2018 có phải là năm của chunky sneakers không

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 14/9/18.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/9/18, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    Chunky Sneakers đã và đang tạo nên cơn sốt trong cùng đồng sneakers cũng như các giáo đồ yêu cá tính trục đường phố trên khắp thế giới. Balenciaga đã tạo nên một sự thành công hết sức to khi nhãn hàng cá tính cao cấp & xa xỉ này tung ra sản phẩm Triple S với giá bán resell lên đến hơn hai,300 đô la tùy vào từng phối màu và tùy size.
    [​IMG]

    Đối với các ai yêu mến sneakers thì đại đầy đủ đều thích những đôi giày có tính lịch sử, câu chuyện, hoặc ngoại hình mềm mại, thời trang, gọt giũa bởi chất liệu và phối màu phải kết hợp,… trong khoảng vài năm trở về trước. Không những thế, một phần nhỏ lại ham các cái đẹp “lạ” mà chẳng hề ai cũng có thể chấp thuận được. Nếu như đề cập về đại phần lớn thì cảm nhận, bình luận Việc đầu tiên thìa là xấu, trông cục mịch, ko đẹp, chả ra sao,… nhưng thiểu số là những ý trung nhân thời trang, fashion blogger, fashionista, fashion icons,… lại rất thích bởi nó tạo ra sự khác biệt rất to trong bắt mắt mà họ theo đuổi.
    Sự nhiều về mẫu mã sneakers, đặc thù là các dòng sản phẩm thuộc nhánh Chunky đã được vững mạnh trong khoảng rất lâu bởi những nhãn hàng như Nike, adidas, Puma, New Balance,… Nhưng có nhẽ thị phần sneakers, giày dép thể thao đều ko ưng ý các thứ lạ đời tương tự. Mãi cho tới 2 năm mới đây, Balenciaga tạo nên một cú bức phá ngoạn mục và tạo thành một trend được hype lên kinh khủng. Có nhiều nguyên tố thành công trong ấy có thể là bởi nhãn hiệu Balenciaga đang có mức độ ảnh hưởng to trong ngành phong cách trên toàn toàn cầu. Kết hợp với đấy là chiến lược ra mắt đúng vào thời điểm Fashion Week, cộng với nguyên tố những người lừng danh quảng bá chẳng thể rầm rộ hơn.
    Nhưng nghi vấn được đặt ra, đây sẽ là thiên hướng và tạo ra sức tác động lâu dài? Hay đơn thuần là một trào lưu lạ mắt trong lĩnh vực giày dép bắt mắt, sneakers kể chung?

    [​IMG]

    Gucci Chunky – thành lập vào giai đoạn chín muồi ranh ma nhất của các đôi giày Chunky mang vóc dáng “đồ sộ”, Gucci đã tạo nên một cực phẩm thực sự, thêm một minh chứng cho thấy dù bất nói là trào lưu nào thì Gucci cũng đều hiện thực hóa nó ở một sang trọng dị biệt so với phần còn lại

    Vẫn là combo “sang trọng”: upper trong khoảng da trót lọt cao cấp và midsole trong khoảng cao su tổng hợp thân thuộc ở dòng giày Luxury. Kiểu dáng của Gucci Chunky được chia thành hai phần rõ rệt kết liên liền mạch bằng một tuyến đường bo cong uốn lượn giữa đế giày. Phần hông cộng điểm nổi bật “GUCCI” nhãn hàng càng khẳng định độ HYPE và trị giá của nó, hẳn nhiên, cũng thuộc hàng “không tưởng” !



