, thịt tôm rất ngon, ngọt, đặc biệt thành phần dinh dưỡng rất phong phú. Tôm hùm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như gỏi tôm hùm, tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm rang me, tôm hùm nướng muối ớt…

    [​IMG]

    Ở TP.HCM có rất nhiều cửa hàng bán tôm hùm ngon, mình thấy cửa hàng hải sản sau đây là bán tôm hùm tươi và ngon nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.

    Tôm hùm sống được mệnh danh là vua của các loại hải sản, bởi thịt ngọt, thơm ngon và có nhiều chất dinh dưỡng nhất. Chính vì những ưu điểm trên nên tôm hùm rất được lòng thực khách, ai cũng muốn thưởng thức hoặc chế biến đãi tiệc người thân, bạn bè hay đối tác.

    Các loại tôm hùm hiện nay
    Tôm hùm được chia thành tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, tôm hùm tre, tôm càng và các loại khác, mỗi loại được chia thành tôm tươi, tôm đông lạnh và tôm nhồi (hay còn gọi là tôm hào, tức là loại tôm hùm bông). Tôm yếu, không sống được thì vớt lên bán ngay, thường được giá thấp để gỡ vốn).

    [​IMG]

    Tham khảo khoảng giá các loại tôm hùm
    Mỗi loại tôm hùm sẽ có giá khác nhau. Ví dụ tôm Alaska giá sẽ khác so với tôm đất. Để tìm hiểu về tôm hùm giá rẻ TPHCM, chúng ta sẽ theo dõi kỹ trong từng loại tôm dưới đây:

    • Tôm hùm Alaska sống: khoảng 1.299.000 đ/kg size 1 con từ 1 – 4kg.

    • Tôm hùm bông sống có phần thịt rất chắc và ngọt, có giá từ 1.490.000 đ/1 kg

    • Tôm Hùm Xanh Sống (size 3- 4 con/kg): 1.099.000đ /1kg

    • Tôm hùm tre sống: khoảng 850.000 VNĐ/kg.
    Một số loại rất phổ biến với người Việt Nam, và tầm giá chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp phần nào giá tôm hùm. Giá tôm nhỏ chắc chắn khác tôm càng lớn, tùy loại mà giá dao động khoảng 500-1000k.

    [​IMG]

    Cửa hàng bán tôm hùm tươi sống chất lượng tại TP.HCM
    Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số mức giá hải sản tôm hùm giá rẻ tại TP.HCM. Các mùa khác nhau, các vựa hải sản khác nhau và giá cả khác nhau Hãy đến cửa hàng bán tôm hùm uy tín để chọn cho gia đình những con tôm tươi ngon, bổ dưỡng. Chăm sóc bản thân.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm nơi bán tôm hùm tươi tại tphcm thì hãy đến với cửa hàng hải sản Crab Seafood tại Bình Thạnh hoặc có thể đặt hàng trực tiếp thông qua số điện thoại 1900 088 879 hoặc mua trên website Crabseafood.vn.

    Đặt hàng, thanh toán dễ dàng. Có ngay tôm hùm tươi sống và các loài hải sản tươi sống khác trong vòng 1 giờ.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...