Chành xe hà tĩnh, nghệ an, vận chuyển hàng đi hà tĩnh, nghệ an

Thảo luận trong 'Dịch vụ vận chuyển' bắt đầu bởi nguyenquochoa, 21/11/14.

?

dich vụ vận chuyển

  1. nhanh, uy tín

    1 phiếu
    100.0%
  2. giá tốt

    0 phiếu
    0.0%
Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/11/14, 30 Trả lời, 5,922 Đọc
  1. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    chành xe đi miền bắc
     
  2. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    uppppppppppppppppp van tai
     
  3. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    chành xe di nghệ an, giao nhận tận nơi. tinh thần tận tình, chu đáo
     
  4. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    chanh xe chuyen hang bac nam
     
  5. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Vận tải là một nghề vất vả, nhất là tuyến đường vận chuyển đường dài Bắc Nam.
    Người làm nghề vận tải đòi hỏi phải có sức khỏe tốt và thần kinh vững, làm việc trong môi trường không mấy dễ chịu. Hơn nữa phần khó nhất của nghề này là phải làm sao cân đối, kết hợp được các đơn hàng nhỏ lẻ, đặc thù kích thước khác nhau cho an toàn và thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa. Điều này chỉ có những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mới có thể làm cho khách hàng yên lòng khi trao gửi hàng hoá
     
  6. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Chúng ta thường nghe mọi người gọi chành xe Hà Nội, chành xe Đà Nẵng, chành xe Sài Gòn, chành xe miền tây… Vậy từ chành xe có gốc từ đâu và ý nghĩa gì.

    Nguồn gốc chành xe: Chành xe có nguồn gốc từ Trung Hoa, gốc Triều Châu, Trạm Xe tiếng Triều châu gọi là Chành Xa. thời Nam bộ mới khârn hoang thì miền TNB ngôn ngữ chính là tiếng Triều Châu do đi từ "Chành" xử dung rông rãi giống như một số từ như "Xí Ngầu" chỉ Hột Súc Sắc, hay "Ghe" chỉ thuyền....dần dần về sau “ chành xa “ bị nói long thành “ chành xe”. Hiện nay chỉ còn một số nơi như ở quận 5, quận 6 là bạn có thể thấy được vài tấm bảng ghi là chành xe.

    Ý nghĩa chành xe: Chành xe là nơi kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Họ nhận gửi hàng hóa về một nơi nào đó. Ngoài ra cũng có định nghĩa đây là nơi tập trung hàng hóa để vận chuyển đi về nơi nào đó ví dụ có chành xe Hà Nội, chành xe Đà Nẵng, chành xe Bình Định, chành xe Hải Phòng…

    Hiện nay ta cũng có thể hiểu chành xe cũng giống như các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện nay.

    Không như các doanh nghiệp vận tải hàng bắt buộc phải có xe của họ. Chành xe một số nơi họ không hề có xe để vận chuyển, mà họ chỉ có kho chưa hàng hóa và liên hệ với các chủ xe khác để cùng hợp tác vận chuyển. Điều này giúp họ giảm bớt được chi phí về nhân sự và giá thành kinh phí mua xe( tùy dòng xe tải mà giá thành cũng khác nhau từ vài trăm đến vãi tỷ đồng) cũng như không mất phí đường bộ và bảo dưỡng xe
     
  7. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Những câu hỏi thường gặp về vận chuyển hàng (vận tải )
    cước vận chuyển hàng, thời gian nhận hàng và trả hàng mất bao lâu, cách xếp hàng hóa và bảo đảm hàng hóa không bị hư hao, tổn thất. Hàng hóa cấm gửi. Đóng gói hàng hoá như thế nào?.

    Những câu hỏi thường gặp về vận chuyển hàng (vận tải )

    Cước phí vận chuyển hàng (vận tải ):

    Cước hàng nặng tính giá kg hoặc tấn: hàng sắt, phuy , bao…

    Cước hàng nhẹ tính giá khối( m x m x m = m3 ): mút xốp, băng vệ sinh, khăn giấy…

    Cước hàng đặc biệt: máy móc, tiết bị …

    Thời gian vận chuyển hàng (vận tải ) mất bao lâu: nó bao gồm nhận hàng và trả hàng

    Thời gian vận chuyển tùy từng vùng miền mà có thời gian vận chuyển dài hay ngắn.

    Ví dụ: Thời gian vận chuyển từ SG (HCM) ra Đà Nẵng 2 ngày cho xe tải

    Thời gian vận chuyển từ SG( hcm ) ra Hà Nội 3 ngày cho xe tải

    Thời gian vận chuyển từ SG( hcm) ra Quy Nhơn( Bình Định) hơn 1 ngày cho xe tải

    Thời gian vận chuyển từ SG( hcm) ra Quãng ngãi 1,5 ngày cho xe tải

    Cách xếp hàng hóa và bảo đảm hàng hóa không bị hư hao, tổn thất

    Có nhiều công ty vận chuyển hàng (vận tải ) khác nhau. Nhưng cách xếp hàng hòa điều tuân theo quy tắc: hàng nặng xếp trước đặt dưới sàn rồi mới tới hàng nhẹ đặt lên trên hàng nhẹ, hàng đặc biệt xếp riêng 1 góc.

    Giấy tờ đi đường kèm theo hàng: hóa đơn bán lẻ, hóa đơn gtgt, tem nhãn đây đủ

    Hàng hóa cấm gửi

    Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

    Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

    Sinh vật sống.

    Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.

    Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.

    Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quí.

    Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau.

