Xu hướng sử dụng sàn nhựa giả gỗ trong trang trí nội thất 2022

Thảo luận trong 'Vật liệu xây dựng khác' bắt đầu bởi khosangocom, 19/1/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
170,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0913888801
Địa chỉ liên hệ:
209Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/1/22, 0 Trả lời, 179 Đọc
  1. khosangocom

    khosangocom Member

    Xu hướng sử dụng sàn nhựa giả gỗ trong trang trí nội thất 2022
    Khí nhiệt đới nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam đòi hỏi những vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất chống thẩm thấu hơi nước bề mặt sàn, không hư hao khi chịu ẩm, chịu nhiệt lâu dài luôn là ưu tiên hàng đầu.
    Một trong những sản phẩm đang được hệ thống Kho sàn gỗ phân phối độc quyền là sàn nhựa hèm khóa Aroma SPC với nhiều ưu thế, ứng dụng được ở nhiều không gian nội thất hiện tại.

    [​IMG]
    Sàn nhựa giả gỗ Aroma SPC mô phỏng vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên. Ảnh: Khosango
    Sàn nhựa Aroma SPC với cốt nhựa nguyên sinh cùng bột đá vừa cứng cáp vừa bền nhiệt ngăn cách bề mặt vật liệu với bên dưới sàn nhà hiệu quả cho phép sàn nhà luôn khô ráo, ấm áp kể cả khi trời mưa lạnh và thời tiết chuyển mùa với độ ẩm tăng cao.
    Sàn nhựa giả gỗ có vẻ đẹp giống gỗ tự nhiên với tuổi thọ vật liệu lâu bền khi sử dụng.
    Sản phẩm không chỉ chống ẩm tốt mà còn hạn chế được hư hao của vật dụng nội thất gia đinh tối ưu vì bề mặt tiếp xúc giữa vật dụng nội thất và sàn nhà luôn khô thoáng, ngăn chăn triệt để vấn đề ẩm mốc, mối mọt.

    [​IMG]
    Sàn nhựa giả gỗ đa dạng màu sắc cho người dùng nhiều lựa chọn. Ảnh: Khosango
    Aroma SPC chịu tải trọng bề mặt tốt, tích hợp công nghệ hèm khóa K-Click của Kho sàn gỗ cho phép liên kết sàn chắc chắn, ứng dụng tốt trong không gian nhà ở cá nhân lẫn không gian nội thất thương mại với vẻ đẹp hoàn thiện bền vững theo thời gian sử dụng.

    Bề mặt ván sàn in nổi vân gỗ tự nhiên cho cảm giác chân thật khi di chuyển trên bề mặt sàn, dể dàng vệ sinh và an toàn với người dùng.

    [​IMG]
    Sàn nhựa Aroma SPC ứng dụng ở nhiều không gian nội thất hiện tại. Ảnh: Khosango
    Đại diện hệ thống Kho sàn gỗ cho biết, sàn nhựa Aroma SPC và tất cả các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội ngoại thất phân phối chính hãng tại đây đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hệ thông mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng lâu dài.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...