Giá quạt sưởi ấm cực rẻ cho các mẹ

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi 2snobody, 27/8/16.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
0944374555
Địa chỉ liên hệ:
ngõ 11 việt hưng long biên hà nội, (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/8/16, 0 Trả lời, 659 Đọc
  1. 2snobody

    2snobody Member

    Giá quạt sưởi ấm cực rẻ cho các mẹ
    Tiết kiệm thời gian, không phải đi lại nhiều cửa hàng/ showroom để mua nhiều loại mặt hàng quạt sưởi ấm, nhất là vào thời điểm tháng mưa bão đang diễn ra, bạn vẫn có thể mua sắm vào bất kì thời gian nào, dễ dàng so sánh được giá cả và chất lượng của sản phẩm, thậm chí mua sản phẩm với giá rẻ hơn cả siêu thị… đó là những lợi ích thiết thực khi bạn mua hàng trực tuyến.

    [​IMG]


    Nhằm kích cầu mua sắm trong tháng 9, trong thời gian 1 tháng từ 1/9 - 30/9/2016, Eleplaza thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt "Giảm giá sốc mua online quạt sưởi ấm" dành riêng cho những khách hàng Mua Online quạt sưởi ấm mini , đầu lọc nước mini website Eleplaza.com hoặc mua qua điện thoại 0166.866.1672 (Tổng đài bán hàng của Eleplaza ), khách hàng sẽ được mua các sản phẩm với giá rẻ hơn đến 10% so với giá bình thường, bên cạnh đó khách hàng còn được tặng thêm nhiều quà tặng hữu ích & giá trị.



    Giảm tối đa các chi phí không cần thiết, cắt giảm lợi nhuận để cam kết bán giá tốt nhất nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm, đó là uy tín của các doanh nghiệp lớn. Đặc biệt, không chỉ giảm giá kích cầu, những Cửa hàng như Eleplaza còn không ngừng gia tăng các dịch vụ hậu mãi, bảo hành. Đơn cử như chính sách đổi trả mới miễn phí lên đến 30 ngày, bảo hành 1 đổi 1 3 tháng Miễn phí, đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.
     

    Thư viện ảnh:

    • suoi1.JPG
      suoi1.JPG
      Kích thước:
      69.8 KB
      Đọc:
      0
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...