Mua hoa bó tròn đẹp giá rẻ tại shop hoa tươi sunny

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi dienhoatuoi24h, 13/1/23.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0384169108
Địa chỉ liên hệ:
179 Hai Bà Trưng, P.6, Quận 1, TP.HCM, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/1/23, 1 Trả lời, 291 Đọc
  1. dienhoatuoi24h

    dienhoatuoi24h New Member

    Hoa bó là sản phẩm bán chạy bậc nhất tại Shop hoa tươi Sunny. Bạn có thể tặng hoa bó đến những người thân yêu trong bất kì dịp lễ, dịp kỷ niệm, dịp chúc mừng nào hay đơn giản là bày tỏ tình cảm tới họ.


    Người nhận bó hoa tươi từ bạn có thể là những người thân trong gia đình, người yêu, bạn bè, thầy cô, sếp, đồng nghiệp,…. Khi mua hoa bó tròn đẹp giá rẻ tại Shop hoa tươi Sunny bạn sẽ được nhiều ưu đãi lớn. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

    Đặt hoa bó – giao tận nơi chỉ 30 phút

    Điện hoa tươi Sunny cung cấp dịch vụ điện hoa giao hoa bó tận nơi nhanh chóng từ 30 phút. Tại Shop hoa tươi Sunny, bạn có thể tìm thấy mẫu hoa bó đẹp, độc đáo và ý nghĩa gửi tặng những người thân yêu.


    Hàng trăm bó hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa lan hồ điệp,… đang chờ bạn ngắm nhìn. Cùng với đó, chúng tôi nhận thiết kế bó hoa theo yêu cầu của khách hàng cam kết giống 100% để đảm bảo mọi khách hàng khi đến với Shop hoa tươi Sunny đều được cầm trên tay những bó hoa lộng lẫy nhất.

    [​IMG]

    Điện hoa online 63 tỉnh thành

    Dịch vụ điện hoa của Shop hoa tươi Sunny đã có mặt tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Chỉ với một cú click chuột vào website: https://dienhoatuoi24h.net/hoa-bo/, bất kể vào khung giờ nào trong ngày, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn với sự tận tâm cao nhất.


    Ngay cả khi bạn không có điều kiện để nhận hoa, Shop hoa tươi Sunny sẽ thay mặt bạn gửi tặng hoa bó đẹp và những lời chúc ý nghĩa đến người đó. Bạn chỉ cần đặt hàng, cung cấp địa chỉ, thông tin và chờ từ 30 phút để đón nhận tin vui từ chúng tôi.

    Đảm bảo lợi ích cho khách hàng

    Khi nhận hoa bó từ Shop hoa tươi Sunny, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ màu sắc hoa, số lượng hoa và kiểu bó và đối chiếu với yêu cầu trước đó. Trong trường hợp quý khách không phải người nhận hàng, chúng tôi sẽ gửi video cận cảnh trước và trong thời điểm giao hàng.


    Thời gian tối đa đơn hàng hoàn thành là 4 giờ. Sau quãng thời gian đó nếu không liên lạc được tới khách hàng, Điện hoa tươi Sunny sẽ tiến hành hủy đơn hàng.

    [​IMG]

    Mọi thông báo về thay đổi giá bán, thời gian giao hàng đều được thông báo trực tiếp trước 2 – 3 ngày trên website của chúng tôi cũng như tới quý khách.


    Chính sách ưu đãi giảm giá, ưu tiên chọn hoa sớm cho khách hàng thân thiết của Shop hoa tươi Sunny.


    Shop hoa tươi Sunny xin gửi tới lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã và đang tin tưởng, ủng hộ những sản phẩm của shop chúng tôi. Hy vọng Sunny là địa chỉ đầu tiên quý khách ghé thăm khi muốn lựa chọn một bó hoa đẹp và ý nghĩa.

    Những dịp đặc biệt nên tặng hoa bó
    Tặng bó hoa kỷ niệm tình yêu

    Ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày lễ tình yêu 14/2 hay bất kỳ ngày đẹp trời nào bạn cảm thấy quá yêu và thương nhớ người đó, hãy chọn và tặng ngay một mẫu hoa bó đẹp từ Shop hoa tươi Sunny cùng lời chúc ngọt ngào nhé!


    Bạn có thể gửi tặng một bó hoa hồng đỏ, hồng phấn cho minh chứng về một tình yêu mãnh liệt, một bó hoa baby như mong ước được chở che hay bó hoa cẩm tú cầu để tôn vinh vẻ đẹp của họ. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt giúp vợ hay người yêu của bạn hạnh phúc suốt một ngày.

    [​IMG]

    Tặng bó hoa chúc mừng khai trương

    Bó hoa khai trương hồng phát là món quà, cũng là lời chúc mừng lộc lá mà bạn muốn gửi tặng trong ngày khai trương của họ. Trong dịp này, hãy gửi tặng bó hướng dương, bó hồng môn hay bó lan hồ điệp rực rỡ nhé. Đừng quên kèm theo là thiệp mừng làm ăn phát tài phát lộc, may mắn và thành công.

    Tặng bó hoa sinh nhật

    Hoa bó sinh nhật là món quà bạn có thể gửi tới cha mẹ, anh chị em, bạn bè,.. trong ngày sinh nhật. Shop hoa tươi Sunny ưu tiên thiết kế những mẫu bó hoa sinh nhật đẹp và độc đáo nhất để ngày kỷ niệm này thêm phần ý nghĩa với họ.

    Tặng bó hoa chúc mừng ngày lễ

    Ngày lễ 20/10, 8/3, 20/11, ngày của mẹ,…. là những dịp để bạn thể hiện tình cảm mến mộ hay lời tri ân tới những người thân thương đã đồng hành cùng bạn trong cuộc đời. Những bó hoa tươi từ Shop hoa tươi Sunny có thể lưu trữ tới 1 tuần, tỏa hương thơm dịu dàng giúp bạn tạo ấn tượng sâu đậm với họ.
     
    Tags:
  2. ct7347493

    ct7347493 New Member

    "Thích truyện tranh? Hãy trải nghiệm những câu chuyện đầy màu sắc với truyện tranh mới nhất tại https://truyencc.com/. Từ tình yêu, hành động đến kinh dị, chúng tôi có tất cả mọi thể loại dành cho bạn. Cùng với hình minh họa đẹp và truyện kịch bản chuyên nghiệp, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những truyện tranh tuyệt vời nhất!"
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...