Thưởng thức buffet tại nhà với hơn 99 món đặc sắc

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi donbaclieu, 12/9/14.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0905309762
Địa chỉ liên hệ:
www.don.com.vn, (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/9/14, 15 Trả lời, 48,578 Đọc
  1. donbaclieu

    donbaclieu New Member

    Dịch vụ Don Catering
    Don nhận đặt tiệc tại nhà
    Với truyền thống gia đình về lĩnh vực nấu tiệc tại nhà trên 15 năm, Don có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tiệc lưu động cho các tổ chức lớn trong và ngoài nước, các cá nhân VIP.

    Chúng tôi tự hào đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Don chủ động tư vấn và cung cấp thông tin phù hợp cho khách hàng một cách hiệu quả về cách thức tổ chức và tối ưu chi phí.

    Cán bộ và nhân viên Don không chỉ xem dịch vụ ăn uống như một ngành kinh doanh mà còn là tình yêu thực sự cho ngành ẩm thực. Chúng tôi bảo đảm nguyên phụ liệu chế biến có chất lượng tốt nhất từ nhà cung cấp uy tín; tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm; món ngon tạo từ tâm người làm bếp và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

    Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đầu bếp tại gia, tư vấn thiết lập hệ thống vận hành và phát triển cho các hệ thống F&B theo yêu cầu.

    Chúng tôi mong muốn tổ chức các sự kiện sắp tới một cách thành công hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn, Don luôn là công ty cung cấp dịch vụ tiệc tại nhà mà bạn có thể tin tưởng.

    Thực đơn tiệc lưu động
    1. Thực đơn tiệc buffet

    2. Đặt tiệc teabreak

    3. Menu finger food, canape, và tapas

    4. Tiệc bàn set menu và ala carte
    Công ty TNHH TM DV Huy Gia Phương

    Don Catering & Event Service

    https://www.don.com.vn

    Mã số thuế: 0309536935

    Tel: 028.6672.6356 Fax: 028.6672.6356

    Email: donbaclieu@gmail.com ; Đường dây nóng: 0915.898.908 / 0905.309.762

    Kết nối mạng *** với Don Food Caterer
    Fanpage: https://www.facebook.com/donbaclieu

    Twitter: https://twitter.com/donbaclieu

    Youtube: https://www.youtube.com/c/DonCateringEventService

    Dịch vụ tiệc outside
    Nhận đặt tiệc trong nhà và ngoài trời tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Hậu Giang, An Giang,...
    [​IMG]


     

    Thư viện ảnh:

    Quan tâm nhiều
    Chỉnh sửa cuối: 27/11/22
    Tags:
    mgt thích bài này.
  2. mgt

    mgt Member

    Giá cả hợp lý và rất ngon!
     
  3. Hằng MPAuto

    Hằng MPAuto New Member

    Up phụ bác mua may bán đắt
     
  4. Linh_gao

    Linh_gao New Member

    Với hơn 99 món đặc biệt thưởng thức buffet chắc là thích lắm đây. Không biết bao nhiêu tiền một suất....
     
  5. Linh_gao

    Linh_gao New Member

    Bao nhiều tiền thế bác, em cũng đang muốn tổ chức cho công ty ăn buffet
     
  6. victory355

    victory355 New Member

    bác cho e xin báo giá với
     
  7. nhoncon

    nhoncon New Member

  8. standeegiare

    standeegiare New Member

    báo giá với bạn ơi
     
  9. taobabi

    taobabi Member

  10. dthanhhuyen

    dthanhhuyen New Member

    thấy mọi ng đánh giá tốt nên cũng muốn lưu lại mốt có dịp đặt thử :D
     
  11. badzboy5555

    badzboy5555 New Member

    Bảng giá xe Maserati tại Việt Nam cập nhật tháng 4/2018

    I. Giá xe Maserati Việt Nam

    Tuy nhiên, vì khuân vác vốn là công việc nặng nhọc, nhất là đối với phái nữ, nên chẳng thể làm lâu dài. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường gọi *** phường, *** quận đến hiện trường làm việc song song đề nghị những người chứng kiến viết tường trình. Ẩn phía sau lưới tản nhiệt là hệ thống Shutter Air điều chỉnh điện, nằm ngay trước két nước. Bên ngoài cửa sổ trang trí hoa cây cảnh, nhìn không khác gì những ngôi vi la bạc tỷ qua.

    Ghế trước điều khiển 12 hướng. HCM và được sự chấp nhận của các bên. Mario Mandzukic (trái) và Higuain sau bàn mở tỉ số phút thứ 2. Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Hệ thống này sẽ đóng/mở linh hoạt để bảo đảm nhiệt độ của động cơ luôn tối ưu. Người điều khiển xe máy BKS 37B2-676.

