5 mẹo chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay bằng

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi tampham, 21/10/22.

Vùng đăng:
Đắk Lắk
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
5,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0969332097
Địa chỉ liên hệ:
337 Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, Đắk Lắk (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/10/22, 0 Trả lời, 760 Đọc
  1. tampham

    tampham New Member

    Bạn chưa biết cách chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay? Hay bạn thấy không hiểu những hướng dẫn đang nói gì? Kích thước? Màu sắc? Đừng lo lắng, bạn sẽ chọn ra được chiếc đồng hồ đẹp chỉ với: ngón tay, số 38, số 30 và số 8 “thần thánh”.



    3 mẹo chọn kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cổ tay

    [​IMG]
    Cách đo chu vi cổ tay khi không có thước dây và bảng tham khảo kích thước tay nam/nữ (chia sẻ bởi Đồng Hồ Hải Triều)

    Bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ làm quà tặng nhưng không biết size người được tặng? Bạn không có thước dây để đo chu vi tay? Bạn mua online? Đơn giản thôi, bạn hãy chọn đường kính đồng hồ đeo tay trong khoảng an toàn:

    • Phái đẹp: Size 29 – 33mm

    • Phái mạnh: Size 37 – 40mm

    Ngoài ra, còn 3 mẹo chọn mặt đồng hồ phù hợp với cổ tay bên dưới sẽ giúp bạn chọn còn nhanh hơn nữa.

    Thứ 1 - Mẹo "3 ngón tay vàng"

    Kích thước trên đồng hồ cũng có "trend", đôi khi đeo to hay nhỏ hơn "size chuẩn" cũng quá xá là ổn. Vậy nên đã ra tiệm thì để mua hãy quên mấy cái bảng đo chuẩn đi, nó chỉ dành cho người thích an toàn, mua hàng online.

    Để chọn size đồng hồ phù hợp với cổ tay mà không sợ lỡ những "hot trend", hãy đặt mặt của nó lên 3 ngón ngoài của bàn tay. Nếu mặt (không tính quai gắn dây) to cao hơn 3 ngón tay của bạn, nó quá to. Nếu mặt nhỏ hơn 2 ngón, nó quá nhỏ.

    [​IMG]
    Áp dụng quy tắc 3 ngón tay như trong ảnh, mẫu bên trái sẽ đẹp hợp, còn mẫu bên phải sẽ khá to (tay mẫu trong ảnh là nữ, chu vi tay 14cm)

    Thứ 2 - Mẹo "nam 38 nữ 30"

    Quy tắc "nam 38 nữ 30" cho đường kính thì luôn đúng, bất kể tay to hay tay nhỏ. Cụ thể:

    • Nam chọn mặt có đường kính đúng 38mm hoặc xấp xỉ (từ 36-40mm)

    • Nữ chọn mặt có đường kính đúng 30mm hoặc xấp xỉ (từ 28-33mm)

    Thứ 3 - Mẹo "dày 8mm thần thánh"

    Những chiếc đồng hồ mỏng dưới 8mm thì luôn được thiết kế rất thanh lịch, bất kể cho nam hay nữ, tay to hay tay bé, đó hầu như là sự thật hiển nhiên. Điển hình cho trường hợp này chính là các thiết kế đồng hồ Daniel Wellington nổi đình đám mấy năm nay.

    2 mẹo chọn màu đồng hồ phù hợp với cổ tay Sau kích thước thì dĩ nhiên phải đến màu sắc chứ nhỉ. Trước khi đến với các mẹo, xin bật mí cho bạn: trắng, vàng, đen, xanh là "tứ đại màu sắc" đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu. Đơn giản là vì chúng đẹp, dễ đeo hơn mọi màu còn lại.

    Thứ 1 - Vàng hồng là vương giả

    Từ sang trọng cho đến thể thao, từ giới trẻ cho đến người trưởng thành, vàng hồng đều phù hợp. Những chiếc đồng hồ vỏ vàng hồng sẽ biến mọi màu sắc khác trên tổng thể trở nên phù hợp với độ tuổi, giới tính và đặc biệt là màu da của bạn.

    [​IMG]
    Thiết kế đồng hồ vàng hồng size 32mm được cho là hợp với mọi cổ tay phái đẹp (minh họa Doxa Executive D217RIY)

    Thứ 2 - Trắng đen là huyền thoại

    Để an toàn tối đa mà khỏi phải suy nghĩ, công thức vỏ bạc mặt trắng là ổn thỏa cho mọi trang phục, mọi màu da và giới tính. Tiếp sau đó là vỏ bạc mặt đen, "quyền lực" hoặc có chiều sâu hơn. Cuối cùng là màu xanh dương, màu sắc được yêu thích top đầu thế giới vì vẻ đẹp khó diễn tả thành lời của chúng.

    Một số kích thước đường kính phổ biến trên tay

    [​IMG]
    Minh họa một số size mặt phổ biến trên tay nữ và nam (chu vi vòng tay mẫu nữ là 14cm, mẫu nam là 19cm) - Ảnh chia sẻ bởi Đồng Hồ Hải Triều

    3 lưu ý khác để chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay độc đáo phù hợp với quần short jean

    Để có được một chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay thì bên cạnh vẻ ngoài của nó, tính năng cũng là thứ rất quan trọng. Thử nghĩ xem, đeo trên tay thì đẹp mà lại không phù hợp với sinh hoạt, việc làm, cuộc sống hằng ngày thì cũng như không.

    Vì thế, hãy cân nhắc thêm việc chọn đồng hồ khi làm, đi chơi, đi tiệc nữa. Đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn... chỉ nên dùng khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời. Đồng hồ dây da, đồng hồ siêu mỏng chỉ nên đeo khi ít hoạt động, làm việc nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Giới văn phòng, doanh nhân nên chọn đồng hồ size dưới 42mm, dây da sẽ giúp phong cách thanh lịch hơn (minh họa Doxa Executive D216RIY)

    Xem chi tiết đồng hồ tại đây : Đồng Hồ chính hãng giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...