Đến với famina resort spa, du khách thoải mái lựa chọn cho mình một loại hình dịch vụ giải trí

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi toiyeuvn2014, 24/6/15.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0871060258
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 2, 44 Nguyễn Cửu Đàm, (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/6/15, 1 Trả lời, 801 Đọc
  1. toiyeuvn2014

    toiyeuvn2014 New Member

    Famina resort & spa với diện tích hơn 4ha, nằm cách sân bay 5km và mất 15 phút đi xe, thuộc vịnh thái lan trải dài theo bãi trường tuyệt đẹp với những bãi cát vàng xung quanh riêng biệt.

    Đến với famina resort & spa, du khách thoải mái lựa chọn cho mình một loại hình dịch vụ giải trí phong phú và đặc sắc tại đây, và điều dĩ nhiên là không thế thiếu dịch vụ spa, massage, thể thao tại resort này rồi. ( khach san phu quoc )

    [​IMG]


    [​IMG]



    Famina resort & spa được xây dưng thành 1 khu tổng thể nằm gọn trong khung cảnh thiên nhiên và và có tầm nhìn thoải mái hướng ra biển. Famina resort & spa có nhiều khu cao cấp nằm trải dài bên bờ biển. ngoài ra, Famina resort & spa còn có một trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.



    [​IMG]



    Tại khu ẩm thực Famina resort & spa du khách có thể thoải mái thương thức những món ngon độc đáo theo phong cách Á - Âu và làm một chút B.B.Q gần quầy Bar ở bãi biển.



    [​IMG]



    Không những thê, Famina resort & spa còn có sân chơi cho trẻ em, phòng xông hơi khô và bàn đặt tour và Du khách cũng có thể tận dụng tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và giữ hành lý.



    [​IMG]<



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Xem thêm điểm du lịch: sanctuary ho tram
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:
  2. toiyeuvn2014

    toiyeuvn2014 New Member

    Tận hưởng mùa hè nhiều niềm vui trên các điểm du lịch việt nam dễ dàng tiện lợi nhất khi bàn đến với vietrip - công ty tour du lịch phòng khách sạn hồ chí minh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...