Ứng dụng nổi bật của màn hình tương tác

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng khác' bắt đầu bởi Dien May 3C, 31/10/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0984774024
Địa chỉ liên hệ:
Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân,Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
31/10/22, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. Dien May 3C

    Dien May 3C Member

    Màn hình tương tác thông minh được xem là giải pháp trình chiếu tối ưu nhất hiện nay. Bạn đã hiểu rõ về thiết bị màn hình tương tác này chưa?

    Màn hình tương tác thông minh là gì?

    Màn hình tương tác thông minh hay trình chiếu hình ảnh, slide bằng tương tác trực tiếp trên màn hình thông qua bút cảm ứng hoặc ngón tay. Màn hình cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao.Màn hình tương tác thông minh là giải pháp thay thế máy chiếu và bảng tương tác. Thiết bị còn được tích hợp công nghệ tiên tiến, bảo vệ mắt cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của màn hình tương tác thông minh
    Màn hình tương tác thông minh có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với bảng tương tác. Thiết bị vừa có thể hiển thị hình ảnh mà không bị tác động từ môi trường bên ngoài. Đồng thời thiết bị cũng phù hợp với mọi không gian trình chiếu.

    Màn hình tương tác đa điểm cảm ứng

    Nhà sản xuất không chỉ chú ý đến chất lượng màn hình sắc nét mà còn trang bị thêm hệ thống công nghệ cảm ứng đa điểm. Do đó màn hình giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Công nghệ màn hình tương tác đa điểm nhìn hết sức cần thiết cho công việc nhóm.

    [​IMG]

    Kết nối đa dạng thiết bị

    Màn hình tương tác thông minh có sẵn lựa chọn kết nối với PC ngoài qua cổng HDMI. Đồng thời việc kết nối cực đơn giản để truyền tải âm thanh, hình ảnh chất lượng. Đây là loại thiết bị có khả năng kết nối truyền tải thông tin đơn giản nhất.

    Độ bền cao và tiết kiệm điện năng

    Công nghệ đạt chuẩn giúp thiết bị đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ màn hình. Màn hình LED cũng giúp thời gian sử dụng lâu dài hơn mà không làm chết điểm ảnh. Kết hợp cùng với đó chính là lớp kính chống trầy xước, chịu lực lên đến 15 năm.

    [​IMG]

    Tích hợp sẵn các ứng dụng hữu ích

    Phần mềm được tích hợp sẵn trên màn hình tương tác thông minh tạo nên sự khác biệt so với bảng tương tác. Màn hình còn được tích hợp sẵn khe cắm thuận lợi kết nối với PC. Mang đến giao diện thân thiện, hữu ích với mọi nhu cầu như một chiếc máy tính thực sự. Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt thêm một số ứng dụng để phục vụ công việc.

    Sử dụng màn hình tương tác thông minh thế nào ?
    Có hai cách sử dụng màn hình tương tác thông minh. Bạn có thể sử dụng màn hình tương tác thông minh qua máy tính. Hoặc cũng có thể dùng màn hình tương tác thông minh bằng bút cảm ứng. Chỉ với vài bước đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện trình chiếu hình ảnh từ máy tính. Bạn không nhất thiết phải trực tiếp thao tác trên màn hình tương tác thông minh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó người dùng khá hứng thú với cách sử dụng màn hình tương tác bằng bút cảm ứng. Người dùng chỉ cần dùng ngón tay hoặc bút cảm ứng để thao tác trên màn hình chiếu. Bạn có thể dễ dàng thao tác thuận tiện trong quá trình học tập và làm việc.

    Màn hình tương tác thông minh được ứng dụng ở đâu?
    Công nghệ 4.0 dần chiếm lĩnh trong đời sống. Và màn hình tương tác thông minh được ứng dụng nhiều trong giáo dục, công nghệ, giải trí… Bạn có thể giảng dạy với những bài học sống động, cuốn hút và tăng khả năng tương tác hai chiều. Sử dụng công nghệ này là một bước tiến vượt bậc của giáo dục Việt Nam trong thời đại mới.

    [​IMG]

    Tiếp đó bạn cũng có thể sẽ tìm thấy màn hình tương tác thông minh này tại các doanh nghiệp. Điều này giúp tăng khả năng truyền đạt với hình ảnh chân thực, sống động. Ngoài ra thiết bị này còn được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác như: xây dựng, y tế…

    Mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ uy tín ở đâu?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình tương tác thông minh, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ ở đâu uy tín, vậy hãy đến với Thế Giới Máy Chiếu để trải nghiệm sản phẩm.

    Những lợi thế của Thế Giới Máy Chiếu

    Thế Giới Máy Chiếu là một trong những đơn vị số 1 về phân phối màn hình tương tác thông minh tại Việt Nam, chính vì vậy quý khách đến với Thế Giới Máy Chiếu sẽ được mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường. Chưa kể, khách hàng còn được hưởng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt trong năm từ phía công ty, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.

    Toàn bộ sản phẩm của Thế Giới Máy Chiếu cung cấp đều là hàng chính hãng, có đầy đủ CO,CQ nguồn gốc rõ ràng cùng chế độ bảo hành lâu dài.

    Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, mang tới những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất khi đến tay khách hàng.

    Trên đây là một số thông tin liên quan đến màn hình tương tác thông minh, nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc gì hãy liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhất . Chúng tôi mang đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/22
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...