Lựa chọn lan can gỗ hay inox

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi Atho0387129405, 30/11/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
88,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0984497681
Địa chỉ liên hệ:
B1.1 LK 5, Ô 12, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
30/11/22, 0 Trả lời, 78 Đọc
  1. Thép không gỉ và gỗ đặc biệt thích hợp cho đồ nội thất như lan can hoặc lan can, dù trong nhà hay ngoài trời. Để lựa chọn giữa tay vịn bằng gỗ hoặc bằng thép không gỉ, rõ ràng nó phụ thuộc vào phong cách nội thất của bạn, cách trang trí và bố cục xung quanh nó. Điểm đầu tiên là chọn một đoạn đường nối chắc chắn, chắc chắn và thoải mái để đảm bảo an toàn cho các bước đi lên và xuống.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: https://anhthokinh.vn/cau-thang-kinh.html

    Nếu bạn muốn thoát khỏi khía cạnh thuần túy thực dụng của lan can thép, hãy chọn lan can làm bằng gỗ để tạo cho lan can của bạn một chút ấm áp và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn sẽ không sử dụng cùng một loại gỗ nếu lan can inox của bạn được đặt bên trong hoặc bên ngoài: gỗ sồi với màu sáng là tuyệt vời trên sàn nhà, trên nội thất, trong khi một loại gỗ kỳ lạ có khả năng chống ẩm sẽ tìm thấy vị trí của nó trên sân hiên bằng gỗ. Thêm một chút bổ sung là thêm một tay vịn bằng gỗ trên cầu thang gần sân thượng hoặc trên lầu khi đã có những chi tiết chạm gỗ khác, chẳng hạn như trên sàn nhà hoặc trên đồ nội thất, để tạo ra một lời nhắc nhở hài hòa.


    Nhưng thép không gỉ cũng ngày càng phổ biến trong thiết kế lan can và tay vịn cầu thang vì nhiều lý do. Đặc tính không gỉ, chống mài mòn và ăn mòn của nó làm cho nó trở thành một đồng minh tuyệt vời để tồn tại theo thời gian. Nó thêm một nét hiện đại và trang nhã nếu trang trí của bạn đã bận rộn, hoặc nếu bạn là tín đồ của phong cách tinh tế và tông màu sáng.

    Xin lưu ý rằng tồn tại một số phẩm chất của thép không gỉ, chẳng hạn như thép không gỉ 304 , được ưa chuộng trong nhà hoặc thép không gỉ 316 được đánh bóng hoặc đánh bóng gương thay vì dùng cho tay cầu thang ngoài trời (loại này có khả năng chống lại mọi điều kiện thời tiết và quá trình oxy hóa).
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...