【1001 thắc mắc 】đúc tượng đồng giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi doducthanh, 6/1/22.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0944581111
Địa chỉ liên hệ:
663 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
6/1/22, 0 Trả lời, 54 Đọc
  1. doducthanh

    doducthanh Member

    Đúc tượng đồng hay còn được gọi là tạc tượng bằng đồng – một mẫu hình nghệ thuật khắc họa hình ảnh được diễn ra mang nhiều giai đoạn phức tạp, cầu kỳ, đòi hỏi người nghệ nhân buộc phải sở hữu đôi bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ, khối óc sáng tạo cùng có khả năng tính toán chuẩn xác. Bởi vì ví như chỉ 1 vô ý nhỏ cũng khiến cho mất đi sự chân thực, thần thái của bức tượng đồng. Với phổ biến năm kinh nghiệm trên thị trường, Đồ Đồng Dung Quang Hà sở hữu tiền thân từ làng nghề đúc đồng truyền thống nức tiếng Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, nơi tụ hợp các nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Tự tin mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng có sắc đẹp thái tuyệt vời nhất và cam kết giá cả khó khăn nhất trên thị trường. Khi đến mang Đồ Đồng Dung Quang Hà, gia chủ sẽ được tham mưu nhiệt tình và đàm đạo cụ thể về sản phẩm, để ko cần băn khoăn về vấn đề đúc tượng đồng giá bao nhiêu, với đắt ko mà còn có thể nhận được các tiện lợi ngoài mong đợi!

    Tại sao đúc tượng đồng lại được những gia chủ sử dụng rộng rãi lựa sắm như vậy?
    Ngày nay khi *** càng lớn mạnh thì đời sống *** ý thức của con người càng được đề cao, đúc tượng đặc thù là đúc tượng chân dung và tượng bán thân đã trở thành xu hướng của thời đại. Tượng chân dung có thể chế tác từ muôn ngàn những chất liệu khác nhau như tượng gỗ, tượng đồng, tượng đá, thạch cao,… nhưng đúc tượng đồng đã vượt lên trên tất cả, trở nên xu hướng phồn thịnh hành nhất và được hầu hết quý khách lựa chọn.

    [​IMG]

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu

    Những bức tượng được tạo thành từ những thanh đồng đỏ khi không trong sáng nhất trong trùng hợp trải qua công đoạn chắt lọc và nung nóng chảy ở nhiệt độ cao tạo cần các kết liên bền vững. Bên cạnh đấy còn giữ lại được màu sắc nguyên thủy đặc biệt vốn mang của đồng đỏ, giúp tái hiện ảnh ảnh một cách chân thật, sắc nét, với hồn nhất, diễn đạt được phong thái, thần thái của chủ thể. Đồng còn được biết tới là chất liệu mang độ bền, độ bóng phải chăng nhất hiện nay, là chất liệu đi cùng thời gian năm tháng hướng đến sự trường tồn, vĩnh cửu.

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu với đắt không? Giá đúc tượng phụ thuộc vào khía cạnh gì?
    Cũng như các sản phẩm khác, ai cũng sẽ mong muốn lựa tậu được cho mình các sản phẩm chất lượng, chiếc mã đẹp và giá bán thấp nhất. Thấu hiểu được điều này, Đồ Đồng Dung Quang Hà xin gửi đến quý gia chủ những tri thức hữu dụng xoay lòng vòng vấn đề đúc tượng đồng giá bao nhiêu, để quý gia chủ mang dòng nhìn toàn diện nhất nhằm hỗ trợ cho việc lựa tậu được cửa hàng cũng như sản phẩm phải chăng nhất.

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu

    >> Xem thêm: Đúc tượng đồng ở đâu? Địa chỉ đúc đồng uy tín “Chọn mặt – gửi vàng”

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào vô cùng phổ biến yếu tố, cụ thể như sau:

    Chất liệu, kích tấc mẫu mã của bức tượng
    Hiện nay trên thị trường mang đa dạng cơ sở cung ứng dịch vụ đúc tượng đồng sở hữu phổ biến về chiếc mã, kích thước chất liệu khác nhau. Trong đó, những bức tượng đồng được đúc tay chân từ 100% đồng nguyên chất như: đồng đỏ và đồng vàng,… sẽ có độ bền cao, màu sắc tuyệt đẹp và đường nét tinh xảo biểu hiện trọn vẹn thần thái của từng nhân vật.

