Xe cân bằng cho bé từ 2 đến 6 tuổi

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi vietnhandigital, 30/6/15.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
30/6/15, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. vietnhandigital

    vietnhandigital New Member

    Chào các mẹ, hiện tại bên em đang phân phối sỉ và lẻ xe cân bằng dành cho bé được sản xuất 100% ở VN với giá tốt nhất thị trường.
    Sau đây e xin giới thiệu sơ qua về tính năng cũng như lợi ích của dòng xe mang thương hiệu Nimbus Bike này một chút:

    Nimbus Bike được thành lập năm 2014. Nhận thấy được lợi ích của xe cân bằng đối với trẻ em cũng như nhu cầu của trẻ em Việt Nam đang ngày một nhiều, sản phẩm nhập khẩu không đáp ứng được về số lượng và giá cả tương đối cao so với rất nhiều bậc phụ huynh. Chúng tôi đã quyết định đầu tư sản xuất tại Việt Nam, với chất lượng đảm bảo giữ nguyên từ các dòng xe nhập khẩu, nhưng giá cả phù hợp hơn. Các thiết kế khoa học cũng như độ an toàn của xe được chú trọng hàng đầu.


    [​IMG]
    Lợi ích của xe cân bằng nimbus:
    Xe không có bàn đạp sẽ giúp trẻ em dùng chân đẩy đi và tạo thăng bằng trên 2 bánh, đây là bước cực kỳ quan trọng và là tiền đề cho các bé đi xe đạp có bàn đạp mà không cần đến 2 bánh phụ phía sau như cách truyền thống.
    Xe có trọng lượng nhẹ phù hợp với độ tuổi trẻ em, các em có thể tự dẫn chiếc xe đạp của mình mà không cần dến sự hỗ trợ của người lớn. ...

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dòng xe này xin vui lòng truy cập website chính thức của chúng tôi >>> www.nimbusbike.com.vn viet nhan digital.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...