Các phần của google adwords , 3 yếu tố quan trọng của adwords - huy hồ

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi hocvienmoa123456, 13/12/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01214482324
Địa chỉ liên hệ:
Trương Quốc Dung, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/12/17, 0 Trả lời, 81 Đọc
  1. hocvienmoa123456

    hocvienmoa123456 New Member

    http://planmoa.blogspot.com/2015/09/cac-phan-cua-google-adwords-3-yeu-to.html
    Các bước chạy quảng cáo Google Adwords
    Bước 1 : Tạo tài khoản

    Bước 2 : Target khu vực địa lý

    Bước 3 : Set ngân sách mỗi ngày

    Bước 4 : Kiểm soát số tiền phải trả cho mỗi click

    Bước 5 : Tạo quảng cáo

    Bước 6 : Chọn từ khóa

    Bước 7 : Nhập cách thức thanh toán

    Bước 8 : Xong .
    [​IMG]
    3 yếu tố quan trọng nhất của Adwords
    1/ điểm chất lượng

    Về vấn đề này , điểm chất lượng được chia từ 1 - 10 cho mỗi từ khóa dùng để đánh giá chất lượng của trang đích và quảng cáo của chúng ta . điểm chất lượng càng cao thì quảng cáo càng được đánh giá là hữu ích .

    2/ Giá thầu tối đa

    Giá thầu hay là CPC chính là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo của chúng ta .

    Thật ra mọi người thường dùng thuật ngữ giá CPC tối đa hơn . đó là số tiền cao nhất chúng ta sẵn sàng trả cho mỗi đợt click vào quảng cáo . Tăng CPC tối đa có thể cải thiện quảng cáo .

    3/ Trải nghiệm trang đích

    Trải nghiệm trang đích chính là đánh giá của Google về trải nghiệm của khách hàng khi truy cập vào trang đích của ta có tốt hay không .

    Các cách cải thiện trải nghiệm trang đích

    - Nội dung liên quan , hữu ích và nguyên bản
    - Tính minh bạch và độ tin cậy
    - Dễ tiếp cận
     
    Tags:

Chia sẻ trang này


Đang tải...