Cách quản lý bán hàng online hiệu quả cho các shop thời trang ở cao bằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa' bắt đầu bởi lethuminh12, 6/1/21.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 02466748888
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
6/1/21, 0 Trả lời, 165 Đọc
  1. lethuminh12

    lethuminh12 Member

    Để có thể triển khai các hoạt động bán hàng online không hề khó, chỉ cần bạn có thiết bị kết nối internet và một vài tài khoản mạng *** là đã có thể bắt đầu. Nhưng để có thể kinh doanh và quản lý bán hàng online hiệu quả lại không mấy dễ dàng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn cách quản lý bán hàng online hiệu quả nhất cho shop online của mình.

    [​IMG]

    1. Tạo hoạt động đa kênh chất lượng
    Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và sự phát triển công nghệ hiện nay, việc bán hàng đa kênh trở thành một phần không thể thiếu đối với các mô hình kinh doanh.

    Sản phẩm của bạn xuất hiện trên web càng nhiều nơi thì bạn càng dễ bán chúng. Khi tạo nền tảng bán hàng của riêng bạn, hãy tạo trang đích và trang bán hàng mạnh mẽ, thân thiện với thiết bị di động mà mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi đặt hàng.

    Đối với những mô hình kinh doanh bán lẻ hay ngành F&B, các bạn có thể sử dụng những trang mạng *** như Facebook, Twitter, Instagram, Zalo,... để tiếp cận đến khách hàng mới. Riêng đối với ngành F&B hiện nay có thể thực hiện bán hàng online thông qua các app giao đồ ăn nhanh như Now, Grab Food, Go Food, Beamin,...

    2. Đầu tư vào hệ thống bán hàng tại cửa hàng
    Nếu bạn đang thực hiện bán hàng theo phương pháp truyền thống, câu hỏi đặt ra là những rào cản, thách thức khi chuyển đổi sang mô hình kinh doanh và quản lý trên nền tảng điện toán đám mây. Phần mềm pos nhà hàng ABIT là minh chứng cho thấy giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

    Phần mềm ABIT không chỉ theo dõi hàng tồn kho, thanh toán qua thẻ tín dụng và quản lý nhân viên bán hàng, nó còn hỗ trợ quản lý bán hàng online, giúp bạn nắm bắt được doanh thu hàng ngày nhanh chóng, chính xác.

    [​IMG]

    3. Kiểm soát tốt hàng tồn kho
    Đối với những mô hình kinh doanh bán lẻ, nhiều mặt hàng cần phải nắm rõ số lượng hàng hóa, tình trạng hàng tồn kho hay các giá bán thay đổi. Việc nắm được hàng hóa là điều khó khăn nếu bạn sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng bằng excel miễn phí.

    Lãng phí và gian lận khi không quản lý bán hàng online và dự báo nguyên vật liệu chế biến là rất nhiều. ABIT giúp chủ nhà hàng, quán ăn thống kê được nguyên liệu tiêu thụ hàng ngày, hàng tuần bằng cách:

    - Định lượng nguyên vật liệu có trong 1 đơn vị bán hàng, giúp tự động trừ kho khi bán.

    - Quản lý chi tiết việc xuất nhập kho, giúp chủ quán chủ động trong việc nhập hàng hóa, đảm bảo cho nhà hàng, quán cafe luôn có đủ nguồn cung phục vụ khách.

    - Hỗ trợ đối soát hàng tồn kho ở trên phần mềm so với lượng hàng tồn thực tế.

    - Cảnh bảo cho quản lý/chủ cửa hàng kho lượng tồn kho xuống thấp.

    4. Tương tác với khách hàng
    Điều tuyệt vời khi bán hàng trực tuyến là bạn có thể thu hút và theo dõi khách hàng của mình theo những cách mà các cửa hàng truyền thống không làm được. Điều này càng trở nên đơn giản hơn khi giờ đây, bạn có công cụ quản lý khách hàng được tích hợp ngay trên phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ ABIT.

    Chăm sóc khách hàng, tương tác thường xuyên với khách cũng là cách để bạn có thể tăng tỷ lệ bán hàng online được hiệu quả hơn. Với những thông tin mà ABIT vừa mang lại, việc quản lý bán hàng online sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Trên đây là một số giải pháp giúp quản lý shop online hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo và tích lũy cho mình những điều hữu ích.

    Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...