Xe gỗ đồ chơi loại nhỏ cho bé giá 29.000đ

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi siddchild, 26/1/15.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
26/1/15, 1 Trả lời, 561 Đọc
  1. siddchild

    siddchild New Member

    Siêu thị gia đình Megado chuyên cung cấp các loại đồ chơi trẻ em, đồ chơi gỗ, đồ chơi bằng gỗ.. chất lượng tốt.

    Trong dịp Tết, chúng tôi đang giảm giá những mặt hàng sau:

    Xe gỗ đồ chơi loại nhỏ cho bé giá 29.000đ

    Xem chi tiết: http://www.megado.vn/xe-go-do-choi-loai-nho-cho-be-yx0098-688.html

    Nhà gỗ lắp ghép giáo dục thả khối giá 192.000đ

    Xem chi tiết: http://www.megado.vn/nha-go-lap-ghep-giao-duc-tha-khoi-yx0100-690.html

    Megado hướng dẫn quý khách hàng các bước để tự làm đồ chơi bằng gỗ, trong quá trình dịch thuật bản gốc từ tiếng Anh nếu có sai sót xin bỏ qua! Cảm ơn!

    Tự làm búp bê gỗ dễ thương

    Khi vợ tôi là một đứa trẻ gia đình được sử dụng để ngăn chặn bằng này cửa hàng nhỏ bán rất nhiều đồ chơi bằng gỗ đã là bàn tay được thực hiện bởi chủ sở hữu. Một trong những điều họ đã nhận là những người ít peg này họ gọi là "Weird ít người." Những điều nhỏ kéo dài mãi mãi và có ít xe ô tô bằng gỗ và tàu thuyền, và sợi chiếc khăn quanh cổ của họ.
    Chúng tôi muốn con trai chúng tôi để có thể tận hưởng tất cả những đồ chơi mà chúng tôi rất thích khi ta còn trẻ, vì vậy chúng tôi quyết định làm cho anh ta ông thiết lập rất riêng của peg người.

    Chúng tôi thực hiện 8 peg người, một đứng cho họ, và một vài phụ kiện, nhưng có nhiều hơn nữa bạn có thể làm gì với những đồ chơi nhỏ dễ thương. Hơn nữa, họ đang siêu dễ dàng!

    Loại bỏ adsRemove các quảng cáo này bằng cách đăng ký
    Bước 1: nguồn cung cấp
    Hình ảnh của nguồn cung cấp
    Chúng tôi nhặt túi xách của đồng bằng gỗ chốt tại sảnh đợi sở thích địa phương của chúng tôi. Họ đang thường được bán trong phần "chế biến gỗ". Chỉ cần nhìn xuống tất cả các lối đi cho đến khi bạn thấy một trong đó thả với tấn của đồng bằng gỗ thư, khối, và nhiều thứ khác. Chúng ta có thể xuống rồi. Các túi có 8 chốt ở trong đó và là dưới $5.

    Khác hơn là bạn sẽ cần:
    -Thực phẩm an toàn sơn
    -Cọ vẽ
    -Bit của sợi, vải, dây, vv.
    -Gỗ burner
    -Thực phẩm an toàn gỗ kết thúc

    Cho các phụ kiện:
    -Phế liệu gỗ
    -Nhìn thấy
    -Dremel hoặc công cụ quay khác
    -Tưởng tượng (tức là tôi không thể có thể liệt kê tất cả những điều mà bạn có thể sử dụng để làm cho các phụ kiện.)

    Bước 2: Mặc quần áo của bạn người
    Hình ảnh của mặc quần áo của bạn người
    Tôi quên để chụp ảnh của quá trình bức tranh, nhưng nó là khá thẳng về phía trước. Vợ tôi hỗn hợp một số màu sắc cho đến khi cô ấy nhận sắc thái cô muốn và sau đó vẽ các cơ quan của các chốt. Chúng tôi sơn tất cả các con đường lên đến các cơ sở của người đứng đầu, nhưng bạn có thể vẽ trang trí cổ áo nếu bạn muốn. Chúng tôi cũng sơn màu sắc rắn vì đó là cách cô ấy đã, nhưng bạn có thể sơn sọc, hoặc quần áo thực tế, hoặc pha trộn trong lấp lánh, hoặc sơn tóc, vv.

