Những mẫu chậu rửa bát một hố hàn quốc đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi hanh2007, 11/6/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0835339229
Địa chỉ liên hệ:
Số 44 , Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc , Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/6/22, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. hanh2007

    hanh2007 Member

    Trong những căn bếp hiện đại không thể thiếu chậu rửa bát. Nhờ tác dụng thiết yếu, sản phẩm chậu rửa bát được nhiều hộ gia đình tin tưởng lắp đặt và sử dụng. Nhắc đến chậu rửa bát, người sử dụng thường nghĩ ngay đến mẫu chậu rửa bát có xuất xứ Hàn Quốc đẳng cấp, chất lượng. Trong đó mẫu chậu rửa bát một hố hàn quốc nằm trong top sản phẩm bán chạy trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chậu rửa bát một hố hàn quốc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy mua chậu rửa bát một hố hàn quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Omori tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

    Chậu rửa bát một hố Hàn Quốc có gì đặc biệt?
    • Thiết kế 1 hố sẽ rất tiện dụng và phù hợp cho không gian bếp nhỏ. Sử dụng cao, phổ biến tại các tòa chung cư
    • Chất liệu chậu rửa bát hàn quốc inox cao cấp: chất liệu chính được sử dụng đó là inox 304 sáng bóng. Với chất liệu này chậu rửa bát một hố hàn quốc có độ cứng cao, bền bỉ theo thời gian, khả năng chống mài mòn cao, chống rỉ tốt.
    • Độ dày thành chậu lên tới 1mm đảm bảo độ chắc chắn
    • Chế độ bảo hành chậu rửa bát hàn quốc tương đối tốt lên đến 2 năm giúp người dùng an tâm khi sử dụng.
    • Thiết kế tiện dụng với khoang rửa rộng, lòng chậu sâu, trang bị thêm xifong chịu nhiệt.
    • Có sự kết hợp phụ kiện rổ giá: vì thiết kế một hố nên hầu hết các chậu rửa bát 1 hố hàn quốc sẽ được kết hợp phụ kiện rổ giá được gắn trên thành chậu giúp quá trình nấu nướng, rửa chén đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn hết đồ cần sơ chế có thời gian ráo nước đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng.
    • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
    [​IMG]


    Mẫu chậu rửa bát một hố hàn quốc đáng mua nhất hiện nay

    1. Chậu rửa bát Ecofa Ejus 840P
    Là mẫu chậu quốc dân của nhiều chị em nội trợ thích hợp sử dụng dành cho hộ gia đình ít người.
    Thiết kế tinh tế, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Chậu rửa bát Ecofa Ejus 840P thu hút mọi ánh nhìn bằng đường nét thiết kế thanh lịch, chất liệu inox 304 cao cấp với độ bóng sáng cực kỳ cao. Độ dày lớn chịu được tác động mạnh khi bị va đập
    Bên cạnh đó chậu rửa bát Ecofa Ejus 840P được sử dụng công nghệ ép nguyên khối. Chính vì vậy sản phẩm không xuất hiện các mối ghép hàn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao của dòng sản phẩm này.
    Hơn hết tuổi thọ, độ bền của sản phẩm này được đánh giá rất cao. Quá trình vệ sinh, lắp đặt chậu vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
    2. Chậu rửa bát Ecofa ECB 740
    Bên cạnh chậu rửa bát Ecofa Ejus 840P thì chậu rửa bát Ecofa ECB 740 cũng xứng đáng là sản phẩm chậu rửa một hố đáng mua nhất hiện nay. Với chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình giúp sản phẩm này được ưa chuộng hơn cả.


    [​IMG]


    Chậu rửa bát Ecofa ECB 740 được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt: kiểu dáng của chậu rửa bát Ecofa ECB 740 được đánh giá rất độc đáo, mang đậm phong cách Châu Âu nhờ đường nét hài hòa, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế này phù hợp với mọi không gian bếp của nhiều gia đình.

    Địa chỉ cung cấp chậu rửa bát một hố hàn quốc uy tín
    Nếu bạn đang quan tâm đến 2 mẫu chậu rửa bát một hố trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Omori. Hiện nay, Omori tự hào là đơn vị uy tín trên thị tường chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu chậu rửa bát nổi tiếng Ecofa chính hãng. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra rõ ràng. Hơn hết mẫu chậu rửa bát một hàn quốc đang là một trong những sản phẩm bán chạy tại Omori đã và đang được rất nhiều người tin dùng.
    Hãy liên hệ ngay hôm nay để được nhận hỗ trợ từ chúng tôi.
    CÔNG TY TNHH OMORI VINA
    Địa chỉ: Số 44 , Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc , Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0835.339.229
    Email: omorivn102@gmail.com
    Website: https://omori.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...