3108 19:30 tottenham – liverpool: làm khách white hart lane

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi pharco270888, 31/8/14.

  1. pharco270888

    pharco270888 New Member

    HLV của Liverpool ông Brendan Rodgers vẫn chưa thể có được buổi họp báo để cho ra mắt “Siêu quậy” Mario Balotelli, khi ông đang phải chuẩn bị rất gấp cho chuyến làm khách của Tottenham vào ngày Chủ Nhật này.

    [​IMG]

    link sopcast

    Cầu thủ người Ý hoàn toàn có thể sẽ có màn ra mắt cho Liverpool trong chuyến đi đến White Hart Lane vào hôm nay, anh được chuyển đến từ Milan vào hôm thứ Hai trong bối cảnh đang rất hứng thú về vùng đất mới Merseyside.

    Từng đầu quân cho CLB Manchester City, nay Balotelli đã trở lại Premier League sau khi thừa nhận rời bỏ giải đấu này là một "sai lầm" lớn của anh.

    Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 26 bàn thắng trong 43 trận đấu cho AC Milan và ông Rodgers tin rằng tài năng của Balotelli sẽ có thể thúc đẩy mạnh mẽ hàng công của Liverpool, thứ mà họ vẫn còn thiếu vào đầu mùa giải này. Khi trước đó The Kops đã có một chiến thắng suýt sao 2-1 trước Southampton và theo sau đó là một thất bại 3-1 trước nhà vô địch Manchester City.

    Lần cuối cùng Balotelli ghi bàn thắng cho Man City là trong trận đấu với The Spurs, và ông Rodgers đang hài lòng với thái độ tập luyện mà tân binh mới của mình thể hiện trong tuần này.

    "Mario rất ổn, cậu ấy đã định cư tại đây. Cậu ấy đã thích nghi rất tốt trong buổi tập luyện và anh ấy đang dần trưởng thành. Anh ấy đang tập trung hết sức vào bóng đá và anh đã làm rất tốt điều này", Rodgers cho biết hôm thứ Sáu.

    "Đây không phải là Show trình diễn của Mario Balotelli. Anh ấy là một cầu thủ tốt và một cầu thủ tài năng nhưng anh còn có rất nhiều việc phải làm ở đây. Chúng tôi đã có một số cầu thủ hàng đầu. Nhưng ngôi sao của đội bóng này sẽ luôn luôn là tinh thần đoàn kết".

    Còn với The Spurs, họ đã nhanh chóng chứng minh được sức mạnh của mình từ khi bắt đầu mùa giải mới dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino, với chiến thắng trong cả 2 trận đầu tại Premier League trước West Ham và QPR, Tottenham đang tạm thời dẫn đầu trên BXH mùa này, trong khi họ cũng đang phải gấp rút để chuẩn bị mọi thứ cho vòng bảng Europa League sắp tới.

    Tuy nhiên, Pochettino cũng đang phải đối mặt với một thực tế khi mà Liverpool đã có đến 9 bàn thắng ghi được vào lưới của Tottenham qua 2 trận thắng ở mùa giải trước.

    Đầu tiên là thất bại 5-0 khi thầy trò ông Rodgers đến làm khách tại White Hart Lane dưới triều đại lụi tàn của Andre Villas-Boas và sau đó 3 tháng Tottenham tiếp tục nhận thêm một thất bại muối mặt nữa trong chuyến đi đến Anfield do HLV Tim Sherwood phụ trách.

    "Đây là một mùa giải mới, tôi nghĩ rằng một phong cách khác nhau thì triết lý cũng khác nhau," Pochettino nói.

    "Liverpool đã đầu tư rất nhiều tiền vào mùa hè này còn chúng tôi đã đi theo một hướng khác. Và chúng tôi tin rằng trong đội hình của mình hoàn toàn có sự cân bằng về các tuyến."



    Thông tin lực lượng:

    Tottenham: Kyle Walker chấn thương. Roberto Soldado nghi ngờ.

    Liverpool: Daniel Agger, Fabio Borini, Jon Flanagan chấn thương. Martin Skrtel, Alberto Moreno, Glen Johnson nghi ngờ.



    Đội hình dự kiến:

    Tottenham: Lloris, Rose, Vertonghen, Kaboul, Dier, Bentaleb, Capoue, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.