    Lưu ý:
    Hãy nhớ rằng, con quý vị có thể đặt trong miệng của họ. Sử dụng một sơn an toàn thực phẩm.

    Nếu bạn không có một đốt gỗ hoặc không muốn sử dụng nó, bạn cũng có thể vẽ khuôn mặt trên chúng. Nếu không, sau đó chuyển sang bước tiếp theo.
    Bước 3: Làm cho khuôn mặt
    Hình ảnh của làm cho khuôn mặt
    Tôi đã có của tôi vợ vẽ khuôn mặt trên trong bút chì trước vì vậy mà tôi sẽ có một cái gì đó để theo dõi thay vì chỉ miễn phí bàn giao nó. Cô ấy đã cho một số người trong số các biểu thức đơn giản để làm cho họ thú vị hơn một chút.
    Bạn có thể như imagintative như kỹ năng của bạn với một ổ ghi gỗ cho phép bạn. Tôi không cho phép nhiều. Tôi đã không bao giờ sử dụng một ổ ghi gỗ trước đây và tôi loại sử dụng dự án này như một cái cớ để mua một cái. Các lò đốt gỗ tôi mua đi kèm với lời khuyên khác nhau và họ có thể hữu ích tùy thuộc vào những gì bạn muốn là khuôn mặt của bạn trông giống như. Tôi đã sử dụng một Mẹo cùn tròn cho đôi mắt và một mũi nhọn thẳng cho miệng.
    Lưu ý:
    1. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo các chỉ dẫn trên bao bì gỗ đốt! Ngoài ra, không đốt cháy chính mình.
    2. do này một nơi nào đó mở, bởi vì điều này có thể ngửi thấy khá mạnh. Bên ngoài là tốt nhất. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn đang đốt gỗ và có thể gây ra khói. Nếu bạn đang xung quanh một máy dò khói, nó có thể đi ra.

    Bước 4: Accessorize!
    Hình ảnh của Accessorize!

    Vợ tôi thực hiện chiếc khăn ra khỏi sợi bện và nhỏ dải vải. Mỗi người peg có một khăn khác nhau để phối hợp với màu sắc của họ.

    Các mũ đã được thực hiện từ mẩu tin lưu niệm nhỏ của vải; tay khâu lại với nhau. May chúng trong ra ngoài và sau đó lật chúng bên trong để các đường may không hiển thị. Tôi cọ xát thủ công keo vào mũ cướp biển để stiff nó lên để nó sẽ giữ lại hình dạng của nó. Tôi đã vẽ xương sọ và chiều ngang với một bút chì trắng trước khi cọ xát trong keo. Vợ tôi dán braided sợi xung quanh thành phố mũ màu xanh ít nhất trim. Mũ chính nó là chỉ một tam giác nhỏ xếp trên và khâu lập một bên.

    Lưu ý:
    Khi bạn đang làm cho phụ kiện nhớ để giữ cho trẻ em của bạn lứa tuổi trong tâm trí. Tôi tin rằng những đồ chơi peg ít được "khuyến cáo" dành cho lứa tuổi 3 và lên. Do đó, các "thú vị cho đặt thời đại" tiểu tiêu đề. Chúng tôi thực hiện phụ kiện chúng tôi rời bởi vì con trai của chúng tôi là quá trẻ cho họ. Để bây giờ, ông đã chơi với những người đồng bằng peg. Sau đó chúng tôi sẽ thêm các phụ kiện quay trở lại. Bất kể các phụ kiện, chúng tôi chỉ cho phép anh ta chơi với họ nếu chúng tôi có chơi cùng với anh ta.

    Bước 5: Peg cơ sở
    Hình ảnh của cơ sở Peg
    Hiển thị tất cả các mục 8
    Chúng tôi muốn làm cho một cơ sở cho người dân peg để đồ chơi nhiều tương tác và có thêm giá trị chơi lại. Chúng tôi quyết định làm một hình tam giác, nhưng bạn có thể làm cho nó bất kỳ hình dạng mà bạn muốn. Chúng tôi đo trong kích thước và tôi cắt nó ra với một cưa đối phó. Một thấy đối phó thực sự là sai thấy để sử dụng cho dự án này, nó là loại khó để cắt các đường nét thẳng với nó vì đó là không phải những gì nó được thiết kế cho, nhưng đó là tất cả tôi đã có.

