Phối đồ với chiếc túi canvas năng động và trẻ trung

Thảo luận trong 'Ba lô, túi, vali' bắt đầu bởi quocem1998, 18/6/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
60,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0961500472
Địa chỉ liên hệ:
1024 Trường Sa,P12.Q3, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/6/22, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. quocem1998

    quocem1998 New Member

    Túi canvas là một trong những phụ kiện thời trang được mệnh danh là “bắt buộc phải có” trong tủ đồ của các bạn bởi sự đơn giản, tiện dụng có thể mang đi được khắp thế gian. Ngày nay, túi canvas được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, đựng được khá nhiều đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cũng là lí do để tín đồ Việt yêu mến chúng. Kaonashi Sticker gợi ý cho bạn muôn kiểu mix đồ xinh miễn bàn với túi canvas cho bạn tha hồ chào hè nhé!

    [​IMG]

    I. Túi canvas dễ phối đồ và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau
    Một chiếc túi canvas giúp bạn định hình phong cách thời trang và được xem như item chủ chốt để đánh giá con mắt thẩm mĩ và việc cập nhật xu hướng thời trang của chủ nhân. Tuy nhiên, việc kết hợp túi xinh với trang phục lại là điều không dễ tí nào. Phải làm sao để trang phục và túi vừa hòa hợp lại tôn lên vẻ sành điệu của chính khổ chủ là một câu hỏi khiến nhiều cô nàng phải băn khoăn.

    1. Năng động, khỏe khoắn với túi canvas đeo chéo
    • Túi canvas dạng đeo chéo sẽ giúp bạn rảnh tay, thoải mái, năng động hơn. Với vô vàn những thứ lỉnh kỉnh như kính, mũ, khẩu trang, nước hoa, điện thoại… thì chiếc túi này có thể được ví như món “bảo bối” giúp bạn sở hữu cả một thế giới nho nhỏ của riêng mình.
    • Chiếc túi canvas đeo chéo quá phù hợp khi dạo phối, dã ngoại,… cùng các kiểu short jean, một chiếc áo off shouder, áo thun form rộng hay một chiếc áo sơ mi khoác ngoài bụi bặm. Để phối giày cho hợp thì gì cũng được. Dù là đôi sneaker cá tính, giày bệt thoải mái hay thậm chí là một đôi dép tông thì tất cả đều sẽ hợp với set đồ này.
    2. Xinh xắn, đáng yêu với tote vải bố
    • Bạn có thể phối tote bag với đủ các loại đầm, từ đầm sọc, trơn basic, đầm vải xô mát mẻ, đến mẫu đầm dạng yếm mix cùng áo thun có tay đang rất hot hiện nay cũng không ngoại lệ, mang đến sự thoải mái, rộng rãi, tiện dụng
    • Không chỉ với đầm mà tote với váy cũng đáng yêu không kém. Nào là váy tennis, váy caro và thậm chí là mini skirt ôm sát cũng không vấn đề gì. Với phong cách này thì bạn có thể phối với một đôi seaker trắng basic hoặc một đôi giày bệt màu pastel cùng style nhé
    • Để mặc đẹp hơn, nàng hãy chú ý lựa chọn màu sắc của váy và túi sao cho đối lập nhau. Ví dụ như một màu sáng đi cùng một màu tối, hoặc màu nóng phối với màu lạnh. Cách kết hợp này sẽ mang đến cho nàng sự tương phản thú vị trong phong cách thời trang.
    [​IMG]
    Bộ trang phục tối giản sẽ ấn tượng hơn khi có một món phụ kiện khắc dấu ấn của chủ nhân- túi canvas
    3. Đơn giản, tinh tế với túi canvas khi đi học, đi làm
    • Bạn nghĩ một chiếc túi thoải mái như túi canvas đeo vai chỉ có thể dùng để đi chơi? Sai rồi nhé! Bởi chiếc túi còn có thể dùng để đi học, đi làm. Đó có thể là combo quần tây hay culottes ống suôn đi kèm với áo thun basic hay quần jean (skinny, baggy) đi cùng một chiếc áo sơ mi hay áo thun. Đừng quên sơ vin vạt trước để tạo chút điểm nhấn.
    • Không kén chọn như những chất liệu cao cấp, túi canvas có thể dùng trong cả ngày nắng lẫn ngày mưa và chủ nhân cũng nên thường xuyên vệ sinh để chiếc túi giữ được màu sắc tươi sáng.
    4. Túi canvas phù hợp sử dụng quanh năm
    Túi vải canvas được người tiêu dùng yêu thích bởi nó đẹp không kén trang phục và thời tiết. Vào mùa hè bạn có thể kết hợp túi với áo thun quần short hay cả trang phục đi biển để tạo nên vẻ phóng khoáng. Còn vào mùa đông, chiếc túi này cực hợp với legging và cadigan dáng dài hay váy áo xúng xính. Mùa hè túi nhẹ nên nhìn mát mắt, mùa đông thì giặt nhanh khô nên rất tiện lợi. Sự cá tính là do bạn thể hiện nên hãy yên tâm biến hóa khi dùng những chiếc túi này.



    [​IMG]

    Túi canvas sẽ là món phụ kiện giúp bạn diện đẹp với mọi phong cách

    Theo dõi Fanpage của chúng mình tại đây nhé !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...