    Nếu gia chủ lựa chọn công ty đúc tượng đồng không có thương hiệu, uy tín chỉ nhằm để lấy chi phí thấp hơn thì đấy hoàn toàn là sai lầm đấy nhé. Bởi những đơn vị này thường đúc những sản phẩm sở hữu tỉ lệ đồng thấp, lượng chì nâng cao lên khiến cho bức tượng nhanh bị hư hỏng và xuống màu, bên cạnh đó vẻ đẹp độ trung thực của tượng đồng cũng ko được bảo đảm và đối sở hữu những bức tượng phong thủy có thể gây liên quan xấu tới gia chủ.

    [​IMG]

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu

    >> Xem thêm: “Thực hư” địa chỉ đúc tượng đồng giá rẻ nhất tại Hà Nội?

    Tượng đồng sở hữu kích thước nhỏ sẽ mang chi phí phải chăng hơn những bức tượng đồng sở hữu kích thước lớn. Giá đúc tượng đồng nhàng nhàng cao từ trên 1m trở lên thường sẽ được tính theo khối lượng nao núng trong khoảng từ 350.000 – 580.000 VNĐ/KG. Với các loại tượng đồng sở hữu loại mã cầu kỳ, đa dạng khía cạnh khó yêu cầu người nghệ nhân phải trau chuốt cẩn thận, tường tận thì mức giá sẽ cao hơn. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào cái đồng gia chủ lựa tìm để đúc mà mức giá cũng thay đổi theo.

    Chất lượng, thần thái của bức tượng
    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cả chất lượng, thần thái của bức tượng. Những bức tượng được đúc thủ công từ đồng thuần chất sẽ có đến vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt khác hẳn những dòng tượng đúc bằng máy móc khoa học Đài Loan. Nhưng để bức tượng “có hồn” và toát lên được vẻ đẹp thần thái của từng nhân vật lại phụ thuộc cực kỳ đa dạng vào tay nghề của người nghệ nhân và thợ chế tác.

    >> Xem thêm: Công Đức Cúng Dường Tượng Phật – Tích Phước Báu Vô Lượng

    Dù mang kích thước, chiếc mã thế nào đi chăng nữa, thì dòng hồn và thần thái của bức tượng vẫn là vô cùng quan trọng. Một bức tượng đồng được chế tác từ người thợ, nghệ nhân sở hữu chiếc “tâm” yêu nghề và kỹ thuật cao sẽ khiến người nhìn buộc phải rung động.

    Dịch vụ chăm sóc, dùng cho khách hàng
    Là một vị khách, ngoại trừ việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, loại mã đẹp, gia chủ luôn muốn được chuyên dụng cho tận tình, chu đáo. Những cơ sở đồ đồng uy tín sẽ luôn chú trọng đến trải nghiệm của từng khách hàng.

    Khi đến mang Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý gia chủ ko chỉ nhận được các sản phẩm chất lượng cộng giá cả cần chăng mà còn được chăm sóc, chuyên dụng cho tận tình. Bên cạnh đấy gia chủ còn với thêm những kiến thức hữu dụng về những sản phẩm đồ đồng phong thủy, mỹ nghệ kể chung và tượng đồng kể riêng, quy trình đúc tượng đồng ra sao và ý nghĩa ẩn đựng trong các dòng tượng mà gia chủ đang đặt đúc.

    [​IMG]

    Đúc tượng đồng giá bao nhiêu

    Bên cạnh đó, Đồ đồng Dung Quang Hà cũng thường xuyên với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi quyến rũ vào các dịp lễ tết, kỷ niệm,… Những người dùng ko thể đến tận xưởng sở hữu thể đặt đúc tượng qua số hotline 0944.58.1111 để nhận được sự tham vấn và báo giá cụ thể khía cạnh nhất. Trong công đoạn diễn ra đúc tượng, chúng tôi sẽ thường xuyên liên lạc, gửi hình ảnh chi tiết của từng khâu chế tác để quý gia chủ kiểm duyệt. Lựa tìm Đồ Đồng Dung Quang Hà là sự lựa tìm mà quý gia chủ sở hữu thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

    —-
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...