    Sau khi cắt ra hình dạng của bạn sử dụng một rasp gỗ, tập tin và cát giấy (trong đó đặt hàng) để vòng tắt bất kỳ góc và mịn ra gỗ. Bạn không muốn trẻ em của bạn để có được mảnh!

    Vợ tôi đo và đánh dấu nơi mà các lỗ nên đi và tôi chỉ cần loại đã đi vào họ với dremel một. Tôi là khoảng 100% chắc chắn rằng tôi đã không sử dụng công cụ tốt nhất cho công việc nhưng tôi không thực sự chắc chắn những gì cần phải có công cụ (chế biến gỗ đục bê tông có lẽ?). Tôi sử dụng một chút khắc/cắt và dần dần rỗng nông lỗ. Hãy nhớ thường xuyên kiểm tra kích thước của lỗ bằng cách sử dụng một trong những người peg như bạn đi.

    Sau khi tôi đã hoàn thành đào ra các lỗ, chúng tôi sơn các lỗ để tương ứng với người peg.

    Chúng tôi cũng đã bắt đầu viết tên cho người dân peg bởi mỗi điểm của họ. Sau khi chúng tôi đang thực hiện figuring ra mỗi tên tôi sẽ trở lại trên nó với các lò đốt gỗ. Bạn sẽ không nghĩ rằng nó sẽ mất một thời gian dài để tìm ra tên của họ, nhưng họ đang vô cùng chặt chẽ lipped...

    :: CHỈNH SỬA::
    Nếu bạn muốn các lỗ hổng sâu hơn để đặt các chốt ở, bạn có thể sử dụng một chút khoan lớn. Để đảm bảo rằng họ là tất cả bình đẳng chiều sâu, bạn có thể cũng sử dụng hai mỏng hơn ban, khoan lỗ hoàn toàn thông qua một bảng và sau đó dán hai ban lại với nhau. Chỉ là một vài gợi ý...
    Bước 6: tính năng bổ sung
    Hình ảnh của tính năng bổ sung
    Chúng tôi cũng có một túi peg người. Chúng tôi đã không thực sự làm cho túi này (mẹ tôi đã làm), nhưng họ là vô cùng dễ dàng. Chứ không phải là đi vào làm thế nào để làm cho chúng tôi sẽ chỉ cần liên kết cho những người cho thấy ra làm thế nào để làm cho họ từ cổ áo thun. Túi dây rút là một điều mà bạn muốn được cẩn thận với xung quanh trẻ em. Đừng để trẻ em dưới 3 chơi với túi.

    Điều này có lẽ nên đã được đề cập trước đó (như trước khi bạn thêm phụ kiện), nhưng bạn có thể muốn đặt một kết thúc trên tất cả mọi thứ. Chúng tôi hoàn thành của chúng ta bằng cách cọ xát một sản phẩm vào gỗ làm từ sáp ong và một số loại dầu tự nhiên. Nó đã thực sự được thực hiện bởi Burt của ong và không ban đầu dự định cho ứng dụng này, nhưng chúng tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu khi làm đồ chơi gỗ tự nhiên kết thúc và họ dường như được thực hiện của các thành phần tương tự và chúng tôi đã có điều này trên tay. Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến kết thúc, chỉ cần nhớ rằng nó cần phải là thực phẩm an toàn. Một số tùy chọn, như sáp ong, có thể cần phải được reapplied tất cả vì vậy thường xuyên.

    Đặt một kết thúc vào nó không phải là thực sự cần thiết nhưng nó sẽ giúp nó kéo dài.

    Bạn đã hoàn tất!

    --
    Văn phòng và Showroom: Số 20, Ngõ 91, Ngách 91/50, Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. (Có thể vào theo Ngõ 16, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội)
    Tel: 04 62 58 22 55 - 04 62 57 33 55 | Mobile: 096 447 22 55 - 096 447 33 55
     

    Thư viện ảnh:

    • go.
      go.jpg
      Kích thước:
      26.6 KB
      Đọc:
      0
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/15
    Tags:
  2. daohien

    daohien New Member

    Dài quá lười chả muốn đọc luôn ý
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...