0109 00:00 villarreal – barcelona: tiếp đà thắng hoa

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi tranlong2708, 31/8/14.

  1. tranlong2708

    tranlong2708 Member

    Trước chuyến đi vào hôm Chủ Nhật đến làm khách của Villarreal, Ivan Rakitic và các đồng đội mới đã có được một màn trình diễn thực sự làm nức lòng NHM.

    [​IMG]

    bong da truc tiep

    Luis Enrique đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa này trên cương vị là HLV trưởng của Barca, trước đó ông đã từng gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan đến 8 năm trước khi đi theo sự nghiệp HLV. Cùng lúc đó Lionel Messi cũng đã kịp để lại dấu ấn của mình với một cú đúp vào lưới Elche ngay tại Nou Camp vào ngày Chủ nhật.

    Tài năng trẻ Munir El Haddadi cũng có tên trong danh sách ghi bàn ở trận thắng 3-0 này, trong khi các tân binh khác như Claudio Bravo, Jeremy Mathieu và Rakitic đã hoàn tất màn ra mắt xuất sắc của mình tại Liga trong màu áo CLB mới.

    Với HLV Villarreal, thầy trò ông Marcelino Garcia Toral cũng đã có được một sự khởi đầu tích cực cho mùa giải này, khi hạ Levante 2-0 vào hôm Chủ nhật và xuất sắc loạt vào vòng bảng Europa League sau chiến thắng áp đảo trước Astana.

    Rakitic đã thi đấu thực sự ấn tượng ở hàng tiền vệ của Barca trong trận đấu Elche, và anh rất muốn tiếp tục có được vị trí chính thức trong đội hình chính.

    "Tôi đang rất hạnh phúc và đánh giá cao những công việc mà tôi đang làm nhưng chúng tôi chỉ mới chơi một trận đấu trong giải đấu này – và nó vẫn còn một đoạn đường dài phía trước", Rakitic giải thích trước chuyến đi đến El Madrigal.

    "Tôi sẽ đóng góp tất cả những gì có thể và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Tôi có động lực hơn bao giờ hết để tiếp tục đưa ra những đường chuyền tốt nhất cho các đồng đội."

    Còn với thầy trò Marcelino, ông tiếp tục đặt hy vọng vào hai tài năng từ lò đạo tạo La Masia, Giovani dos Santos và Javier Espinosa đã tỏa sáng với những pha lập công trong chiến thắng trước Levante vào tuần trước, cùng lúc đó bản hợp đồng mới Denis Cheryshev đã được hoàn tất và rất có thể sẽ có mặt trong trận đấu tối nay.

    "Tôi rất hạnh phúc khi ở đây, huấn luyện viên đang có rất nhiều niềm tin vào tôi", Cheryshev nói trên trang web chính thức của Villarreal. "Tôi muốn trưởng thành như một cầu thủ ở đây, ghi bàn và đạt được những danh hiệu lớn."



    Thông tin lực lượng:

    Villarreal: Hernán Pérez, Bojan Jokic chấn thương. Pablo Iñíguez nghi ngờ.

    Barcelona: Thomas Vermaelen, Adriano, Marc-André ter Stegen chấn thương. Javier Mascherano, Luis Suárez treo giò. Neymar nghi ngờ.



    Đội hình dự kiến:

    Villarreal: Asenjo, Costa, Paulista, Musacchio, Rukavina, Cani, Bruno, Trigueros, Cheryshev, Uche, Santos.

    Barcelona: Bravo, Alba, Mathieu, Bartra, Alves, Iniesta, Busquets, Rakitic, Munir, Messi, Rafinha.



    Dự đoán: 1-3



    Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

    Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

    Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11841/01-09-00-00-villarreal-–-barcelona--tiep-da-thang-hoa.bdn
     
    Tags:
  2. pharco270888

    pharco270888 New Member

    Real Madrid sẽ có chuyến viếng thăm Real Sociedad tại La Liga vào hôm Chủ Nhật với một chút thay đổi khi không còn sự phục vụ của Angel di Maria và Xabi Alonso.

    [​IMG]



    Với khoảng thời gian hạn chế còn lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, ông chủ của Santiago Bernabeu đã chấp nhận sự ra đi của Di Maria đến Manchester United và gần đây nhất là Alonso đến Bayern Munich hồi giữa tuần.

    Cặp đôi này đã từng là một phần rất quan trọng trong những thành công mà Real có được suốt những mùa giải gần đây, nhưng HLV Carlo Ancelotti có lẽ vẫn chẳng mấy lo lắng khi ông rất tự hào về đội hình giàu chất lượng mà mình đang sở hữu cũng như có thêm những lựa chọn thích hợp hơn cho đội bóng.

    Đoàn quân của ông Ancelotti đã mở màn mùa giải mới với chiến thắng 2-0 trước Cordoba vào hôm thứ Hai cùng 2 pha lập công của Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

    Và nhà vô địch châu Âu được hy vọng sẽ tiếp tục nhịp điệu tấn công của mình tại Anoeta vào rạng sáng mai - nơi mà họ chưa từng phải nhận bất cứ thứ bại nào từ mùa giải 2003-2004 đến nay.

    Còn với Sociedad, 2 lần gần nhất mà họ đụng phải thầy trò ông Ancelotti, thì đội bóng thành Madrid đã có tổng cộng đến 9 bàn thắng vào lưới.

    Hơn nữa, đội chủ nhà vừa chính thức bị loại khỏi UEFA Europa League, sau khi ông Jagoba Arrasate và các học trò nhận thất bại với tổng tỷ số 3-1 trước đại diện nước Nga - Krasnodar.

    Toni Kroos, người đã có trận ra mắt cho Real vào thứ Hai vừa rồi được dự kiến sẽ lấp khoảng trống mà Alonso bỏ lại, và hy vọng bài kiểm tra này sẽ không làm khó được Kroos trong chuyến đi đến xứ Basque.

    "Tôi cảm thấy rất thoải mái trên sân (trận đấu với Cordoba)", Cầu thủ người Đức nói. "Chuyến thăm Real Sociedad sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trên sân Anoeta."



    Thông tin lực lượng:

    Real Sociedad: Liassine Cadamuro, Geronimo Rulli, Alfred Finnbogason chấn thương. Jon Gaztanaga nghi ngờ.

    Real Madrid: Jesé chấn thương. Cristiano Ronaldo nghi ngờ.



    Đội hình dự kiến:

    Real Sociedad: Zubikarai, Bella, Elustondo, Martínez, Martínez, Bergara, Pardo, Castro, Canales, Prieto, Agirretxe.

    Real Madrid: Casillas, Coentrão, Pepe, Ramos, Carvajal, Rodríguez, Kroos, Modric, Ronaldo, Benzema, Bale.

    coi bong da truc tiep

    Dự đoán: 1-3

    Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

    Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

    Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11840/01-09-02-00-real-sociedad---real-madrid--thay-doi-nho.bdn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...