Chiến lược tiếp thị qua gửi email hàng loạt

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi datleviu, 25/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0915181246
Địa chỉ liên hệ:
HA NOI, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/6/19, 0 Trả lời, 137 Đọc
  1. datleviu

    datleviu Member

    Tiếp thị qua email marketing là kênh tiếp thị hiệu quả nhất và cứ sau 1 đô la bạn chi tiêu. Bạn có thể mong đợi lợi tức đầu tư của mình là 43 đô la. Bạn có đạt được ROI cao từ các chiến dịch tiếp thị email của mình không?
    Một chiến lược tiếp thị qua Gửi email hàng loạt thành công không chỉ là chiến thuật. Chúng tôi cung cấp cho bạn 5 chiến lược, bao gồm các ví dụ thực tế về cách Amazon, Sendgrid, HubSpot và Tổng thống Barack Obama sử dụng tiếp thị qua email để thành công.

    Với 3 nghiên cứu trường hợp tiếp thị qua email độc đáo, chúng tôi cho phép bạn theo dõi hậu trường và chia sẻ cách chúng tôi sử dụng tiếp thị qua email để đạt được tỷ lệ mở 94% và tỷ lệ nhấp 30%.
    Hơn 280 tỷ email được gửi hàng ngày.

    Con số này dự kiến sẽ đạt 333 tỷ email hàng ngày vào cuối năm 2021.

    Chiến lược tiếp thị qua email đã thay đổi qua nhiều năm.

    Những gì làm việc năm năm trước, bây giờ không còn làm việc.

    Nhưng nó vẫn là một nhân tố quan trọng trong mọi chiến lược tiếp thị.

    Trên thực tế, đối với các nhà tiếp thị trực tuyến tốt nhất, tiếp thị qua email là kênh tiếp thị của họ.

    Lý do tại sao bạn hỏi?
    Nó vì nó mang lại kết quả và mang lại ROI tiếp thị tốt nhất:
    Đúng rồi!

    Tiếp thị qua email vượt trội hơn tất cả các chiến lược tiếp thị trực tuyến, bao gồm SEO, PPC và tiếp thị nội dung!

    Chiến lược tiếp thị qua email là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Email là cách hiệu quả nhất về chi phí để quảng bá sản phẩm, giao tiếp với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.

    Và trung bình, cứ 1 đô la bạn chi cho tiếp thị qua email, bạn có thể mong đợi tiền lãi là 43 đô la (tăng từ 40 đô la trong năm 2018)!

    Không tệ phải không?
    Tại đây, chúng tôi sẽ chia sẻ các chiến lược tiếp thị email tốt nhất bạn có thể sử dụng để đạt được kết quả phi thường thông qua tiếp thị qua email.

    chiến lược cho các chiến dịch tiếp thị email tốt hơn
    Khi bạn làm theo các chiến lược tiếp thị email này, email cũng sẽ trở thành kênh quan trọng nhất của bạn!

    Bắt đầu nào
    Cá nhân hóa tin nhắn của bạn
    Khi chúng tôi nói tiếp thị qua Gửi email hàng loạt được cá nhân hóa, chúng tôi không có nghĩa là bạn gửi một email riêng lẻ cho mỗi người đăng ký. Cá nhân hóa có nghĩa là bạn sử dụng dữ liệu khách hàng để tạo một thông điệp được cá nhân hóa.

    Một ví dụ tuyệt vời về một công ty cá nhân hóa tốt là Amazon.

    Tất cả các email của Amazon trên mạng đều được cá nhân hóa.

    Nó không phải là khách hàng thân mến
    Nó không phải là, Bạn có thể thích những thứ này (được tạo ngẫu nhiên). Nhưng bạn có thể thích những thứ này (dựa trên lịch sử của người mua).

    Đối với Amazon, tiếp thị qua email không chỉ là một kênh tiếp thị khác. Nó rất quan trọng đối với trải nghiệm khách hàng nói chung.

    Jeff Bezos, Giám đốc điều hành Amazon, là một chủ mưu email. Jeff Bezos hiểu giá trị của email và được biết là đã đọc qua các khiếu nại của khách hàng. Nó cũng có lý do tại sao hơn 35% tổng doanh số sản phẩm đến từ các đề xuất (cả qua email và trên màn hình).

    Và nó không chỉ Amazon mà đã thấy những loại kết quả này thông qua cá nhân hóa.

    Một nghiên cứu của Experian cho thấy các email được cá nhân hóa mang lại tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần!

    Chúng ta hãy chia nhỏ số này thành số.
    Trung bình, tiếp thị qua email tạo ra 0,11 đô la doanh thu cho mỗi email.

    Nếu bạn gửi 100.000 email, bạn có thể mong đợi doanh thu 11.000 đô la.

    Hoặc, nếu bạn cá nhân hóa email của mình, bạn có thể mong đợi tới sáu lần.

    Làm thế nào để có cơ hội doanh thu?

    Phần tốt nhất là đây:
    70% thương hiệu không sử dụng cá nhân hóa trong chiến lược tiếp thị email của họ.

    Hình thức cá nhân hóa đơn giản nhất là giải quyết người đọc theo tên. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) cung cấp điều này trong chức năng của. Họ và chỉ riêng chiến thuật này sẽ cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn.

    Ví dụ: dòng tiêu đề email được cá nhân hóa với tên người nhận của. Google có thể tăng tỷ lệ mở cao hơn 16%.
    Xem xét rằng 47% của tất cả các email được mở chỉ vì dòng tiêu đề. Đó là một cách chắc chắn để có được nhiều nhãn cầu hơn trong email của bạn.

    Ngoài việc sử dụng tên khách hàng, đây là một vài mẹo khác để giúp bạn bắt đầu cá nhân hóa:
    Yêu cầu trả trước thông tin chính xác: Cá nhân hóa tuyệt vời bắt đầu trước khi bạn nhấn nút ‘gửi. Tất cả bắt đầu với hình thức đăng ký của bạn. Không có dữ liệu như tên, công ty và địa điểm. Bạn sẽ rất hạn chế với giao tiếp được cá nhân hóa của bạn. Hãy nhớ chỉ yêu cầu thông tin bạn cần, thay vì thông tin bạn muốn. Đây là một trong những cách mà GDPR đã tác động đến các nhóm tiếp thị.
    Sử dụng một địa chỉ email trả lời thực: Khi bạn sử dụng donotreply@example.com, nó sẽ lấy đi tính xác thực từ tin nhắn. Bạn muốn độc giả của bạn tham gia và trả lời các chiến dịch của bạn. Sử dụng một địa chỉ trả lời thực sự sẽ cải thiện uy tín và xuất hiện cá nhân hơn.

    Bất ngờ: Lòng trung thành của khách hàng là chìa khóa thành công. Và bạn có thể thưởng cho khách hàng trung thành của mình bằng. Cách cho họ một cái gì đó miễn phí mọi lúc mọi nơi. Tạo một email bất ngờ, gửi email tự động gửi email cho khách hàng. Tốt nhất của bạn cung cấp giấy phép hàng năm miễn phí cho phần mềm của bạn để họ sử dụng. Thẻ quà tặng hoặc thậm chí mã phiếu giảm giá để đổi một hộp bánh cupcake. Nó có một chi phí nhỏ cho doanh nghiệp của bạn, nhưng phần thưởng là rất lớn!

    Các yếu tố giúp email marketing hiệu quả nhất

    Chúc bạn thành công!
     

    Thư viện ảnh:

    • 1106.
      1106.png
      Kích thước:
      23.6 KB
      Đọc:
      0
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...