    Người gửi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với nội dung hàng hóa được gửi qua Cổng vận chuyển chanhxechuyenhang.vn

    Đóng gói hàng hoá như thế nào?
    Khi vận chuyển hàng hoá, việc đóng gói hàng hoá đúng quy định rất quan trọng. Việc đóng gói đảm bảo sẽ giúp hàng hoá được vận chuyển nhanh hơn, an toàn và chính xác hơn.

    Đối với các hàng hoá thông thường như (Quần áo): Quý khách cần bao gói ni lông, đóng gói vuông vắn và dán băng dính cẩn thận

    Đối với các hàng hoá như đồ gia dụng, giầy dép: Quý khách hàng cần cho vào thùng caton và dán băng dính cẩn thận

    Đối với các hàng hoá giá trị cao, đồ điện tử: Quý khách cần cho vào hộp caton hoặc hộp của nhà sản xuất, bao gói bằng túi ny lông và dán băng dính cẩn thận.

    Đối với các hàng hoá dễ vỡ như đồ nhựa, đồ thủy tinh .vv..: Quý khách hàng cần cho vào thùng caton, chèn xốp và đệm mút để cho hàng hoá không xê dịch, tránh va đập và ghi rõ trên gói hàng là HÀNG DỄ VỠ - XIN NHẸ TA
     
  8. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Khi bạn cần vận chuyển hàng( gửi hàng) đi đâu đó, bạn đặt những câu hỏi thường gặp về (vận tải ) vận chuyển hàng: cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ), thời gian trả hàng mấtbao lâu, chất lượng dịch vụ ra sao, hàng hóa xếp như thế nào… Trong đó câu hỏi về giá cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) thường được hỏi nhất ví dụ như: cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) từ Sài Gòn( tp. Hcm) đi ra Đà Nẵng là bao nhiêu tiền cước, cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) từ Sài Gòn( tp. Hcm) đi ra Bình Định là bao nhiêu tiền cước, cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) từ Sài Gòn( tp. Hcm) đi ra Hà nội là bao nhiêu tiền cước.

    Khi một Doanh nghiệp sản xuất ra một mặt hàng, cần vận chuyển đến khách hàng mà không biết giá cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ), nhất là doanh nghiệp lần đầu bán hàng cho khách hàng ở xa. Nên doanh nghiệp muốn tìm đến một đơn vị vận tải, nhà xe, chành xe để tham khảo cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) cạnh tranh.

    Được biết giá cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) có ảnh hưởng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp đến chi phí và lợi nhuận mỗi sản phẩm mà doanh nghiệp cho ra sản xuất ra. Doanh nghiệp thường tham khảo cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) ít nhất là 2 đơn vị vận tải, nhà xe, chành xe để so sánh về giá cước

    Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp nên Chành xe chúng tôi xây dựng bản báo giá cước vận chuyển hàng ( vận tải hàng ) cho các đơn vị doanh nghiệp tham khảo

    [​IMG]


    Một lưu ý rằng, càng là đơn vị vận tải uy tín, giá cước vận chuyển hàng hóa càng cạnh tranh, minh bạch. Giả sử, bạn có 200kg muốn chuyển về Thành phố Thái Bình, giao nhận hàng tận nơi, sẽ mất 3 công đoạn vận chuyển để đến được đích, nếu chia lẻ ra từng giá cước, bạn mất tầm 1.5 triệu, tin nổi không? Nhưng với một đơn vị vận tải đường bộ uy tín chuyên nghiệp, sẽ có tuyến đường riêng đi kết hợp các lô hàng lẻ thành lô hàng lớn, bạn chịu khó chờ 4-5 ngày vận chuyển, có thể tiết kiệm được 40% chi phí.

    Chành xe chúng tôi là đơn vị vận tải có vòng kết nối và một mối quan hệ rộng với nhiều đối tác tin cậy lâu năm. Giá cước luôn cạnh tranh, hệ thông vận chuyển toàn quốc, luôn có mảng tuyến đường cụ thể, tốc độ luân chuyển hàng hóa liên tục nên giá cước luôn rẻ. Bởi vì, trong ngành logistics, càng có nhiều đơn hàng, giá cước càng rẻ.

    Chành xe chúng tôi gợi ý giúp bạn bảng giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ, trong đó Tuyến Bắc Nam là tuyến đường chủ lực của chúng tôi (Đây là giá tham khảo, có thể khác nhau từ các đơn vị dịch vụ vận tải)

    Bảng giá trên mang tính chất tham khảo, góp phần thêm minh bạch về giá cước vận chuyển hàng hóa đường bộ. Bạn thấy bảng cước trên từ Chành xe chúng tôi chưa phù hợp với mặt hàng đặc thù bên mình cần vận chuyển, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ báo giá cước cạnh tranh.
     
  9. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Chành xe Hà Tĩnh, nghệ an, 0932095344 vận chuyển hàng đi hà tĩnh, nghệ an
    Quốc Hòa bên công ty vận tải nhật hồng, Chành xe Hà Tĩnh, nghệ An chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ tp hồ chí minh đi hà tĩnh, nghệ an, hà nội...và ngược lại.
     

    Thư viện ảnh:

  10. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    Chành xe từ Sài Gòn(tphcm) đi Hà Nội giá rẻ 2000/k, thời gian vận chuyển(trả hàng) 2,5 ngày
     
  11. nguyenquochoa

    nguyenquochoa Member

    chành xe nghệ an 0932095344 nhận chuyển hàng từ sài gòn đi nghệ an giá rẻ: 1800/kg và giao hàng tận nơi: tp vinh, diễn châu, cửa lò, hòa mai, nghĩa đàn, nghi lộc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...