    II. Giá xe Maserati Việt Nam

    Đáng lẽ ra ngày cưới phải là ngày tiệt nhất, nhưng nó khiến tôi luôn sống trong găng tay, lo lắng, và giờ thì tôi bị hói cả đầu. Theo đại diện của hãng, đây là chiếc Quattroporte trước tiên ở Việt Nam có dạng 4 ghế ngồi với bảng điều khiển đặt khăng khăng ở bệ tựa tay. Hiện trường vụ rơi phi cơ ở Algeria Chiếc máy bay *** rơi ở Algeria ngày 11/4 đã khiến 257 người bỏ mạng. Chương trình Chạm vào mong ước số 13 khép lại với nom Kiên cùng các con sẽ viết tiếp giấc mơ của chính gia đình mình. Với việc bầu Tú giữ nguyên quyết định kiêm nhiệm nhiều chức danh ở VPF đồng thời tới đây tranh cử Phó chủ tịch VFF, nguy cơ bầu Đức rút HAGL khỏi V-League, Cúp nhà nước và bầu Thắng rút tài trợ cho CLB Long An ở giải hạng Nhất như tuyên bố trước đó, là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi không cần nổi danh, đó thực thụ là công việc hàng ngày của tôi".

    có hỏi các bạn, “ở trong trường có chỗ nào cao nhất” nhưng không biết em này có ý định nhảy trẫm mình. Từ Hy Viên là diễn viên kiêm ca sĩ và là MC nức danh Đài Loan. phải đạt điểm số tốt hơn để đạt học sinh giỏi. Theo thầy Tín, sự cố xảy ra ngoài ý muốn nhưng nhà trường có một phần bổn phận khi chưa đi sâu sát vào tìm hiểu tâm lý các em.Trong thư có đoạn: “Con xin lỗi bác mẹ. Bayern Munich vui vào bán kết.

    III. Giá xe Maserati Việt Nam

    Một bao xi măng nặng khoảng 50 kg, mỗi ngày cô phải vác ít ra 20 tấn, tương đương 400 bao xi măng, có lúc lên tới 70-80 tấn. Trước đó, anh từng nói nếu Juventus không quán quân Champions League, thì bản thân sẽ chia tay sự nghiệp bóng đá. Thầy Tín cho biết, vào khoảng 15h15 ngày 10/4, các thầy cô giáo nội trú và 2 em học sinh phát hiện em T. Đón nhận diễn biến trên, bầu Đức đã chủ động thông báo với bầu Thắng về việc không tham dự cuộc hẹn với bầu Tú nữa vì "không muốn làm việc với người thiếu tự tôn". Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút. Trước đó, vào chiều ngày 11/4, trên diễn đàn OtoFun Nghệ An, người dùng facebook có tên Nguyễn Linh đã đăng status có hình ảnh và clip với tựa đề “QL1A đoạn qua Nghi Lộc trưa nay, đưa dâu mà trai làng chặn hàng loạt ôtô không cho vượt…”.

    Trong ảnh, Từ Hy Viên diện y phục rộng rãi che vòng hai đang ngày càng lớn ở tuần thứ 7 thai kỳ. Sự cố bất thần xảy ra khi Kiên bị tụt đường huyết, đành nhờ chị Đào Thị Lý đáp các câu hỏi. Hồ Ngọc Hà và dàn sao cùng lên sân khấu để chúc hạ Nhật Kim Anh. Trong thư có đoạn: “Con xin lỗi bác mẹ. bảng giá xe tại việt nam. Xe trang bị khối động cơ 3.

    $Link$
     
  12. datle21

    datle21 New Member

    có dịp cũng đi en cho biết.hiihii
     
  13. trinhtrieuan

    trinhtrieuan Member

    giá này một suất bao nhiêu vậy chủ thớt, muốn tổ chức sinh nhật theo kiểu buffer
     
  14. NamTeJ

    NamTeJ New Member

    Cho em xin bản giá của từng dịch vụ bên mình được không ạ
     
  15. tongdaivpbx

    tongdaivpbx Member

    tuyệt, cám ơn ad
     
  16. phongnguyen1103

    phongnguyen1103 New Member

    Thuê xe 35 – 45 chỗ giá rẻ ở hà nội phù hợp với nhu cầu đi du lịch, đi lễ, thăm họ hàng của gia đình và bạn bè hoặc các công ty. Đến với Centours để nhận được ưu đãi tốt nhất khi thuê xe.
    [​IMG]
    Du lịch nước ngoài giá rẻ,Tour đài loan giá rẻ,Tour Sing giá rẻ,Thuê xe 35 – 45 chỗ giá rẻ ở hà nội,Tour thái lan giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...