    Liverpool: Mignolet, Moreno, Lovren, Skrtel, Manquillo, Allen, Gerrard, Henderson, Sterling, Sturridge, Balotelli.



    Dự đoán: 2-2

    Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

    Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

    Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11...am-–-liverpool--lam-khach-white-hart-lane.bdn
     
    Tags:
  2. pharco270888

    pharco270888 New Member

    Arsene Wenger hy vọng Leicester City sẽ cung cấp cho Arsenal một "thách thức lớn" vào ngày chủ nhật sau một sự khởi đầu khá vững chắc.

    [​IMG]

    bong da online

    Thầy trò ông Nigel Pearson chỉ mới có được duy nhất 1 điểm tại Premier League mùa này kể từ khi giành chiến thắng trong vòng đấu cuối cùng của Championship cách đây 3 tháng.

    Tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn mà tân binh Leicester thể hiện thì họ hoàn toàn có lý do để lạc quan sau hơn 10 năm trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

    Với hai bàn thắng có được ở trận hòa 2-2 trước Everton trong ngày khai mạc, ông Nigel Pearson và các học trò sau đó đã phải nhận ngay một thất bại 2-0 trong chuyến làm khách của Chelsea vào cuối tuần trước.

    Và vòng 2 League Cup diễn ra hôm thứ Ba vừa rồi trên sân nhà Walkers, thì Leicester cũng tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa trước đội bóng hạng 2 Shrewsbury Town, và bây giờ họ phải vượt qua nhà vô địch FA Cup mùa trước nếu không muốn phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần.

    Mặt khác, Arsenal đang dần hoàn tất thành tích bất bại của mình trong tháng 8, kể từ khi giành được Community Shield, The Gunners tiếp tục có được chiếc vé vào vòng bảng UEFA Champions League và 4 điểm qua 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

    Với sự trở lại Champions League trong mùa giải thứ 17 liên tiếp, khi Arsenal đã bảo đảm được chiến thắng suýt sao 1-0 của mình trước Besiktas, và hiện giáo sư Wenger đang phải chuẩn bị tinh thần cho một bài kiểm tra khó khăn vào cuối tuần này, khi Leicester vừa hoàn tất một bản hợp đồng mới với tiền vệ giàu kinh nghiệm Esteban Cambiasso.

    "Tôi đã rất ấn tượng trong hai trận đầu tiên của họ (Leicester). Họ đã có một kết quả rất khả quan trong trận gặp Everton và Chelsea ... họ đã thi đấu khá tốt", HLV người Pháp cho biết hôm thứ Sáu.

    "Họ là một đội bóng có hàng phòng thủ rất chắc chắn, họ rất giỏi trong việc chống đỡ các pha tấn công và họ cũng có những cầu thủ giỏi rất có tốc độ hai bên cánh.”

    "Họ đã mua Cambiasso từ Inter Milan, đó là một cầu thủ chất lượng và có nhãn quan chiến thuật thông minh – và nó sẽ là một thách thức lớn đối với chúng tôi."

    Bàn thắng muộn của Aaron Ramsey vào những phút cuối cùng đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Arsenal trong trận gặp Crystal Palace, và tiếp sau đó là 2 bàn thắng để đảm bảo một trận hòa với Everton hôm thứ Bảy.

    Tỷ số 2-2 tại Goodison Park là nhờ 2 pha tỏa sáng của Ramsey và Olivier Giroud chỉ trong vòng 7 phút cuối cùng của trận đấu, nhưng Arsenal lại phải trả một cái giá quá đắt khi tiền đạo người Pháp dính phải một chấn thương mắt cá chân, và được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài.



    Thông tin lực lượng:

    Leicester City: Matthew Upson chấn thương. Daniel Drinkwater, Matthew James, Jamie Vardy nghi ngờ.

    Arsenal: David Ospina, Olivier Giroud, Serge Gnabry, Mikel Arteta, Kieran Gibbs, Theo Walcott chấn thương.



    Đội hình dự kiến:

    Leicester City: Schmeichel, Konchesky, Moore, Morgan, Laet, Schlupp, Hammond, King, Mahrez, Ulloa, Nugent.

    Arsenal: Szczesny, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Debuchy, Flamini, Özil, Ramsey, Wilshere, Cazorla, Sánchez.



    Dự đoán: 1-2



    Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

    Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

    Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11843/31-08-22-00-leicester-city-–-arsenal--thang-8-hoan-hao.bdn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...