    Câu trả lời sẽ chưa thể nào trả lời được ví như ko Đánh giá các nguyên tố sau:
    Sức mua của các nhà phân phối hay nhà bán lẻ có to hay không?
    các buyers gọi chung của nhà cung ứng và nhà bán lẻ thường sẽ Đánh giá dựa trên các Con số doanh thu và số lượng bán ra trong quá khứ để khởi đầu đặt mua sản phẩm cho những mùa Tiếp theo. Dự đoán của nhà cung ứng, nhà bán sỉ sẽ căn cứ trên 2 tiêu chí ấy để đặt vấn đề tìm hàng trong khoảng nhãn hàng (brands). Đối với Balenciaga Triple S thì đã chứng minh được sức mạnh lúc nhà bán buôn, nhà sản xuất bán sạch chỉ trong vòng một ngày. Tỉ lệ lưu kho hầu như chơi có và dòng tiền thu hồi cũng rất nhanh. Đây là hai yếu tố hết sức quan trọng để một sản phẩm được hype và SOLD OUT rất nhanh. Tương tự, hiện tại nghe đâu sức tậu lớn từ nhà cung cấp, bán sỉ sẽ một phần nào tác động đến thương hiệu để nhãn hàng nâng cao doanh số sản xuất lên. Nhưng cũng nên chú ý, đôi khi nhãn hiệu sẽ chỉ cung cấp số lượng vừa đủ theo đơn đặt hàng và giới hạn số lượng đặt hàng dành riêng cho từng nhà phân phối. Giả dụ số lượng ít tương tự thì sẽ gặp phải tình trạng sản phẩm sẽ không đa dạng trên thị trường, tạo nên cơn sốt và giá resell sẽ tăng
    cộng đồng có tăng trưởng đủ to và chừng độ phủ sóng sản phẩm tới đâu?
    thị phần sẽ được chia làm hai dạng: một là thị trường chính và hai là thị trường thứ cấp. Các bạn cứ để ý, thị phần thứ cấp sẽ được những resellers lượm lặt hàng cho những đôi sneakers có chừng độ để ý to từ người dùng cuối. Đôi khi, những đôi Chunky sneakers vừa ra mắt đã được SOLD OUT không phải là khách hàng cuối (end-consumers) tìm, mà là do trung gian muốn “ém” lại để đẩy giá resell lên. Mặt khác, thỉnh thoảng số lượng cung ứng từ nhãn hiệu tung ra thị trường bị ngừng nên CẦU to hơn CUNG cũng sẽ tạo nên sự truy lùng. Cho nên, nếu như cùng đồng đang có một khuynh hướng nào ấy và liên tiếp bị bơm “mana” làm cho đôi sneakers ấy sôi lên sùng sục và xuất hiện liên tiếp dày dặt bởi những cá nhân, hàng ngũ có sức tác động thì đây là một dấu hiệu cho khuynh hướng này đang nóng ở mức báo động. Chỉ có thể qua một thời kì là “lặn mất tăm”. Chunky Sneakers thì đang có sức ảnh hưởng tương đối tốt trong thời gian qua, chí ít là trong một mùa 6 tháng đến sẽ còn gây tác động lớn
    cùng đồng có bị “chán” bởi lặp đi lặp lại các đôi Chunky Sneakers cục mịch này hay không? Giống như Yeezy đang gặp phải tình huống phủ sóng quá nhiều hiện nay.
    vững chắc rằng giả dụ cứ xuất hiện đi xuất hiện lại thì các đôi Chunky sneakers cũng sẽ trở nên nhàm chán. Hãy nhớ rằng, đây không hề là đôi sneaker của đại số đông và ai mang cũng sẽ đẹp. Chunky sneakers sẽ dành cho các ai am tường cũng như nên có tri thức cá tính để kết hợp các bộ outfit có can dự. Tuy nhiên, chính vì những người đôi ngẫu nhiên ý thức được vẫn theo “trend” liên tiếp và tạo thành thảm họa. Lúc đó cùng đồng lại khởi đầu có tín hiệu thụ động. Thế là “bùm”, phổ quát người lại cho rằng Chunky Sneakers chẳng hề là một cái gì đấy gớm ghê để đeo đuổi, tạo nên hiệu ứng ngược về truyền thông nhãn hiệu. Giai đoạn bùng nổ đã qua, Chunky sneakers bây giờ vẫn đang được bán tốt và Tiếp đến là nghi vấn rốt cuộc.
    bạn đang kiếm tìm đôi xịn cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao, giày thể thao nữ đà nẵngluôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

















































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...