1 hội chợ thành công cần tổ chức như thế nào

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 15/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Member

    hội chợ là một trong những hình thức giới thiệu sản phẩm rất hữu hiệu. khác với trước kia, mỗi khi nhắc tới hội chợ chúng ta thường liên tưởng đến những âm thanh sôi động thì hiện nay , việc đưa sản phẩm trở thành khu hội trợ triển lãm cũng rất thu hút khách hàng.

    thực hiện hội chợ chính là tổ chức theo phương thức hoạt động điều phối nhằm thỏa mãn khách viếng thăm cũng như các nhà tổ chức hội trợ triển lãm . một cách thức cho dù mới tuy nhiên không còn mới lạ với khách hàng nói chung. các thuật ngữ khi nhắc đến triển lãm bạn sẽ thường thấy như Expo (Exposition), World Expo, Fair và Exhibition.
    to chuc su kien không chỉ là việc làm kinh doanh trưng bày sản phẩm mà còn là đầu tư trong lĩnh vực truyền thông & liên lạc.

    Để làm triển lãm thành quần chúng ta cần lưu ý những mục sau:

    Mời công ty

    xác định khách hàng mục tiêu chính là công đoạn trên hết có sẵn cho tổ chức triển lãm . Để triển lãm trở nên phong phú, đa dạng thì cần 1 lượng doanh nghiệp lớn. mặc dù thế cần tìm một số doanh nghiệp hợp lý với nhu cầu của hội trợ triển lãm cũng như nhu cầu của chính doanh nghiệp .

    Điểm mấu chốt để thuyết phục công ty tham dự chính là ích lợi mà hội chợ sẽ đem đến cho công ty họ. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng. Sử dụng số liệu năm cũ nhằm tăng tính thuyết phục và giải thích một cách rõ ràng về phương hướng tiếp thị hội trợ triển lãm . Nếu tất cả một số phương pháp trên vẫn chưa đủ thuyết phục, hãy tăng thêm những dịch vụ tiện ích như hỗ trợ vận chuyển, cố vấn thiết kế cho gian hàng hay tư vấn cách làm hội thảo ngay trong hội chợ .

    Dịch vụ triển lãm

    xác định đúng chỗ hợp lí muốn hội trợ triển lãm diễn ra và cần phải cân nhắc đến nhà cung ứng dịch vụ tương ứng. những nhà thực hiện hội trợ triển lãm phải nắm trong tay sơ đồ mặt bằng và phân khu gian hàng gồm 5 mục: khu vực gian hàng, khu vực thông tin , khu vực dịch vụ, khu vực phần hội & kho bãi tập kết. vấn đề cung cấp điện nước cũng vô cùng cần thiết , hoàn thiện một số nhu cầu thiết yếu đó trước hết và cũng đừng quên các dịch vụ cộng thêm ăn điểm khách hàng như trang trí tổng thể, cung cấp các thiết bị trưng bày...

    Mời khách hàng

    Khi thực hiện triển lãm và mời khách hàng xong, mặc dù vậy thực hiện sao để thu hút được lượng khách hàng mục đích thích hợp với hội chợ thì lại không hề dễ dàng. những nhà thực hiện hội trợ triển lãm cần dùng các công cụ truyền thông hiệu quả để có thể tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng mà mình mong muốn . Ví dụ nếu muốn tổ chức hội chợ công nghệ như hội trợ triển lãm EXPO thường tổ chức tại SECC Q.7, hãy mang quảng cáo của mình và đánh thẳng vào một số trang dữ liệu công nghệ cực nổi thời điểm này như Tinhte.vn hoặc Genk.vn, chắc chắn sẽ đạt tới 1 lượng khách hàng mục đích kha khá & không tiêu tốn quá nhiều công sức hoặc chi phí .

    riêng đối với khách hàng mục tiêu , chúng ta cũng phải giới thiệu cho họ mục đích & ích lợi mà triển lãm sẽ mang lại . đôi khi khách hàng mục tiêu sẽ bị mờ mắt trước các dịch vụ cộng thêm cho người tham gia như: tham quan có thưởng, matching, dữ liệu sản phẩm mới…

    Dịch vụ

    Có hai loại hình dịch vụ phải được quan tâm đó là dịch vụ cơ bản & dịch vụ giá trị gia tăng:

    Dịch vụ cơ bản có liên quan đến gian hàng: thuê gian hàng, điện nước, thảm, thiết bị giàn dựng, thiết bị trang trí, thiết bị gian hàng,…

    Dịch vụ giá trị gia tăng: dịch vụ thông tin , dịch vụ vận chuyển hàng hoá, dịch vụ hải quan, dịch vụ quảng cáo , dịch vụ ăn ở đi lại cho khách hàng & nhà trưng bày, dịch vụ Business Matching, dịch vụ tổ chức những sự kiện , phiên dịch (dành cho những hội chợ hội chợ có sự đầu tư của nước ngoài).

    đối với một doanh nghiệp khi đến với hội chợ họ sẽ đặt ra rất nhiều mục tiêu và chúng ta sẽ là những người tổ chức cho họ thõa mãn các mục tiêu đó. Gía cả hợp lí và các điều kiện liên quan , khả năng phân chia sản phẩm, dữ liệu truyền thông, số lượng khách hàng tiềm năng đạt được ....là các mục đích lớn cần đạt tới .

    bên cạnh đó chúng ta nên phải chỉ rõ được mục tiêu của mình - một số người đứng ra tổ chức hội chợ là gì?

    tổ chức hội chợ là một trong các phần phục vụ cho một yêu cầu ngắn hạn và đi kèm với buổi tiệc nhất thời của địa phương, như với các hội trợ triển lãm công nghệ, họ thường tổ chức vào những tháng gần cuối năm nhằm đánh vào tâm lý tiêu tiền bạc của người tiêu dùng] . mặc dù thế đó chỉ là mục đích ngắn hạn, cái đích lớn hơn mà những nhà tổ chức triển lãm đạt tới chính xác là hỗ trợ cho cả 1 ngành sản xuất và tạo dựng lộ trình kinh doanh lâu dài .
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...