Bát hương như thế nào là có lộc, may mắn

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi vuadodongsg, 20/1/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0977624444
Địa chỉ liên hệ:
663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/1/22, 0 Trả lời, 110 Đọc
  1. vuadodongsg

    vuadodongsg Member

    Bát hương bằng đồng là vật phẩm thờ tự tâm linh quan trọng trên bàn thờ. Đây được xem là vật kết nối giữa 2 thế giới âm – dương và là nơi để ông bà, thần linh trú ngự mỗi khi gạnh thăm. Nhiều người thường truyền tai nhau rằng bát hương mang lộc hay còn gọi là “lộc hương” sẽ có thể mang lại đại cát, đại lợi cho gia đình. Vậy bát hương như thế nào là mang lộc, với may mắn? Làm thế nào để giữ lại lộc lá cho bát hương? Hãy cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà sắm hiểu rõ hơn về vấn đề bát hương như thế nào là sở hữu lộc cũng như bí quyết giữ lộc cho bát hương qua bài viết sau đây nhé!

    Bát hương với lộc là gì? Có ý nghĩa như thế nào?
    Khái niệm bát hương có lộc tuy không quá đa dạng tại Việt Nam nhưng gia chủ với thể hiểu đơn giản bát hương mang lộc chính là bát hương sạch sẽ, gọn gàng với đến may mắn, tài lộc trong phong thủy. Ngoài ra, sau lúc thắp hương phần hương cháy hết (tàn hương) sẽ rụng xuống. Trong giả dụ chúng ko rụng mà tạo thành các vòng tàn hương to, đẹp… nghĩa bát hương nhà bạn sở hữu lộc hương.

    Trong phong thủy, phần tàn hương hình thành vòng tròn càng lớn, càng to, càng đẹp thì càng mang nhiều phước phần. Gia đình nào càng mang phổ biến vòng tròn tàn nhang chứng tỏ gia đình bạn càng sở hữu rộng rãi may mắn, phúc lộc. Đó được xem là diễn tả của sự chứng giám của đấng tiền nhân, dấu hiệu của may mắn, cát lành.

    [​IMG]

    Xem ngay: Mẹo sắp xếp bàn độc gia tiên đúng cách, đơn thuần nhất

    Bát hương được xem là vật đồ thờ tự kết nối giữa thần linh, người đã tạ thế với con người nơi thực tế buộc phải lộc hương đa dạng hay ít được xem là phước lộc của nhiều gia đình. Họ tin rằng việc hương vòng càng lớn càng mô tả được sự ưng ý, thoả mãn của thần linh và đấng bề trên. Chính vì vậy, nhiều gia đình coi đây là biểu trưng của may mắn và cát khí rẻ cho gia đình.

    Một số người cũng cho rằng, bát hương với đa dạng tàn dài, không rơi là do gia chủ tu hiền từ lâu dài, ăn ở tốt, được thần linh và đấng bề trên chứng giám mới được. Tuy nhiên không buộc phải gia chủ nào cũng biết phương pháp khiến cho cho bát hương có lộc, giúp vượng khí dồi dào, tài khí hanh thông. Nếu khiến cho sai phương pháp còn có thể làm cho bát hương mất lộc, không gian thờ phụng bị hút khí xấu gây tác động đến đường tài vận sau này.

    Xem chi tiết bài viết tại:
    https://vuadodong.com/bat-huong-nhu-the-nao-la-co-loc-cach-giu-loc-cho-bat-huong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...