6 mẫu bàn thờ-trang thờ treo tường đẹp, giá rẻ 2023

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 2/12/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,200,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0938797625
Địa chỉ liên hệ:
23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
2/12/22, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. Xu hướng trang trí không gian thờ cúng luôn ưu tiên lựa chọn những vật dụng đơn giản, không cầu kỳ và trang thờ treo cũng vậy. Mẫu bàn thờ treo giúp gia chủ thay thế những chiếc tủ thờ cồng kềnh chiếm diện tích bằng một sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản và tiện nghi hơn.


    [​IMG]

    Ưu điểm của bàn thờ treo đẹp

    Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của bàn thờ treo tường giá rẻ chính là sự nhỏ gọn và đơn giản, không lấn không gian. Thay vì phải tốn đến một diện tích nhất định trong ngôi nhà để đặt tủ thờ thì bạn chỉ cần gắn lên tường và mọi thứ vẫn trông rất đẹp và hiện đại.


    [​IMG][​IMG]


    Với cuộc sống hiện đại hiện nay, không có quá nhiều những căn nhà to rộng rãi, và hầu hết là mọi người có xu hướng mua những căn chung cư nhỏ với mức giá phải chăng và thường sẽ có không gian phòng khách, bếp và phòng ngủ nên sẽ không có phòng riêng dành cho việc thờ cúng.

    [​IMG]

    Vì thế, việc ứng dụng những mẫu bàn thờ treo đẹp luôn được ứng dụng cao trong những căn hộ này, giải pháp không có diện tích lại có thể thờ tự ông bà tổ tiên một cách trang nghiêm nhất.



    6 Mẫu bàn thờ treo tường đẹp, giá rẻ 2023


    Mẫu bàn thờ treo tường gỗ đẹp mới , thiết kế hiện đại, kích thước chuẩn phong thủy, giá rẻ. Còn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bảo hành tới 10 năm, Miễn Phí giao hàng và lắp đặt tại Tphcm.

    [​IMG]



    Kích thước


    Về kích thước của các mẫu bàn thờ treo tường, chúng phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu sử dụng và diện tích của không gian nhà ở. Tuy nhiên, để kích thước của bàn thờ phù hợp với phong thủy cần tuân theo kích thước Lỗ Ban - 1 chuẩn kích thước tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng cho gia đình mình:



    • Tài Vượng - Tài Lộc: Sâu 410mm x ngang 610mm

    • Hỷ Sự - Tài Vượng: Sâu 480mm x ngang 690mm

    • Hỷ Sự - Tài Vượng: Sâu 480mm x ngang 810mm

    • Hỷ sự - Tiến Bảo: Sâu 480mm x ngang 880mm

    • Tài Lộc - Quý Tử: Sâu 610mm x ngang 1070mm


    [​IMG]



    Bàn thờ treo tường có hình thức đơn giản và kích thước gọn gàng, hiện đại rất phù hợp với những mẫu thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.



    Loại gỗ làm bàn thờ treo tường


    Gỗ Sồi là loại gỗ được lựa chọn để sản xuất bàn thờ treo đẹp với đặc tính cứng chắc, không cong vênh nứt nẻ, thớ vân đẹp.



    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Chất liệu gỗ tự nhiên đem lại chất lượng sản phẩm bền vững và thẩm mỹ cho không gian thờ. Màu sắc đa dạng theo ý khách hàng, đem lại sự lựa chọn phong phú hơn cho chủ nhà.



    Hotline: 0938.797.625 Gặp Nhiên

    Địa chỉ xưởng: 23 đường tân thới nhất 17 phường tân thới nhất q12
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...