Yếu tố cần thiết khi lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi ViglaceraHaiLinh, 16/12/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0987678543
Địa chỉ liên hệ:
Ngã Tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/12/22, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. ViglaceraHaiLinh

    ViglaceraHaiLinh New Member

    Những lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ cho ngôi nhà bạn ?

    Gạch lát nền đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Việc biến không gian sống trở lên đẹp, hiện đại hay sang trọng, tinh tế đều phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn nội thất cho ngôi nhà. Xem ngay những mẫu gạch lát nền phòng ngủ siêu hấp dẫn dành cho bạn ngay hôm nay

    Lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ có độ cứng cao
    Gạch lát nền phòng ngủ nên chọn những loại gạch có độ cứng tốt tương đương so với phòng khách. Dù việc đi lại không thường xuyên nhưng việc bố trí các món đồ nội thất phòng ngủ như giường ngủ, tủ quần áo có kích cỡ lớn và nặng. Chính vì thế nếu gạch có độ chịu lực kém sẽ dễ gây vỡ, nứt viên gạch. Gợi ý cho gia chủ là nên chọn gạch granite, gạch ceramic hoặc gạch porcelain có độ cứng cao. Hoa văn đá tự nhiên và bề mặt bóng đẹp, hạn chế trầy xước phù hợp cho phòng ngủ.

    [​IMG]
    Gạch lát nền phòng ngủ có độ cứng cao giúp gia chủ bố trí được nhiều đồ nội thất mà không sợ hư hỏng nền nhà
    Kích thước gạch lát sàn phòng ngủ
    Hiện nay các loại gạch lát phòng ngủ được chia ra đa dạng kích thước như: gạch hình vuông 40×40, 50x50, 60×60. 80x80 ; gạch hình chữ nhật 30×60; 20×80 cho phù hợp với diện tích căn phòng.

    [​IMG]
    Gạch lát nền phòng ngủ vân đá làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng
    Trước khi thi công gia chủ nên đo đạc diện tích phòng chính xác để chọn kích cỡ và số lượng vừa đủ, tránh thừa hoặc thiếu dẫn đến việc cắt gạch “đắp vào” các chỗ thiếu sẽ gây mất thẩm mỹ cho căn phòng.
    Màu sắc, họa tiết gạch lát phòng ngủ
    Chọn mẫu gạch phù hợp cho phòng ngủ chắc hẳn là công đoạn đau đầu nhất đối với gia chủ. Thông thường, gia chủ rất ưa chuộng các mẫu gạch lát nền phòng ngủ giả vân gỗ vì màu sắc mang lại sự ấm cúng và dễ phối nội thất.
    Một số người khác lại yêu thích các mẫu gạch men bóng giả vân đá sang trọng, tinh tế đem lại sự rộng rãi thông thoáng cho không gian. Nếu bạn cảm thấy khó lựa chọn có thể tham khảo các cách chọn màu sắc gạch lát nền phòng ngủ theo phong thuỷ để mang lại tiền tài, hạnh phúc trong gia đình.

    [​IMG]
    Bề mặt có độ nhám, chống trơn trượt
    Chọn gạch có bề mặt nhám có độ ma sát cao, khả năng chống nước, chống trơn trượt, giảm thiểu những tai nạn đối với người già và trẻ nhỏ khi sinh hoạt trong phòng ngủ, nhất là phòng ngủ có nhà vệ sinh, ví dụ như gạch granit nhám, gạch giả bê tông,…

    Tổng hợp mẫu gạch lát phòng ngủ đẹp nhất 2022
    [​IMG]
    Gạch Đồng Tâm 426 sử dụng làm gạch lát nền phòng ngủ với màu trắng trơn tạo cảm giác thoải mái. Thích hợp với phong cách tối giản khi sử dụng mẫu gạch lát nền này cho phòng ngủ

    [​IMG]
    Gạch 8080NAPOLEONE004 có khả năng chống ẩm, chống hút nước và chống trầy xước tốt. Giúp bề mặt luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa tình trạng rêu mốc.

    [​IMG]
    Mẫu gạch Đồng Tâm 6060WOOD001 mang đến những không gian sinh động, sang trọng mà rộng rãi. Bề mặt men tốt chống trầy xước và chống mài mòn. Hơn nữa, mặt men nhẵn là ưu điểm chống bám bẩn và tạo điều kiện vệ sinh sàn nhà dễ dàng.

    [​IMG]
    Gạch có tông màu kem nhẹ nhàng cùng họa tiết đơn giản, góp phần tạo nên một không gian bình dị, an yên và hiện đại. Thích hợp gia chủ mệnh Kim

    [​IMG]
    gạch Đồng Tâm 4040THACHANH001 sở hữu nét đẹp thanh thoát như những viên đá quý Thạch Anh. Có tác dụng bảo vệ gia chủ tránh được những điều không may trong cuộc sống.
    Trích nguồn: https://thachbangroup.com.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...