4 kinh nghiệm ăn sữa chua đúng cách giảm béo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi thienthanhkb, 14/7/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0935001177
Địa chỉ liên hệ:
164 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
14/7/18, 0 Trả lời, 15 Đọc
  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Lúc đang mong muốn lấy lại dáng vẻ thon gọn, nhiều người khi chọn sữa chua cho menu xuống cân. Ngoài việc họ quan tâm tới chất dinh dưỡng trong nó thì họ còn quan tâm không ít tới vấn đề ăn sữa chua đúng cách xuống cân.

    Vì nếu bạn có thói quen sử dụng sữa chua sai cách sẽ gây hệ quả ngược lại đấy là làm bạn lên cân nhanh hơn do cơ thể tích trữ nhiều năng lượng dư. Chúng tôi sẻ chia sẻ với chúng ta về 4 kinh nghiệm ăn sữa chua giảm cân hiệu quả.

    Ăn sữa chua sau bữa ăn chính từ là 1 tới 2 tiếng

    Khoảng thời gian sau bữa ăn chính từ 1 tới 2 tiếng thì lúc này dịch vị dạ dày đã bắt đầu loãng đi, hàm lượng độ pH cũng đạt độ chuẩn nên sẽ là môi trường thuận lợi để những lợi khuẩn trong cơ thể con người tăng trưởng nhiều nhất. Vì vậy, ăn sữa chua thời điểm này là hoàn hảo nhất để bạn giảm béo, làm đẹp làn da và có lợi cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Muốn ăn sữa chua đúng phương pháp xuống cân thì đừng nên ăn lúc bụng đói

    Khi cơ thể đói thì mức độ axit trong dạ dày sẽ tương đối cao. Những lactic axit có trong sữa chua tiêu diệt lượng axit của dạ dày khiến ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Do đó, đừng nên ăn sữa chua khi bụng bạn đang “than” đói.

    Ngoài ra, nếu như các bạn đang mắc bệnh về đường ruột hoặc nếu các bạn đang đau bụng đi ngoài thì cũng đừng nên dùng sữa chua vì bây giờ hệ tiêu hóa của chúng ta đang bị thương tổn.

    Ngoài ra, các mẹ cũng không nên cho trẻ bên dưới 1 tuổi sử dụng sữa chua vì hệ tiêu hóa của trẻ còn quá yếu. Thêm vào đó, người bệnh tiểu đường, viêm gan, xơ cứng động mạch cung đừng nên dùng sữa chua.

    Ăn sữa chua với lượng trung bình

    Chuyên viên dinh dưỡng khuyên rằng, muốn ăn sữa chua đúng phương pháp để giảm cân thì hàng ngày bạn chỉ nên ăn từ 250 tới 500 gr sữa chua, tức là tầm 2 hộp trở xuống hàng ngày. Vì sữa chua có quá nhiều dưỡng chất nên nhiều bạn có ý nghĩ sai lầm đó là dùng càng nhiều thì càng tốt cho cơ thể.
    [​IMG]
    Nhưng, nếu chúng ta lạm dụng quá nhiều sữa chua sẽ là lý do khiến cho bạn mất đi cảm giác thèm ăn, từ đó việc ăn những thực phẩm khác sẽ không ngon miệng.

    Quy trình bài tiết các chất dung môi trong dạ dày bị ảnh hưởng lớn bởi sữa chua, ăn nhiều sữa chua còn gây lạnh bụng. Do đó, hãy ăn ít thôi và đừng lạm dụng bất kể thực phẩm nào từ thời điểm ngày này sang ngày khác với lượng quá nhiều.

    Không nên hâm nóng sữa chua khi ăn

    Việc hâm nóng sữa chua trước khi ăn có nguy cơ tiềm ẩn làm chết các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.

    Không chỉ có vậy, bạn đọc có thể đọc thêm bài viết giảm cân bằng low carb Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm béo thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý! Hy vọng nội dung bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về 4 kinh nghiệm ăn sữa chua đúng cách giảm cân!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     
    Tags:

Chia sẻ trang này


Đang tải...